Chương 17 ( End )

653 29 5
                                    

Chương này có yếu tố 18+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Xin cảm ơn.

              Hai bóng hình quấn quýt nhau. Tay ngắm nhìn gương mặt đang thẹn thùng của New, anh càng nóng rang khắp người. Một nụ hôn nồng nhiệt từ đôi môi đang đỏ mọng xuống xương quai xanh thon gọn.

"Ưm..." tiếng rên khe khẽ phát ra từ cuốn họng New lại càng làm tăng thêm sự hưng phấn trong lòng Tay. Những nụ hôn liên tục ma sát trên thân thể New dấy lên sự ham muốn mỗi lúc càng mạnh mẽ của hai người.

Hai chấm tròn đỏ xinh trước ngực cũng bị Tay nhào nặn trêu đùa đến sưng tấy. Giọng của New đã trong trẻo nay lại càng làm người khác nghe thấy mà như bị câu mất hồn.

Tay thì thầm : "New "

Ngước nhìn Tay với đôi mắt ẩn nước mơ màng, New mỉm cười cố tình xoa ngay cần cổ Tay đáp

" Hửm"

"Anh yêu em"

New ngại ngùng khi đột nhiên nghe Tay thể thiện tình cảm. Cậu nhỏm người lên hôn đôi môi Tay như sự đáp trả. Tay không ngừng vui sướng tiếp tục đè New ngấu nghiến.

Sự thả lỏng từ thân thể New, cộng với nơi cúc hoa luôn được Tay ma sát mà tiết ra hoa thuỷ ngày càng nhiều. Sự ướt át đó làm cho hơi thở Tay càng trở nên khô khốc.

Nhanh chóng đặt côn thịt to lớn của bản thân trước cửa cúc hoa, mạnh mẽ tiến vào

" Á..a..." Đột ngột đón nhận, New có hơi đau đớn mà hét lên.

"Anh không biết báo trước à" New tức giận mắng Tay.

Tay không nói gì, nắm trọn côn thịt nhỏ của New mà vuốt ve, xoa dịu. Nhìn cơ mặt New giãn ra Tay bắt đầu luân động. Nông đến sâu, chậm đến nhanh.

"Ưm....chậm...chậm lại...ư..."

"Tê...ư...chỗ đó...nhanh một chút...không không...ư..m...chậm lại...ưmm...a.."

Cả hai đạt khoái cảm nhanh chóng vì điểm G bị điểm liên tục. Cả người New liền kẹp chặt lấy Tay không ngừng.

Chẳng biết đêm qua hai người làm mấy lần, chỉ biết rằng đến tận 10h sáng hôm sau New mới thức dậy. Bụng thì đói, cổ họng thì đau, toàn thân thì đầy vết xanh đỏ, cậu uất ức không thèm nhìn mặt Tay.

"Anh xin lỗi mà, đừng giận nhé. Ai bảo người yêu anh hấp dẫn quá chi, anh không nhịn được. Em không biết lúc trên giường em quyến rũ thế nào đâu."

"Tayyyy...anh có im ngay không thì bảo, không được nói lung tung"

"Anh có nói lung tung đâu. Hay hôm nào mình quay lại cho em tự mình xem nhé".

"Á...đồ biến thái".

Tay cười sặc sụa, sau đó lại ôm New nhẹ dỗ dành

"Anh đùa á, anh xin lỗi nhé, em có khó chịu lắm không. Coi như lần này anh phạt em vì tội dám nói chia tay anh."

New định cãi lại thì Tay cúi xuống hôn cái chốc vào môi cậu. Một nụ cười rạng rỡ sáng ngời như ánh mặt trời trên khuôn mặt Tay, xoa mái đầu cậu, Tay nhẹ giọng:

TAYNEW - CẦU VỒNG SAU MƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ