Sở dĩ kết hôn với sát thủ [2]

757 78 24
                                    




Park Jisung không muốn đi công tác.

Hắn gào lên với Lee Mark: "Lão ca, tháng này em còn phải bên vợ, em không làm nhiệm vụ, được không?"

Lee Mark đang lau súng còn chưa kịp nói chuyện thì Lee Haechan đã dùng tai nghe điện thoại đánh một cái, Lee Haechan chống eo nói: "Mẹ nó em ngày nào mà không ở bên vợ?"

Park Jisung xoa đầu, nói: "Mấy người không có vợ như bọn anh không hiểu được đâu"

"Jisung, em chỉ mới kết hôn cách đâu không lâu mà thôi" Lee Mark nói.

Lee Haechan nhại lại giọng điệu của Park Jisung, sau đó đội mũ vào cho hắn rồi nói: "Đợi lát nữa hoàn thành nhiệm vụ rồi bọn này sẽ cân nhắc coi có nên kêu Jeno thay em không"

Lee Mark cũng đội mũ bảo hiểm vào: "Lại nữa à? Jeno đang nghỉ phép mà, gọi em ấy về chắc ẻm giết Park Jisung quá"

Lee Haechan cắt ngang: "Thế phải làm sao bây giờ, ai bảo tên ngốc này kết hôn chớp nhoáng, còn nói gì mà yêu từ cái nhìn đầu tiên, muốn trở tay cũng trở không kịp nữa là, cố tình vợ thằng nhóc này còn là người thường nên phải giấu, nếu bị phát hiện thì chúng ta phải ăn nói thế nào, còn phải bàn giao thế nào với thủ trưởng, anh cũng biết quy củ nếu nhiệm vụ bị bại lộ và thân phận bị phát hiện là thế nào rồi đó"

Lee Mark lắc đầu, nói "Haiz, cũng đúng"

Lee Haechan nói tiếp: "Vợ của em cũng khá xinh đấy, vừa trắng vừa ngoan, vừa nhìn liền biết mười ngón tay không dính nước, như là thiếu gia được nhà giàu nuôi lớn"

Park Jisung đắc ý nói: "Đương nhiên"

Lee Mark thử nẹt pô mô tô rồi nói: "Jisung à, em từng nghĩ tới chuyện thẳng thắn với vợ chưa? Không phải đã tuyên thệ trong đám cưới rồi à?"

Park Jisung thở dài nói: "Sẽ, em sẽ nói với anh ấy, nhưng bây giờ còn chưa phải lúc"

"Dẹp phải lúc hay không phải lúc sang một bên đi, chuẩn bị sẵn sàng chưa, mục tiêu sắp xuất hiện, nhớ kỹ, giết xong lập tức quay về đây, chú ý an toàn". Lee Haechan quan sát màn hình lớn rồi nói. Lee Mark cưỡi mô tô, ra dấu OK. Park Jisung sờ vào mặt dây chuyền mèo con may mắn của bản thân, cũng ra dấu OK.

Khoảnh khắc Lee Haechan nhấn nút, hắn cùng Lee Mark lao ra khỏi đuôi xe tải, Lee Mark phụ trách xử lý vệ sĩ xung quanh yểm trợ cho Park Jisung, mà Park Jisung thì một châm giẫm chân ga lái tới đằng sau xe của mục tiêu, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất buộc xe ô tô phải dừng lại, sau đó phát hiện ra đối phương dùng kế điệu hổ ly sơn, Park Jisung thầm rủa một tiếng, tiếp theo giơ súng lên bắn chết người trong xe và nói với Lee Haechan: "Không ở đây, người đâu rồi?"

"Đại lễ đường Cơ Đốc giáo!" Lee Haechan nói.

Park Jisung cúi rạp người đạp chân ga lao thẳng về phía bên kia, hắn liếc qua đồng hồ, gọi Mark, giọng nói Lee Mark đứt quãng: "Đã biết, anh cũng đang tới"

"Bên công ty Xingchen hình như cũng phái người, chết tiệt, nana7 không phải không ở Seoul à!?" Lee Haechan nói.

Lee Mark nói: "Xingchen? Công ty Xingchen còn ai ở Seoul nữa, ngoại trừ nana7 thì là kh1000!?"

SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ