Chapter 1

457 26 2
                                    

Haruto hộ tống người em ngốc nghếch Doyoungie của mình tới sân bay, chào tạm biệt cậu nhóc ở trước cửa trạm kiểm tra an ninh. Sau cú chào tạm biệt sướt mướt đó, cậu quay về xe lái rời khỏi.

Ting

Tiếng điện thoại vang lên, báo hiệu có thông báo mới.

Kyu muốn kết đôi với bạn.

Haruto cầm điện thoại lên, nhận thấy cái thông báo quái quỷ này xuất phát từ một chiếc app mà cậu chưa từng thấy, thậm chí là chưa từng cài đặt. Cậu uể oải mở ứng dụng ra, đập vào mắt cậu là một tấm ảnh đại diện được chụp nửa mặt. Chiếc cằm nhỏ nhắn của người trong bức hình được nhìn thấy rõ ràng, đi kèm với đó là chiếc áo phông đen. Cái áo đó không quá bó, đủ để che hai bên xương quai xanh một cách lấp lửng. Ở dưới lớp áo đó, phần ngực không có chút gợn sóng nào. Nhìn vào tấm hình này, cậu không dám đưa ra kết luận về giới tính của người trong ảnh.

Haruto lướt xuống, có một số thông tin cơ bản của người tên Kyu này. Người này là nam, 21 tuổi, người châu Á. Cậu lướt sang bên, đầy đủ cách sử dụng chiếc app được hiện ra. Quẹt phải nghĩa là cậu chấp nhận cuộc kết đôi, còn quẹt trái thì là ngược lại.

Cậu cười mỉa, nhìn vậy, cậu cũng đoán được thủ phạm của cái màn tải chiếc dating app này là ai, không ai khác ngoài thằng em quý hoá của cậu, Doyoung.

Trên màn hình hiện lên dòng chữ như muốn thúc giục Haruto quyết định về việc kết đôi này, quẹt trái hay phải.

Haruto hạ quyết tâm quẹt trái, từ chối cuộc chơi ngớ ngẩn này của Doyoung, rồi xoá app. Quái quỷ thay, cậu khựng lại một phút, nhìn lại bức hình một lúc lâu, ma xui quỷ khiến thế nào rồi lại quẹt phải. Tông màu lạnh của chiếc app bất ngờ chuyển sang một tông màu ấm hơn, biểu tượng hình trái tim chợt xuất hiện rồi vội tan ra, báo hiệu sự kết đôi thành công của Haruto và người tên Kyu.

Người tên Kyu đó dường như đang chờ đợi Haruto quẹt phải. Khi thông báo xuất hiện, người đó vội gửi cho cậu một chiếc voice message.

Haruto đảo mắt chán nản nhìn vào màn hình điện thoại. Cậu không mở cái tin nhắn dở hơi đó ra. Doyoung gọi đến, cậu mở máy nghe. Người đối diện nói chuyện bằng giọng rất hứng khởi.

"Anh nhìn thấy món quà của em chưa?"

"Mày cài cái gì vào máy anh?"

Haruto gằn giọng hỏi Doyoung, cậu nhóc có thể cảm nhận được ngọn lửa đang được kìm lại trong giọng nói của người anh trân quý.

"Đó chỉ là một chiếc dating app mà em đã từng nhắc tới với anh thôi. Làm quá lên làm gì!"

Doyoung cũng chả sợ người anh này, tặc lưỡi nói tiếp.

"Anh quên những gì em nói với anh ngày hôm qua rồi sao? Quả là người máu lạnh mà!"

Trong số những người được coi là bạn của Haruto, xếp về độ đểu cáng, không đáng tin cậy, Doyoung chắc chắn ẵm giải độc đắc.

Cậu cố gắng nhớ lại hàng vạn thứ tào lao mà thằng nhóc đã nhắc cậu vào tối qua.

*Flashback*

[DỊCH] HARUKYU • BTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ