7 - Trò chơi Giáng Sinh

395 26 22
                                    

Warning : Có yếu tố loạn luân. Không chấp nhận vui lòng clickback, miễn xúc phạm nhân vật. Cảm ơn.

--------


"MẤY ĐỨA ƠI TẬP TRUNG ĐÊ!!!"

Tiếng gọi thất thanh của anh em sinh đôi Fred và George vang lên khắp Đại Sảnh Đường trên dãy bàn nhà Gryffindor, đánh động tới những con sư tử còn đang thanh thản nhâm nhi ( thực ra là càn quét ) đống đồ ăn ngon lành. Hầu hết đám học sinh đều dừng lại mọi hành động của mình, chăm đắm nhìn hai anh em nào đó đang đứng giữa cửa vào Đại Sảnh. Dường như đã nhận đủ sự tập trung vào mình, Fred lại tiếp tục la lên :

"BÂY GIỜ, NGAY LÚC NÀY, TÔI XIN THÔNG BÁO..."

"CHRISTMAS GAMES VÀO DỊP GIÁNG SINH HẰNG NĂM..." - George tiếp lời anh trai.

"SẼ CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU..."

"VÀO LÚC SÁU GIỜ BỐN MƯƠI LĂM PHÚT..."

"TẠI THÁP GRYFFINDOR..."

"CŨNG NHƯ CÁC NHÀ CÒN LẠI!"

"MONG MỌI NGƯỜI ĐÓN CHỜ!" - Fred chốt hạ câu cuối rồi cả hai anh em cùng lỉnh đi mất, để lại một Đại Sảnh Đường lặng thinh.

Sự lặng thing đó chỉ kéo dài chưa đến 1 phút, đám học sinh dường như bùng nổ với thông tin vừa rồi. Đứa nào cũng biết là sẽ có trò chơi đó nhưng hầu như ai cũng tỏ ra phấn khích như vừa nhận được một món quà bất ngờ. 

"Sáu giờ bốn lăm phút á? Bây giờ là sáu rưỡi rồi, chúng ta nên về tháp ngay bây giờ đi." - Hermione hào hứng đến bất thường, kéo theo hai đứa bạn thân còn đang cố vớt vát chút đồ ăn cuối cùng. Harry cùng Ron đưa mắt nhìn nhau, ngầm hiểu ý mà ôm theo một đống bánh mật ngon lành trên tay. 

"Mione, bồ cũng đâu cần phải vội thế chứ?" - Ron kéo mũ áo của mình ra khỏi tay nàng bạn thân, tự mình bước lên đi song song với cô.

"Thường thì bồ đâu có hứng thú với mấy trò này?" - Harry cũng tiếp lời, tiện tay nhét thêm một miếng bánh mật nữa vào miệng.

"Ôi, mình là một Gryffindor cơ mà." - Hermione đảo mắt - "Đương nhiên là mình hứng thú rồi."

Harry và Ron đưa mắt nhìn nhau lần nữa với một biểu cảm ngờ vực. Hermione chỉ nhún vai, thúc giục cả hai đứa đi nhanh hơn về tháp. Cô nàng chẳng thể chờ được nữa rồi, đây là cơ hội then chốt để hai đứa bạn thân của cô đến được với hai chàng Slytherin nào đó. Một cơ hội quý báu.

[ ... ]

"Bây giờ, Fred và George Weasley chúng tôi xin được chủ xị trò chơi này. Chư vị khán giả có đồng ý không nào?" - Fred bắt đầu trò chơi đúng y bảy giờ kém mười lăm, anh cất cao giọng nói vọng tới toàn thể phòng sinh hoạt chung. Mọi người rần rần hô lên đồng ý, háo hức chờ cuộc chơi thật sự bắt đầu.

"Vậy, đầu tiên chúng ta sẽ giải thích một chút về trò chơi nào." - Fred nháy mắt, tự cho mình một bùa Tăng Âm để chắc chắn rằng mọi người đều nghe thấy - "Như mọi người đã biết, Christmas Games là trò chơi diễn ra một tuần trước khi ngày Giáng Sinh thực sự bắt đầu. Đây là một tục lệ của Hogwarts dành cho quý vị học sinh cho nên các giáo viên không có quyền hạn được can thiệp vào. Như vậy, chúng ta có một tuần tự do làm bất kì điều gì chúng ta muốn, nhưng chỉ áp dụng cho thử thách thôi nhé. Và quý chư vị cũng cần lưu ý rằng không nên làm điều gì đó nghiêm trọng trong nội quy đâu, tôi tin rằng quý vị sẽ bị phạt thật đấy."

Quý Tử Nhà Malfoy Chơi AxA Với Cứu Thế Chủ Luôn Á? | Harry Potter - ABO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ