Khi Park Jisung về nhà thì Zhong Chenle đang nấu ăn, Zhong Chenle nói hôm nay ăn món Trung mẹ hay nấu. Park Jisung gật đầu, lúc này mới biết Zhong Chenle đã mua một tấm bọc ghế sô pha mới, Zhong Chenle tay cầm thìa nói: "Thích không? Màu tím, đắt hàng lắm đấy, cuối cùng vẫn bị anh mua được"
Park Jisung ngửa đầu uống một ngụm nước rồi nói: "Không đẹp mấy cục cưng à"
Zhong Chenle nhìn tên kia chằm chằm: "Nhìn lâu là thấy đẹp"
Tối nay không có đậu Hà Lan nữa, nhưng Zhong Chenle nấu đậu tằm. Park Jisung không thích ăn họ hàng nhà đậu, Zhong Chenle múc cho Park Jisung một bát canh đậu phụ: "Ăn đi, Jisung, tối nay anh còn đặc biệt mua dưa hấu"
Park Jisung ngồi bới đậu tằm, nói: "Em không thích đậu..."
Zhong Chenle ăn đậu tằm: "Đúng rồi, chị Kim mời chúng ta đến tiệc đầy tháng con, tối nay lúc chín giờ rưỡi"
Park Jisung gật đầu, "Chị Kim à, vào ở cùng lúc chúng ta, không ngờ con sắp đầy tháng rồi"
Sau bữa ăn, Park Jisung rửa bát xong, đang định cắt dưa hấu, Zhong Chenle vào phòng ngủ nghe điện thoại xong lập tức đi vào bếp nắm lấy tay Park Jisung nói: "Anh phải ra ngoài một chuyến, tác giả xuất bản mà anh phụ trách xảy ra chuyện, còn nữa, chồng ơi, dưa hấu không phải cắt như vậy".
Park Jisung nói: "Không cắt nữa, anh Minhyung vừa rủ em đi xem bóng, vừa lúc em mang cho anh ấy một ít, chúng ta xong việc rồi tự mình trực tiếp tới nhà chị Kim luôn nhé?"
Zhong Chenle đồng ý.
Rồi lên phòng thay quần áo.
Lúc Zhong Chenle ra ngoài thì Park Jisung đang bỏ dưa hấu vào hộp, Zhong Chenle tới hôn lên mặt hắn một cái rồi báo bản thân phải đi, Park Jisung chạm vào eo Zhong Chenle rồi nói: "Lele, anh mặc áo khoác không nóng à?"
Zhong Chenle mặc một chiếc áo khoác mỏng dài, hắn bình tĩnh kéo tay Park Jisung ra rồi nói: "Anh không lái xe, em lái tới chỗ anh Minhyung đi"
Park Jisung đi gặp anh Minhyung thật.
Lee Minhyung cũng chính là Mark. Park Jisung cùng anh ấy bước vào một quán bar ngầm dưới lòng đất. Lee Mark lắc đầu nói: "Vì sao là hai người chúng ta?" Park Jisung nhắc nhở: "Chúng ta nhanh một chút, vợ em kêu chín giờ rưỡi sang nhà hàng xóm dự đầy tháng"
"Mục tiêu ở trong phòng VIP, thẻ do Haechan đưa đây" Lee Mark nhét thẻ vào tay Park Jisung rồi ra hiệu cho hắn đi, chính mình thì ở lại quầy bar quan sát, miệng còn nhai dưa hấu Park Jisung mang tới.
Anh Haechan nói thật chính xác, nếu tăng ca thì đưa dưa hấu cho Mark sẽ khiến giá trị tức giận của anh ấy giảm về không. Park Jisung nghĩ.
Hắn thuận lợi trà trộn vào phòng vip, mục tiêu lần này là một tay trùm buôn người, thông qua tin tức của Lee Haechan thì hôm nay sẽ tiến hành giao dịch buôn bán người tại đây, mà hắn thì cải trang thành cấp dưới để lẫn vào. Tới lúc hai bên cùng xuất hiện ở hiện trường chuẩn bị giao dịch thì phát hiện người dùng để mua bán đã biến mất, chắc Mark đã cứu người, Park Jisung đoán.
Không chút chần chừ, hắn lập tức rút súng bắn hạ tên cầm đầu còn đang chưa kịp phản ứng, may mà Lee Mark làm việc nhanh-chuẩn-tàn nhẫn nên đám tay sai bên ngoài cũng đã bị xử lý sạch sẽ, Park Jisung hoàn thành nhiệm vụ hết sức nhẹ nhàng, chỉ là tay bị thủy tinh quẹt qua rách một lỗ, hắn thầm nghĩ, xong đời, bị Chenle thấy rồi lại lải nhải cho xem.
Cúi đầu nhìn thoáng qua thời gian, đã chín giờ mười, hắn vỗ bả vai Lee Mark nói: "Anh, em đi trước đã nhé, muộn mất rồi, lần sau lại mang dưa hấu cho anh tiếp"
Làm việc với Mark thật thoải mái, nếu ở cùng Jeno thì anh ấy luôn tìm cách trêu cợt chính mình, may mà gần đây Jeno đang đi công tác ở Paris, Park Jisung lên xe, từ trên xe lấy ra chiếc nhẫn cưới mà mình đã tháo xuống đeo vào.
Đây là thói quen của hắn, trước khi đi làm sẽ tháo nhẫn cưới ra, xong nhiệm vụ mới đeo vào, hắn lại từ trong áo khoác lấy ra dây chuyền mèo con may mắn, một lần nữa thả lại trên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủ
FanfictionTiêu đề: Sở dĩ kết hôn với sát thủ Tác giả: woshidameinv Thể loại: Tương tự vợ chồng Smith, cả hai đều là sát thủ Độ dài: ~15k chữ