Off đưa New ra ngoài ngồi một chỗ vắng người, tách biệt hẳn với không khí nhộn nhịp của buổi tiệc sinh nhật. Hai người cứ ngồi im nhìn vào khoảng không vô định, một lúc lâu sau Off mới lên tiếng: "N'New mệt lắm không".
New cũng thành thật trả lời: Có, em mệt.
Off chua xót khi nghe câu trả lời của New.
Off: Có muốn anh giúp gì không.
New: "P'Off không giúp được gì đâu". New mè nheo, mệt mỏi gục đầu lên vai Off.
Off: "Mày không nói sao biết thằng anh này không giúp được". Off không biết nên vui hay buồn đây. Người thất tình đáng ra là anh mới đúng. New làm như em ấy mới là người bị từ chối tình cảm không bằng.
"New...nghe anh nói đây. Chỉ cần em thật lòng trả lời câu hỏi của anh. Anh sẽ giúp được em".
New ngước đầu lên nhìn Off, đôi mắt hơi mơ hồ do có men trong người, cậu khàn giọng hỏi lại: "Giúp em?"
"Ừ...miễn em nghiêm túc trả lời anh".
Lặng im một lúc, Off xoay người, xoa đầu, ôm New vào lòng. Off nhỏ giọng hỏi: "N'New thích thằng Tay đúng không?".
Off với New quay trở lại bàn thì chỉ còn Tay và Gun ngồi đó. Tay không biết bị làm sao, lúc nảy đi đâu đó, quay lại thì chẳng nói chẳng rằng cứ uống liên tục. Đã vậy còn rủ Gun uống chung. Hết bị New ép uống giờ tới Tay rủ, Gun thật sự sắp không trụ nổi rồi. Gun thấy Off quay lại mừng rỡ như vớt được phao cứu sinh:
"P'Off, may quá anh quay lại rồi. Anh xem xem P'Tay bị làm sao á. Tự dưng cứ bắt em uống với ảnh. Em sắp chịu không nổi rồi."
Off nhếch mép cười nhìn Tay đánh giá: "Gun yên tâm, nó không sao đâu. Thất tình thì sao mà chết được".
Tay không quan tâm lời Off nói. Từ nảy giờ ánh mắt cứ hướng về New. Cậu ấy sao vậy nhỉ, sao tay cứ xoa bụng mãi thế. Đau bụng sao. Tay cũng không chần chừ, có thắc mắc nhất quyết phải hỏi:
" Cậu sao thế New, bụng cậu không ổn à".
Off: Mày không cần lo cho em ấy. Tao thấy mày nên lại chỗ Sam kìa, lại giúp Sam tiễn khách ra về đi. N'New tao lo được".
Tay á khẩu, uống cạn ly rượu trên bàn, đứng dậy đi đến chỗ Sam.New: Gun...anh cảm thấy hơi đau bao tử, mình về trước đi.
Off: New ngồi xuống đây đợi anh một chút. Gun em cũng uống nhiều lắm rồi đúng không. Hai đứa để xe ở đây đi, mai anh nhờ người chạy đến công ty cho. Gun để anh đưa em về.
Gun chưa hẳn là say, nhưng cũng không thật sự đủ tỉnh táo để lái xe. Cậu đành nghe theo sự sắp xếp của Off.
New đứng lên định theo Gun rời đi, thì Off lại ấn cậu ngồi xuống: "New ngồi lại đây đi, có người sẽ đưa em về, anh với Gun về trước."
Dù New có thắc mắc nói gì đi nữa, Off cũng nhất quyết không cho New rời đi, anh kéo Gun ra xe trước. Ngồi yên vị trên xe, Off móc điện thoại ra gọi 1 người
"Mày đưa New về đi, nhớ ghé tiệm thuốc mua thuốc đau bao tử cho em ấy. Nhớ lấy, chỉ lần này thôi, mày mà để tuột tay tao sẽ cướp về đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - CẦU VỒNG SAU MƯA
Romance-TayNew và một số nhân vật nhà GMM ( OffGun,...) - Tình yêu nam - nam, bạn nào không thích thì có quyền không đọc, xin đừng nói lời cay đắng. - Sản phẩm là do trí tưởng tượng của tác giả, truyện không hề có thật, vui lòng không áp đặt vào nhân vật n...