6.

847 98 4
                                    



- Anh đỡ hơn chưa, tôi đi lấy nước cho anh nhé, khóc nhiều như thế chắc cổ họng anh khô lắm.

   Fourth lo lắng hỏi người đang tựa lên vai mình, người vẫn đang nấc lên từng cơn, Gemini, hắn vẫn không ngừng được, chẳng hiểu sao nước mắt từ đâu ra mà cứ tuôn ra, chảy mãi. Tựa như uất ức trong tám năm qua ồ ạt trào ra, thoát mình khỏi giam cầm, nhẫn nhịn.

   Lí trí Gemini thật sự không muốn làm phiền em đến mức này, nhưng con tim hắn rất muốn được ở cạnh Fourth, giờ lòng hắn đang loay hoay lắm, chẳng biết phải làm sao. Đây là lần đầu tiên hắn biết rung cảm với một người, lần đầu sau gần một thập kỉ đổ rạp dưới bi thương, mọi cảm xúc đều là lần đầu, vì vậy Gemini không biết nên làm như nào.

   Và hơn hết Gemini chưa từng được yêu thương , hắn không biết hình hài hay dáng vẻ ấy ra sao, vậy nên Gemini như con thuyền quay cuồng trong vô định, không biết phải làm sao với sóng lên vỗ vào máng thuyền dữ dội.

   Gemini không biết phải diễn tả như thế nào, với những ngôn từ mà hắn có sẽ chẳng thể nào mà đặc tả được cảm xúc Gemini dành cho em và cũng chẳng thể nào sử dụng nó để tả về em, về Fourth. Những lời hắn nói ra có lẽ không xứng với em, Fourth, em ấy sạch sẽ lắm.

  Dẫu vậy Gemini vẫn muốn sử dụng đôi mắt này, thứ duy nhất mà hắn cho rằng là còn tinh tươm nhất, thứ mà không bị bọn họ vấy bẩn để có thể nhìn em một cách rõ ràng và hoàn chỉnh nhất.

   Có lẽ Gemini đã khao khát tình yêu đến mức chỉ cần va phải một người nào đó cũng có thể yêu ?

  Không, không phải như vậy đâu, Fourth, em ấy khác và em ấy không phải người nào đó, em ấy nhẹ nhàng và mắt em ấy đẹp lắm. Fourth ấy, em tựa như tráng một lớp gương, một lớp tinh khiết lên ngươid, còn hắn thì cẩn trọng từng chút một, từng chút nhìn về phía mặt phẳng đang phản chiếu cái dơ bẩn của chính mình.

   Nhưng.

   Chỉ là khi thấy em đứng đó, thấy đôi mắt ấy híp lại vì cười, thấy chiếc mũi đỏ vì lạnh, thấy dáng vẻ trầm luân của em, thấy mái đầu em không rõ do ngọn gió nào khiến nó rối mù. Hay chính là khi được thấy em bảo rằng em sẽ ở đợi mình, đợi hắn đến trải lòng, đợi hắn khóc, đợi hắn tựa vào vai. Chỉ có nhiêu đây thôi, Gemini đã thấy đủ rồi.

   Chỉ bấy nhiêu thôi, Gemini xin chúa đừng cho hắn quá nhiều, hắn chỉ cần bấy nhiêu thôi, bấy nhiêu đã quá đủ rồi. Với một người dơ bẩn như hắn thì chỉ cần được nhìn thấy em, nhìn thấy bóng hình của em, hắn cũng đã thấy hạnh phúc rồi, Gemini sợ nếu như hắn tham lam người sẽ mang em đi mất, em sẽ sợ Gemini mất.

   Với một mảnh giấy sứ mệnh của nó được viết lên, với một cây bút việc làm của nó là giúp con người hoàn thiện lời muốn nói nhưng là ở trên mặt giấy. Và những điều này đều là những bình thường giản dị trong cuộc sống, chúng tầm thường đến mức chúng ta coi chúng như một lẽ đương nhiên. Và với Gemini cũng vậy, hắn đơn giản là rung cảm trước Fourth đơn giản là hắn yêu em,

   Như một lẽ thường tình, Gemini muốn được thương em.

  Không cầu kì, xa hoa.

Mắt Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ