Chương 14

312 22 1
                                    

 Tay ngước lên thấy New và cả mẹ của cậu đang bước xuống nhà thì hoang mang. Mọi người đều ở đây sao, đều nghe thấy hết rồi sao. 

       New bước đến ngồi cạnh Tay, nhìn Tay với ánh mắt tràn ngập sự cảm kích và trân quý. Từ lúc anh rời khỏi giường là New biết anh có ý định làm gì rồi. Anh yêu cậu nhiều bao nhiêu thì cậu cũng yêu anh nhiều như vậy. Tình yêu của cả hai xuất phát từ trái tim, thật lòng đến với nhau. Vậy nên anh hiểu cậu thì chắc chắn cậu cũng sẽ hiểu anh.

Ban đầu New định bước xuống cùng Tay ngồi chờ ba, cùng anh đối mặt với ba. Nhưng mẹ New lại bước đến lắc đầu, bà muốn xem xem người con trai này sẽ làm gì để có được đứa con trai của bà. Và như bà mong đợi, thằng nhóc này không hề làm bà thất vọng.

"Con chào ba, đã lâu rồi ba và con không gặp nhau, ba khoẻ không".

Đúng là đã lâu rồi. Câu chào này có khác gì một đòn tát thẳng vào mặt ông cơ chứ. Con trai lớn không còn quản được nữa rồi.

"Con là đang trách ba đấy à. Lâu không gặp vậy mà lần về này con còn tặng ba món quà lớn nhỉ. Còn biết dẫn luôn cả bạn trai về. Cậu ta được đấy. Rất thẳng thắn, lý lẽ rất thuyết phục. Một người gặp mặt bao nhiêu đối tác, tranh giành bao nhiêu cái hợp đồng như ba đây mà còn có phần dè chừng. Mà lúc nảy cậu nói mình tên Tay đúng không. Cậu Tay đây làm nghề gì mà quen được con trai tôi đấy".

Tay lễ phép đáp lời :"Dạ con làm cùng công ty với New nên mới có cơ hội quen được em ấy".

"Anh không phải khiêm tốn. Chắc ba không lạ gì tập đoàn Vihokratana chứ. Tay là tổng giám đốc ở đó, cũng là nơi con đang làm việc. Tập đoàn đó là của nhà anh ấy."

Nếu ai để ý sẽ thấy ánh mắt ba New khẽ dao động. Ông nhìn lần lượt New rồi Tay, gật đầu không tiếc nói một lời khen ngợi: "Tuổi trẻ tài cao, như lời đồn, rất đáng để học hỏi". Nói xong ba New đứng dậy, bước chân theo hướng cầu thang lên lầu.

"Thưa chú, xin chú đồng ý cho con với New quen nhau ạ".

Được ba New khen, Tay cảm thấy bầu không khí có chút dịu xuống, nhưng anh chưa kịp vui mừng thì lại thấy ba New đứng lên bỏ lên lầu. Tay sợ ông ấy vẫn không đồng ý, hốt hoảng vội vàng lên tiếng xin ông lần nữa.

Không gian trở nên im lặng, New, Tay và cả mẹ New đều như nín thở chờ câu trả lời của người đàn ông cao niên kia.

Ba New không quay đầu, cất giọng đánh tan bầu không khí tĩnh mịch của đêm khuya: "Hy vọng cậu sẽ không xem con trai tôi như một dự án kinh doanh."

"New là trái tim của con thưa chú".

"Cứ vậy đi". Ông nhàn nhã bước lên lầu, không biết có ai thấy được khoé miệng ông khẽ nhếch lên không nữa.

New cứ ôm Tay không buông. Sao tự nhiên nay New lại bám người như thế. Từ lúc bước lên phòng New đến giờ đã được 5p, không một câu nói, cứ đứng lặng thinh ôm chầm Tay.

"Em sao vậy, có gì thì nói với anh nh..é...ưm..."

New hôn mạnh vào môi Tay, ngăn cản những lời anh muốn nói ra. New kéo Tay vào một nụ hôn sâu, một nụ hôn kèm theo dục vọng.

TAYNEW - CẦU VỒNG SAU MƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ