Sở dĩ kết hôn với sát thủ [5]

570 63 19
                                    


Thật ra Zhong Chenle có hơi hối hận khi đến nơi này.

Hắn nhìn bảng câu hỏi do bác sĩ tâm lý đưa cho, nhức não.

Cái quái gì đây.

Bạn đánh giá trải nghiệm về tình dục từ trước đến nay mà đối phương mang tới cho bạn được bao nhiêu điểm?

Chết tiệt, đâm trúng chỗ đau, bởi vì căn bản không có làm tình ha ha ha, Zhong Chenle ngẩng đầu liếc Park Jisung một cái, đối phương đang nghiêm túc đọc câu hỏi, còn viết vẽ trên giấy, Zhong Chenle sờ sờ mũi.

Cuối cùng, Zhong Chenle cho bảy mươi điểm điểm, vì sao à, vì con số này đối với người Trung Quốc không tốt cũng không xấu, cũng đích xác là như vậy, trước đó làm tình đều rất sung sướng, trừ ba mươi điểm vì đã lâu không làm.

Hắn trộm liếc quá qua tờ giấy của Park Jisung, thấy đối phương điền mười điểm, Zhong Chenle lập tức sa sầm sắc mặt, tính hiếu thắng nổi lên, có hơi ấm ức muốn gạch bỏ bảy mươi điểm trên tờ giấy sửa lại, ai ngờ bị lấy đi mất.

"Xin hỏi nhị vị quen nhau như thế nào?" Bác sĩ tâm lý hỏi.

"Ba năm trước ở Thượng Hải, trên tàu, tôi hát một bài, chồng tôi đi tới nói với tôi vừa thấy đã yêu". Zhong Chenle nói.

"Chính xác là lúc mười giờ mười hai phút tối ngày hai mươi lăm tháng tám ba năm trước, ừm, anh hát là một bài tiếng Trung, em một chữ cũng không nghe hiểu, chỉ thấy mặt của anh. Sau đó dùng hết vốn liếng tiếng Trung đời này nghẹn ra một câu em yêu anh, anh nhìn chằm chằm em còn tưởng em là biến thái, may mà anh biết tiếng Hàn, nếu không hiểu lầm to rồi" Park Jisung nói.

"Hai người quen nhau bao lâu thì kết hôn?"

"Ba tháng, vào ngày sinh nhật tôi thì em ấy cầu hôn" Zhong Chenle trả lời.

"Bạn bè đều bảo tôi phải suy nghĩ kỹ, nhưng quả thật, hôn nhân là cần bốc đồng" Park Jisung nói.

"Tôi có thể hỏi tần suất quan hệ tình dục của hai người không?" Bác sĩ tâm lý hỏi.

Park Jisung nói: "Phải tính như thế nào? Làm sao tính được, ngài biết đó, không có quy luật cụ thể gì..."

Zhong Chenle nhìn bên kia một cái, không hé răng.

Tiếp đến phía sau tách ra hỏi riêng, Zhong Chenle thấy Park Jisung đứng dậy ra ngoài rồi thì có hơi muốn hút thuốc, hắn bực bội vặn vẹo cổ, sau đó bác sĩ tâm lý hỏi: "Hai bạn có giấu diếm gì nhau không?"

Zhong Chenle khẽ cười nói: "Bọn tôi rất trung thực và chung tình, mà thực tế thì ai cũng có bí mật không thể để người khác biết, đó chỉ là chuyện nhỏ, không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân"

"Trên đời có nhiều đôi vợ chồng như vậy, trung thực tuyệt đối sẽ chỉ khiến hôn nhân càng thêm rạn nứt. Tôi trung thành hoàn toàn với Chenle, tôi yêu anh ấy rất nhiều, nhưng còn chưa phải lúc" Park Jisung cúi đầu xoay nhẫn cưới trên tay.

"Có khi nào hai người nói dối nhau không?"

Zhong Chenle sau cùng cũng hút thuốc, hắn xin một điếu thuốc từ bác sĩ tâm lý, chỉ hút một hơi rồi đặt lên gạt tàn để nó tự tắt. Bác sĩ tâm lý hỏi hắn tại sao không hút hết. Chenle xua tay nói: "Sẽ có mùi thuốc"

SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ