Sở dĩ kết hôn với sát thủ [10]

787 61 41
                                    


"Nội dung ổ cứng đã tự động xóa, không lấy lại được dữ liệu, nhưng địa chỉ vẫn tra ra được". Lee Haechan vừa ngậm kẹo mút vừa nói.

"Ổ cứng này được sản xuất tại Thượng Hải. Địa chỉ IP cuối cùng xuất hiện là ở Brazil, lên trên nữa cũng chỉ có Seoul. Có nghĩa là người này luôn định cư ở Seoul. Là kh1000 đúng rồi, tìm kiếm thêm nữa thì là Thượng Hải, khu mới Phố Đông, đường Xuyên Sa, số 1122"

Tay đang sờ súng của Park Jisung khựng lại.

Một ý tưởng không mấy tốt đẹp nảy sinh trong lòng, hắn mở miệng: "Cám ơn anh"

"Anh có giúp em kiểm tra, người này đội mũ bảo hiểm nên không rõ mặt, nhưng có một đoạn ngắn quay cảnh cởi mũ bảo hiểm, rất ngắn thôi, anh sẽ cố gắng giúp em chỉnh sửa ra". Huang Renjun nói.

"Súng của em rơi ở đó rồi, công ty có thể định chế lần nữa cho em không nhỉ, khẩu súng kia xài sướng tay"

"Khó mà nói, súng của em đều rất mắc tiền, còn là định chế riêng cho em nữa. OK, từ từ đã, chờ dữ liệu chạy xong"

Zhong Chenle nhìn chằm chằm đoạn quay ngắn trên màn hình lớn, càng nhìn càng thấy có gì đó không thích hợp, hắn nhanh chóng ấn tạm dừng, xuyên qua khói trắng sau khi nổ mạnh làm đối phương phải ngồi xuống, hắn thấy một sợi dây chuyền rơi ra khỏi cổ người kia, hắn nuốt nước miếng phóng to lên, đó là một mặt dây chuyền mèo con, nho nhỏ và có màu trắng.

Hắn run rẩy dán mắt vào màn hình, kế tiếp nhận được điện thoại từ Park Jisung, bên kia hỏi: "Chenle, anh đã về chưa?"

Zhong Chenle dừng một chút, sau đó mới lên tiếng: "Ừm, vừa mới về đến nhà, đêm nay em về không?"

Park Jisung cầm súng lục nói: "Ừm, có về"

Hắn dùng máy tính lục lọi tới nhà xuất bản nơi Zhong Chenle đang làm việc. Đó là một nhà xuất bản ở Thượng Hải, có tên là Nguyệt Sơ, hắn run run bấm vào địa chỉ nhà xuất bản kia, tiếp theo thống khổ nhắm mắt lại.

Số 1122, Đường Xuyên Sa, Khu mới Phố Đông, Thượng Hải.

Park Jisung về tới nhà thì đã muộn, hắn ngồi trong xe xoay nhẫn cưới một lúc mới xuống xe, vừa vào cửa thì không thấy Zhong Chenle đâu, hắn thử gọi vài tiếng. Tiếp theo, Zhong Chenle cầm một cây đao to xuất hiện đằng sau lưng, Zhong Chenle cười nhìn hắn: "Chồng đi rửa tay đi rồi chuẩn bị ăn tối"

Park Jisung nhìn hắn nói: "Nhà chúng ta mua cây đao to như vậy từ bao giờ thế Chenle"

Zhong Chenle ngắm nghía cây đao: "Anh mới mua đấy, dùng rất thuận tay". Nói xong lập tức nâng tay lên chặt miếng thịt vừa nướng xong, còn nhìn Park Jisung nói: "Xem, rất nhanh"

Park Jisung vào nhà vệ sinh xem thoáng qua coi khẩu súng mình giấu trên trần nhà có còn không, sau đó rửa tay, hít một thật sâu rồi đi ra ngoài. Zhong Chenle rót cho hắn một ly rượu nói là rượu ngon Trung Quốc có tên Mao Đài. Park Jisung liếc một cái thừa dịp Zhong Chenle đang rửa sạch dụng cụ làm bếp không để ý thì đổ đi.

Zhong Chenle ngồi xuống đối diện với Park Jisung rồi nói: "Hôm nay nấu toàn món em thích thôi đấy, anh còn mua bánh cá mà em mê nữa cơ"

SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ