Sở dĩ kết hôn với sát thủ [7]

498 52 9
                                    


Zhong Chenle ghét phải mặc quần áo phụ nữ.

Huang Renjun vừa thông báo tay cầm đầu buôn lậu vũ khí lần này gọi một cô gái lên phòng 401 khách sạn XX, Zhong Chenle đã nghĩ đừng nói bắt hắn mặc quần áo phụ nữ nhé.

Hắn không đồng ý, Huang Renjun ra giá, "Mười lần"

Được rồi, chỉ là mặc cái váy thôi mà. Lúc lục lọi cái váy này từ trong tủ ra thì cả người hắn nổi da gà, chiếc váy này là đồ chơi tình thú mà trước đây bọn họ đã dùng lúc làm tình, kiểu dáng rất bình thường, nhưng ôm chặt thắt lưng, làm tôn lên vòng eo thon của Zhong Chenle, còn để lộ ra một đoạn chân dài, mà chân của Zhong Chenle vừa dài lại vừa trắng, lúc đó Park Jisung đã hạ giọng nói: "Từ nay về sau chỉ được mặc cho em xem thôi"

Zhong Chenle khẽ cắn môi, đứng trước gương soi chính mình, nhìn nhìn xong có chút đỏ mặt, hay đừng mặc cái này nữa, nhưng đã bị cuộc gọi thúc giục của Huang Renjun cắt ngang ý tưởng này.

Hắn hơi chột dạ mặc thêm một chiếc áo khoác dài, nói thật, lúc bị Park Jisung chạm vào phần eo, Zhong Chenle có hơi lo bị phát hiện đang mặc váy đằng trong. Nếu mà bị phát hiện, chắc Park Jisung sẽ mở to mắt nhìn hắn, sau đó bàn tay vuốt ve eo sẽ dần dần trèo lên vai hắn và nhỏ giọng hỏi sao hắn mặc cái này.

Zhong Chenle cũng không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ, hắn vội vội vàng vàng ra ngoài. Vì mặc váy nên phía dưới hở, mặt Zhong Chenle đỏ bừng lên vì xấu hổ, thầm muốn quay về đổi lại quần ngay lập tức.

Hắn thực sự phát ốm với mấy thể loại giao dịch tình dục này.

Bởi vì đi vào còn phải xét người nên Zhong Chenle không thể mang theo súng, Na Jaemin bảo cứ tưởng tượng đầu của tên kia là dưa hấu rồi vặn xuống thật mạnh.

Hắn ngồi trên xe tự trang điểm cho bản thân, rồi đội tóc giả lên, Huang Renjun vừa lái xe vừa nói: "Đừng nói, nhìn xinh ghê"

Tới nơi, Zhong Chenle mới phát hiện ra tên này chính là một kẻ biến thái.

Không chỉ gọi Zhong Chenle là chủ nhân, mà còn muốn Zhong Chenle dùng roi da đánh mình. Zhong Chenle siết chặt nắm đấm vài lần, cố gắng chịu đựng sự quan sát của bên kia hắn cởi cúc áo. Zhong Chenle quyết định, sau này dù có ra giá cao tới đâu hắn cũng không mặc quần áo phụ nữ nữa.

Người nọ nhẹ nhàng ngửi mùi hắn, tiếp theo còn chạm vào bắp đùi sờ rất thích tay của hắn, sau đó bị Chenle giả vờ cười đẩy ra.

Lúc này nhớ Jisung quá. Zhong Chenle nghĩ.

Zhong Chenle cảm thấy bản thân chắc điên thật rồi, làm nhiệm vụ mà đầu óc toàn là chồng.

Zhong Chenle bắt chước Na Jaemin xử lý người nọ. Hắn kéo tóc giả xuống, nhanh chóng vào phòng vệ sinh tẩy trang rồi hằn học nói: "Mẹ kiếp, tên đó sờ em!"

Huang Renjun đeo tai nghe còn có tâm trạng trêu đùa: "Không phải em cứ nói chồng không chịu chạm vào em à, mặc bộ đó về cho chồng sờ đi, tối nay lập tức sinh tám đứa con"

Zhong Chenle kêu Huang Renjun cút đi.

Sau đó, trước khi cấp dưới của đối phương tới, Zhong Chenle xé váy, lấy quần áo trong túi ra mặc vào và nói với Huang Renjun: "Em mặc kệ, em đi đây, mấy người còn lại để Na Jaemin giải quyết"

SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ