"jiminie, em làm trọng tài đi, jiminie!" – jin hyung nói, giọng bắt đầu trở nên nghiêm trọng.
hôm nay jimin và jungkook có buổi họp mặt cùng với các anh bạn thân vừa từ công tác từ nước ngoài trở về.
"jiminie chỉ được một mình em kêu thôi, ai cho anh kêu vậy hả?"
"thôi nào jk, để chồng anh được thoải mái gọi đi! yêu em nhiều!" namjoon hyung xoa xoa gáy cậu nhằm giảng hòa, chứ nhìn mặt jungkook đang căng cực.
"ai chồng em cơ gấu đần? chúng ta đang chia tay nhau đó"- jin hyung nhéo lấy đùi bên trong namjoon hyung
"đúng vậy, jimin làm trọng tài là chuẩn nhất rồi!" người tóc trắng tiếp lời, là yoongi hyung. anh ấy đặt chai bia xuống bàn, hơi nhướng người về phía trước. – " anh chẳng tin ai ngoài em cả, lũ đàn ông ngồi ở đây đều tồi tệ như nhau!"
"anh nói vậy mà nghe được sao yoongie? em buồn đó!"- jungkook nói giọng trẻ con, kèm theo cái bĩu môi đáng yêu khiến cho người bạn trai ngồi cạnh phải đưa tay bẹo má cậu.
"làm ơn đi các anh, tha cho em lần này được không?"- anh giơ tay lên hòa hoãn, ra cái vẻ ái ngại thấy rõ
một đêm cuối tuần khác với những hôm khác, jimin, jungkook, và hội anh em thân thiết gồm jin, namjoon, và yoongi lại tụ tâp với nhau ở bar club. mùa tìm kiếm bạn đời đang đến đã bắt đầu khiến nơi đây dần trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết. anh thì không thích cái không khí này, và cũng không thích cái tình cảnh éo le mà ba người đàn ông đang bày ra khi tranh luận xem trai hư và trai ngoan, ai sẽ gây ấn tượng tốt đối với người khác vào lần đầu gặp mặt. mỗi lần gặp nhau là một mẫu chuyện để bàn luận, ngớ ngẩn và không đầu không cuối như thế này đây. tuy có hơi trẩu nhưng họ lại đưa ra rất nhiều lời khuyên bổ ích, jungkook còn có được những người như thế này là bạn, đúng là đỉnh thật. vừa giàu, vừa tài giỏi lại độc lập về tài chính và có vị trí riêng cho mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
họ như không nghe thấy sự cầu xin của anh mà tiếp tục câu chuyện của mình.
"anh nói trước đi jin hyung"- jungkook lên tiếng trong khi đưa tay sát tới đan tay cậu vào tay anh
"đồng ý là, namjoon đã ghi điểm tuyệt đối với anh mày vào lần đầu tiên gặp mặt đầu tiên với bộ dạng ngổ ngáo bất cần, hơi rượu nồng nặc và hư hỏng. nhưng sau một thời gian, nó đã dần trở về nguyên dạng của một giám đốc điện tử sáng ngời đạo đức, hàng ngày diện áo vest và quần jeans thoải mái đi kèm với giày da. anh mày cũng dần quen với vẻ ngoài này của nó, mối quan hệ vẫn tốt đẹp, tới mức khó mà tưởng tượng được bằng cách nào mà tụi tao có thể rạn nứt được cả"
"chúng ta chỉ đang tạm thời xa cách với cái lý do không thể nào thấm nỗi từ anh mà thôi jinie của em!"
"em im đi đồ gấu đần"
"thế nào tí nữa hai người không húp nhau trên giường, chia tay xa cách làm gì cho mệt vậy?"- jungkook ngán ngẩm siết chặt tay anh mà kể lể, có khi nào hai người đó bình thường khi gặp nhau đâu. không tán tỉnh nhau bằng những lời mật ngọt thì đấu đá tranh nhau, chẳng hiểu tình yêu của những người lớn như thế nào nữa.