" Có thật sự là em ổn không? Đau ở đâu thì nói anh biết ngay nhé"
" Em không sao mà, anh lái xe đi"
New và Tay đang trên đường đến công ty. New định nghỉ một ngày ở nhà lấy lại sức sau đêm sinh nhật với Tay, nhưng cậu chợt nhớ có tài liệu cần cậu xem xét gấp nên mới nằn nặc đòi Tay đưa đến công ty. New không hẳn là đau lắm đâu, chẳng qua có Tay nuông chiều nên cậu muốn làm nũng vậy thôi.
"Đừng cố quá sức nhé, khi nào xong việc nhắn anh đưa về"
"Tuân lệnh anh người yêu già nua". New cười lém lĩnh trêu ghẹo Tay.
Tay nhìn thấy nụ cười, hành động đáng yêu của New mà không cầm được lòng, kéo New lại ôm thật chặt vào lòng. Anh làm như vô tình hơi cúi đầu xuống, vừa hay đặt lên đỉnh đầu New một nụ hôn thoáng qua. New cười khúc khích bước đi phía trước, Tay thong dong bước theo sau. Bước chân hai người có thể không trùng nhau, nhưng trái tim họ đang đập chung một nhịp, một trước một sau mang tâm trạng như nắng mới, ấm áp bước vào thang máy.
Ở một góc khuất dưới tầng hầm để xe, có một người đã vô tình nhìn thấy hết toàn bộ khung cảnh vừa rồi. Người đó lặng lẽ quay đầu bước đi hướng khác, trong đầu suy nghĩ, sắp xếp, đánh giá lại những sự việc vừa hay.
"P'New, sao anh đi làm rồi, không phải anh không được khoẻ sao. Mà anh cũng kì thật á, em ngồi cạnh anh như này mà anh bệnh không báo em, lại đi báo với P'Louis, anh làm em buồn quá".
Neo vừa thấy New là đã vội lên tiếng. Cái cậu này chưa bao giờ ngừng nói mà. Thật oan ức cho New, cậu nào báo cho Louis rằng mình bệnh chứ, chắc là do Tay nói nên Louis mới biết đây. Giờ tự nhiên New bị giận oan.
"Anh không có báo cho Louis, anh là xin sếp nghỉ, chắc sếp nói lại với Louis đấy."
"Thế anh khoẻ chưa, sao giờ lại lên đây". Neo vừa nói vừa tiến đến bàn New để xem xét tình hình sức khoẻ của sếp nhỏ nhà mình.
"Anh không sao..."
"Ơ P'New, cổ anh bị sao thế".
Thật tình, New chưa kịp nói hết câu thì Neo đã nhảy vô họng mình ngồi. Cái tật này không biết bao giờ mới chịu bỏ đây. Mà vừa rồi Neo nó hỏi gì nhỉ. Cổ mình? Chết rồi. New giật mình theo bản năng vội kéo áo lên che cổ lại. New quên mất mấy dấu hôn tối qua, giờ phải làm sao đây.
" Không...không sao, anh có bị sao đâu".
"Sao lại không sao, rõ ràng em thấy cổ anh bị đỏ mà, để em xem".
"Ê thằng Neo, mày làm gì N'New của tao đấy". New chưa biết tránh sự tra hỏi của Neo sao thì may có Off vừa đến ngăn cản lại.
"Em có làm gì P'New đâu, cổ anh ấy bị đỏ nên em muốn xem xem có bị gì không thôi mà.
" Đâu New, em bị sao đấy"
Off vừa hỏi vừa liếc mắt xuống ngay cổ New. Với người có làn da trắng phát sáng càng làm nổi bật lên mấy dấu đỏ trên cổ. Off nhìn New đang có vẻ xấu hổ cúi gầm đầu xuống, anh liếc mắt đánh giá sơ lược xong cười to thành tiếng.
"Thằng Tay được món quà sinh nhật lớn quá nhỉ? N'New nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé". Nói rồi Off quay người bước đi. Neo thấy vậy vội hỏi P'Off không ở chơi nữa à.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - CẦU VỒNG SAU MƯA
Romance-TayNew và một số nhân vật nhà GMM ( OffGun,...) - Tình yêu nam - nam, bạn nào không thích thì có quyền không đọc, xin đừng nói lời cay đắng. - Sản phẩm là do trí tưởng tượng của tác giả, truyện không hề có thật, vui lòng không áp đặt vào nhân vật n...