Sở dĩ kết hôn với sát thủ [8]

498 54 7
                                    


"Jisung, chai này không phải rượu để tặng cho nhà chị Kim mà là chai sâm panh". Zhong Chenle nói với Park Jisung khi đang đứng trước cửa nhà chị Kim.

"Chenle, áo khoác của anh làm sao vậy". Park Jisung cầm lấy mặt sau áo khoác của Zhong Chenle kéo sang cho hắn xem, "Bị bẩn rồi này, dính rượu vang à? Anh uống rượu?"

Zhong Chenle dứt khoát cởi áo khoác ra, nhìn vết rượu đỏ rồi nói: "Có uống một chút"

Vừa mở cửa, Zhong Chenle đã nâng lên nụ cười, sau đó chúc đứa trẻ trong lòng chị Kim đầy tháng vui vẻ, Park Jisung đứng phía sau cũng mỉm cười, Zhong Chenle khá thích trẻ con, cũng đã lâu lắm rồi không gặp cháu trai ở nhà, nên hắn ôm đứa bé nhẹ nhàng đung đưa, ánh mắt rất dịu dàng.

"Jisung, nhìn đáng yêu chưa này?" Zhong Chenle quay lại hỏi Park Jisung.

"Đáng yêu". Ngón tay của Park Jisung bị đứa trẻ nắm lấy, hắn tò mò nói: "Thì ra con nít nhỏ như vậy à?"

Zhong Chenle ngồi trên sô pha, nhẹ nhàng dựa vào người Park Jisung, hắn uống vài ly sâm panh nên có hơi buồn ngủ, hắn quay đầu sang hỏi Park Jisung, "Hôm nay đi chơi với anh Minhyung vui không?" "Tàm tạm, anh ấy rất thích dưa hấu anh mua, bảo là ăn rất ngon"

Zhong Chenle ngửi mùi Park Jisung, cảm thấy buồn ngủ, hắn lắc lắc tay Park Jisung: "Về thôi, anh buồn ngủ rồi"

Bởi vì ở rất gần nên bọn họ không lái xe.

Park Jisung cõng Zhong Chenle chậm rãi đi về, Zhong Chenle nằm trên lưng Park Jisung, bỗng dưng cảm thấy khổ sở, hắn ngửi hương vị của Park Jisung rồi nói: "Jisung à"

"Hả?" Park Jisung quay đầu lại hỏi.

"Sao vậy anh"

"Anh yêu em, thật xin lỗi, còn nữa, đừng lừa anh". Zhong Chenle vùi mình vào vai Park Jisung. Park Jisung không nói gì, một lát sau hắn xóc xóc Zhong Chenle lên rồi nói: "Em cũng yêu anh"

SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ