Chương 10 ( H )

604 35 2
                                    

     Cảnh Báo: Chương này có nội dung nhạy cảm, 18+. Vui lòng cân nhắc thật kỹ trước khi đọc. Xin cảm ơn.

       Tay đang trên đường đi đến căn hộ của New. Cả một buổi tối thật sự mệt mỏi, gặp hết người này rồi đến người kia. Tay chỉ muốn một buổi tối sinh nhật yên bình bên người yêu. Tay nhanh chân rời khỏi thang máy tiến tới cửa phòng New, nhập mật khẩu mới mà anh với cậu đã đổi. 

Vừa vào bên trong, Tay thấy toàn bộ căn phòng được thấp sáng bởi ánh nến. Chạm tay vào tay nắm cửa, là một túi quà nhỏ được treo sẵn từ trước. Khoé môi Tay khẽ nhếch lên, mở túi quà ra, là một bàn chải đánh răng. Đang hơi bất ngờ vì không nghĩ New sẽ tặng mình một món quà đơn giản như vậy, Tay thấy bên trong có kèm một tấm thiệp với nội dung: "Hy vọng mỗi buổi sáng thức dậy, anh đều nhớ đến em". Cõi lòng Tay bỗng thổn thức: anh sẽ luôn nhớ đến em. 

Bước vài bước vào bên trong, trên mặt bàn ngay giữa phòng, Tay lại thấy một hộp quà được đặt ngay ngắn giữa những ngọn nến. Không chần chừ, Tay tiến đến mở quà ngay, lần này là một chiếc cà vạt kèm một tấm thiệp: "Chỉ cần anh muốn, em sẽ cùng anh đi trên mọi nẻo đường". Tay mỉm cười hạnh phúc, giờ phút này anh đang rất muốn ôm New vào lòng. 

Tay đứng dậy loay hoay định xem New đang ở đâu, thì thấy cậu bước ra từ phòng bếp. Trên tay New cầm bánh sinh nhật, miệng cậu khẽ cất giọng hát bài chúc mừng sinh nhật. Trái tim Tay cảm nhận được sự ấm áp đang bao phủ. Tay bước đến cạnh New, cầu nguyện, thổi nến, đặt bánh kem lên bàn,ôm chầm lấy New vào lòng thủ thỉ.

"Cả buổi tối nay anh chỉ chờ giây phút này, anh chỉ muốn nhào tới ôm em vào lòng thôi. Cảm ơn em, tình yêu của anh. Anh rất hạnh phúc vì năm nay có em bên cạnh. Gấu trắng của anh ơi, anh yêu em". 

Anh sến quá nha. Đó là lời New nói khi nghe Tay thầm thì với mình. Nói thì nói vậy thôi chớ cậu cũng rất hạnh phúc. New chủ động tự dâng môi mình lên môi Tay. Tay nhanh chóng chớp lấy cơ hội đáp trả nụ hôn ấy. Anh đẩy nhẹ New xuống sofa, giữ chặt cậu dưới thân mình. Lưỡi Tay bắt lấy lưỡi New, khám phá hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng ấm áp. Đến khi New cảm thấy mình khó thở mới nhẹ đẩy Tay ra. Ánh mắt Tay hằn lên sự nóng bỏng, New thấy không khí có vẻ nguy hiểm nên nhanh chóng muốn phá vỡ nó.

New: "Tay, em muốn anh bánh sinh nhật".

Tay: "Em châm lửa đốt cháy cả cái căn phòng này rồi giờ đòi dập tắt đi ăn bánh". Nhìn Tay có vẻ hơi giận dỗi.

New: Đi mà Tay, em muốn ăn.

Tay: Em cố tình chọc tức anh đúng không.

New: Têeeeee....

Tay bật cười, thở dài bất lực với con mèo nghịch ngợm ham bánh ngọt này. New nhào vào lòng Tay làm nũng: "Anh đúc cho em ăn đi". Nói rồi cậu nở một nụ cười hết sức đáng yêu lấy lòng Tay. 

Tay: "Nè, há miệng, mà em ăn ít thôi nhé, tối rồi, ăn nhiều không tốt đâu".

New: "Anh nói câu này cả trăm lần rồi đó Tay".

Tay: "Thế có lần nào em nghe vào tai không."

New: "Hứ...em không ăn nữa".

Đấy lại dỗi rồi đấy, tuổi thì đã lên hàng ba rồi mà như đứa trẻ không biết: "Rồi, anh xin lỗi, quay qua anh nào, ăn rồi đi nghỉ nữa, trời tối rồi, mai vẫn phải đi làm đấy."

TAYNEW - CẦU VỒNG SAU MƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ