Chương 8

458 32 0
                                    

          Một buổi sáng khác hẳn mọi ngày, từ hôm nay, New đã có thêm một người để yêu thương.

"Cho em mua cái bánh đó đi, em muốn ăn"

"Không được, bữa sáng không được ăn bánh ngọt, không tốt. Đi ăn sáng với anh."

"Anh tự đi đi, em cũng có xe, em muốn tự đi".

"New...đi với anh, ăn sáng với anh".

"Không được, lỡ mọi người trong công ty thấy thì sao".

"Bình thường em với anh với Off vẫn đi chung đấy thôi, có sao đâu."

"Têeeee...."

"Rồi rồi, trưa anh mua bánh ngọt bù cho, giờ đi nhanh lên, anh đi làm trễ chớ em vẫn phải đi làm đúng giờ đó".

New hết tranh đấu, phàn nàn, rồi làm nũng đủ kiểu nhưng cuối cùng vẫn phải đi ăn sáng cùng Tay. New còn nghe Tay bảo là từ giờ sẽ kiểm soát lại chế độ ăn uống của cậu. Trời ơi, chắc cậu phải xem lại việc có người yêu quá. Đúng là có người yêu thích thật, nhưng với New, đồ ngọt vẫn là chân ái nhé.

"Ôi trời, Giám đốc New lần đầu thấy đi trễ nhỉ? N'New của anh tối qua làm gì mà sáng nay lại đi trễ vậy?"

Tay và New đang từ xa đi lại đã nghe tiếng Off the thé. New thì xấu hổ cúi đầu xuống né tránh cái nhìn của Off. Tay thì hiểu thằng bạn mình quá rồi nên lên tiếng đáp trả: "N'New nào của mày, dùng từ cho chính xác vào".

Off: "Úi ui, chưa gì mà đã đánh dấu chủ quyền rồi. Sao không giả vờ thờ ơ như khi tao nói sẽ tán New nữa đi. Biết thế lúc đầu cạnh tranh công bằng luôn". Nói rồi Off còn cố quay qua ghẹo New: "N'New, anh còn cơ hội không".

New xấu hổ không biết làm sao, đang định trốn về phòng làm việc trước thì bị Tay kéo lại: "Trưa đi ăn cùng anh nhé. Ngày mới tốt lành".

Nói rồi Tay quay hướng phòng mình mà đi, New ngại quá cũng quay mặt bỏ chạy, để mình Off đứng tại đây cất cao cái giọng quãng tám của mình: "Tôi vô hình trời ơi, cái thằng có bồ bỏ bạn".

      New yên vị trên chiếc ghế giám đốc tài chính của mình rồi mà khoé môi cứ cong lên. Đã lâu lắm rồi trái tim New mới rộn ràng như vậy. New hy vọng lần đánh thức trái tim này sẽ không phải làm cậu tổn thương hay hối hận cả đời. New cứ cười mãi làm Neo bên cạnh cũng thắc mắc, cứ hỏi dồn mãi làm cậu phải lấy uy quyền của sếp ra mà bắt Neo nghiêm túc làm việc. New không thể nào trả lời rằng mình đang yêu được, như thế cậu sẽ bị Neo chọc đến không có chỗ trốn luôn mất. Tốt nhất là nên tránh cái cậu trợ lý làm được việc mà hơi vô tri này ra mới được.

"Ôi P'Sam, sao chị qua phòng em vậy, có việc gì à. Em nhớ sếp Tay đâu có ở đây đâu?"

New đang làm việc thì nghe Neo lên tiếng gọi Sam, ngẩn đầu lên thì thấy cô bé đang tiến gần đến bàn của anh. Sam đặt hộp bánh ngọt lên bàn, nở một nụ cười thật đẹp chào hỏi New: "Có người nhờ chị đến đây để đưa hộp bánh này cho sếp New của em á"

"Ôi, lại là P'Off à, từ khi P'New đến công ty này làm, cứ vài ngày em lại thấy P'Off ghé đến đây thăm giám đốc phòng em nhé. Chị Sam về bảo anh ấy cố gắng lên. Còn lâu em mới đồng ý cho sếp New của tụi em yêu P'Off nhé".

TAYNEW - CẦU VỒNG SAU MƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ