4 - Bạc hà và quýt

586 28 0
                                    


Một ngày mới nữa lại bắt đầu tại Hogwarts. Cơn mưa vẫn còn kéo dài âm ỉ, kéo theo cả tinh thần chán nản cùng cực của lũ học sinh. Toàn thể phù thủy sinh Hogwarts sáng nay lúc thức dậy, sảng khoái chuẩn bị tinh thần đón một ngày đi học thật tuyệt vời, vươn tay kéo cửa sổ ra, khựng lại khoảng chừng 2 giây rồi gào lên :

"QUẦN TẤT REN MERLIN!!! TẠI SAO TRỜI VẪN CÒN MƯA?!!!"

Mưa, nó gắn liền với Vương Quốc Anh, bạn có thể đón những cơn mưa bất chợt vào bất kì lúc nào ở Anh, thậm chí là lúc bạn không ngờ tới nhất. Ngay cả trong một buổi chiều đầy nắng, bạn vẫn có thể tìm được một cơn mưa quái đản nào đó trút xuống đường phố. Nhưng Merlin ơi!!! Đây không phải nước Anh!!! 

Cái thời tiết se se lạnh này thích hợp với việc nằm trong phòng đắp chăn ngủ và chill cùng tiếng mưa rơi tí tách hơn là rời khỏi giường để bắt đầu một ngày học kinh hoàng - phải, đối mặt với đám bài tập khổng lồ. Nhưng không có nghĩa bạn muốn là bạn sẽ được. Chính vì vậy nên một buổi sáng thật chill của Ron và Harry kết thúc bởi Hermione - cô nàng xông vào phòng họ - dùng chân đạp hai tên con trai lăn chổng kềnh xuống đất không chút thương tiếc.

"Hai bồ! Dậy ngay!"

"Không... bồ không thể làm thế... 'Mione...." - Ron bấu víu tấm ga giường một cách đáng thương.

"Mình có thể, Ronald thân yêu ạ! Dậy ngay!"

"Mình đang dậy... đang dậy đây..."

"Ít nhất đó là toàn bộ nỗ lực của bồ."

Hermione nói rồi ngoe nguẩy bỏ đi, mặc kệ hai đứa bạn còn đang rên rỉ vì đau lại phía sau. Ron cào cào mái tóc đỏ rối bời của mình, lững thững đi vào phòng vệ sinh, theo phía sau là Harry. Hai người dù ngái ngủ nhưng vẫn chí chóe với nhau.

"Váy ngủ màu hồng của Merlin! Ron, bồ thu pheremone lại ngay đi!"

"Xin lỗi xin lỗi... Oaaaa, mình buồn ngủ quá... không kiểm soát được...Khoan đã! Quần lót Merlin! Bồ bị sao vậy Harry? Mắt bồ thâm quầng luôn? Bồ không ngủ được hả?"

Harry chán nản nhìn mình trong gương, đưa tay xoa viền mắt đã hơi đen lại, uể oải đáp lời Ron - "Ác mộng." 

"Ác mộng hả?" - Ron trông hơi lo lắng, vừa nói vừa cẩn thận vệ sinh cá nhân - "Có phải về kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó không? Bồ nên nói với ai đó chứ?"

"Không, không phải về Voldemort." - Ron hơi nhăn mặt khi nghe đến cái tên này - "Chà, là một con chồn sương."

"Thật đấy à? Nè, bồ có nghĩ lời tiên tri về giấc mộng của bồ do mình nói ra có thật không hả? Bồ thực sự mơ thấy một con chồn sương?"

"Ah?" - Harry phì cười - "Mình sẽ bị ăn sạch á? Bởi cái gì? Một con quỷ khổng lồ sổng hầm ngục?"

"Chà, biết đâu? Mình thì cho rằng đó sẽ là một con rắn khổng lồ."

"Rắn? Thôi đi, mình thà bị ăn bởi quỷ khổng lồ."

Cả hai mất gần 10 phút để vệ sinh cá nhân xong. Lại tốn thêm 5 phút để thay đồng phục và chuẩn bị cặp táp trước khi Hermione nổi cơn tam bành và xông lên phòng họ lần nữa. Ron hơi ngạc nhiên khi thấy Harry không mang theo cái vật thiết yếu của cậu - cái mắt kính. Ron tin chắc là Harry sẽ tông vào bất kì cái gì trên đường đi nếu cậu không mang theo nó.

Quý Tử Nhà Malfoy Chơi AxA Với Cứu Thế Chủ Luôn Á? | Harry Potter - ABO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ