Chap 6: Khang Duy! Anh là đồ tồi.

4.4K 40 3
                                    

Vừa mở được cánh cửa, đầu đau nhói, cảm giác buồn ngủ khó chịu. Mắt hoa không nhìn rõ cái gì ra cái gì, gió lùa vào căn nhà lạnh toát. Kéo sập cánh cửa lại, Thiên Ngọc ngã nhoài ra đất, giấc ngủ ập đến nhanh chóng, nó mê man, gò má nóng bừng, đôi môi khô khốc mệt mỏi.

Tối. Mưa từ trưa mà bây giờ vẫn không ngớt là mấy, vẫn nặng hạt. May thay có chiếc ô chị Lệ An cho mượn, Nhật Linh cũng về được đến nhà mà không ướt mấy. Lạnh thật, mặc có chiếc áo cánh trắng mỏng manh, gió với mưa đêm Hà Nội hôm nay cứ lành lạnh kì lạ.

Đứng trước cánh cửa phòng trọ im lìm, chắc Thiên Ngọc chưa về. Mí mắt cô hơi sụp xuống, buồn. Đúng là có cảm giác buồn len lỏi đâu đó. Có lẽ nào là do cô quá ích kỉ, muốn giữ Thiên Ngọc lại chịu chung số phận F.A? Đôi bàn tay xua đi những suy nghĩ kì cục cô lục lọi trong ba lô tìm chìa khóa, tựa sát người vào cánh cửa cho khỏi ướt.

Soạt! Cô ngã ngửa về phía sau, cửa không khóa. Cô khẽ cười rồi nghĩ Thiên Ngọc thật hậu đậu, lại quên khóa cửa chăng. Vừa khép cửa lại, bật điện lên, trước mắt cô là Thiên Ngọc nằm sõng soài trên sàn lạnh, mặt nóng bừng, người ướt nhẹp không biết vì nước mưa hay mồ hôi. Không rõ chuyện gì, chỉ thấy Thiên Ngọc mê man, cả người run lên, cô hoảng phát khóc, gọi Thiên Ngọc liên hồi. Tay run run bấm số gọi cho Hoàng Anh, cô bé khóc nức nở:

- Bá ơi Heo bị sao í, mê man bất tỉnh nãy giờ, người cứ run lên, đẫm mồ hôi.

- Nó hôm nay có bị dính mưa không? - Hoàng Anh lo lắng hỏi.

- Hình như có. Cả người cả trán đều nóng như lò than.

- Có khi cảm rồi. - Hoàng Anh bình tĩnh trở lại. - Thay đồ rồi đắp khăn cho nó, nó bị sốt nữa, bây giờ bá không đến được, mai bá sẽ sang sớm nhá. Làm ngay đi.

Nhật Linh dập máy rồi vội vã thay đồ cho Thiên Ngọc, mãi mới đặt được nó lên giường, người vẫn run lẩy bẩy, gan bàn tay với vầng trán nóng, mồ hôi rịn ra từng đợt. Mặt Nhật Linh tái đi, cô ôm lấy Thiên Ngọc hoảng hốt gọi:

- Heo à, có chuyện gì vậy, cậu đừng có làm sao đấy nhá, xin cậu đấy.

Thiên Ngọc nôn thốc nôn tháo, cả đêm không sao ngủ yên. Nhật Linh lo lắng không chợp mắt nổi, hễ chiếc khăn mặt đắp trên trán Thiên Ngọc nóng lên là vội vã thay nước khác. Thiên Ngọc cứ nôn ồng ộc rồi lại muốn uống nước, uống nước xong lại nôn hết ra. Dạ dày nó chẳng còn gì cả mà vẫn nôn như thế, Nhật Linh sợ phát khóc.

Gần sáng, Thiên Ngọc có vẻ đỡ nóng, Nhật Linh mệt nhoài chợp mắt. Khuôn mặt Nhật Linh sau một đêm hốc hác hẳn, vừa  chìm vào giấc ngủ thì chuông điện thoại của Thiên Ngọc vang lên. Vươn người với lấy chiếc điện thoại, là Hoàng Quân ư? Nhật Linh nhíu mày, không phải hôm qua vì đi chơi với Hoàng Quân mà Thiên Ngọc mới ra thế này, cô bực mình nhấc máy.

Là cây kẹo ngọt ngào của anh nhé ♥(Cẩm Thương)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ