"Hiếm lắm mới có ngày nghỉ, em định làm gì Jisung?" Lee Haechan duỗi eo hỏi.
"Vợ em muốn muốn đưa em đi gặp bác sĩ tâm lý" Park Jisung mặt vô cảm nói.
"Huh?! Tâm lý em có vấn đề à?!" Lee Haechan lập tức xúm lại.
"Không phải em, em nghi ngờ vợ em có vấn đề, nhưng anh ấy đòi cả vợ chồng cùng nhau đi khám. Nói một cách hoa mỹ thì là giải quyết hết thảy vấn đề giữa vợ chồng" Park Jisung trả lời.
"Bọn em bị làm sao đấy, kết hôn ba năm, ban đầu tốt đẹp hơn gì, tan làm xong lập tức về nhà, mua bao cao su thì cứ như mua nước ngọt, có chuyện gì với hai đứa à?", Lee Haechan nói.
"Ha hả, đừng nhắc nữa, em đã nói ngày kỷ niệm một kết hôn đừng bắt em đi công tác rồi mà anh không chịu, từ lần công tác đó về, bọn em còn chưa từng làm lại, không, còn, làm, nữa! Hơn hai năm này không hề có lần nào!" Park Jisung tối sầm mặt mày.
"Trừ làm tình ra thì sao? Bọn em có cãi nhau không?" Lee Mark cũng sáp lại gần.
"Đó chính là vấn đề đấy. Bọn em chưa bao giờ cãi nhau. Chenle vẫn dịu dàng nhu thuận, xinh đẹp hiền lành như trước, buổi sáng vẫn làm đồ ăn cho em, rồi tới tối vẫn đợi em về, thậm chí còn sấy tóc cho em nữa. Nhưng bọn em không làm tình cũng không hẹn hò. Coi có kỳ lạ không?" Park Jisung vò đầu.
"Vì sao, bên kia không muốn hay là em không muốn?" Lee Haechan hỏi.
"Không biết nữa, nhưng bọn em ngầm hiểu không nhắc tới, rồi tự dưng anh ấy thấy kiểu hôn nhân này không ổn nên bọn em chuẩn bị cùng nhau tới gặp bác sĩ tâm lý" Park Jisung nói tiếp.
"Thì em đi đi, nghe có vẻ hơi nghiêm trọng đấy. Giải quyết cho tốt, làm nghề này đã nguy hiểm rồi, mất vợ nữa thì càng không được" Lee Haechan nói.
"Tra được thông tin kh1000 chưa?" Park Jisung hỏi.
"Em sao cứ cùng người kia không qua được thế nhỉ. Xingchen bên kia liền ba vương bài, nana7 là võ tướng một người địch ba; yellow3 là kỹ thuật viên, đương nhiên còn thua kém anh tí xíu, nhưng nghe nói cực kỳ nóng tính, nana7 cũng không dám chọc cậu ta; còn lại là kh1000 am hiểu bắn tỉa tầm xa, nhưng vì kết hôn nên đã lui tuyến hai, nghe nói Xingchen đang tìm người thay thế vị trí, nhưng cậu ta đúng là rất trâu, nghe nói bây giờ làm nhiệm vụ Xingchen đều trả công rất cao. Ghen tị ghê, em nói coi nếu anh cũng thế thì sao" Lee Haechan nói.
"Sẽ bị sa thải" Park Jisung nói.
"Anh cũng đâu thiếu chút tiền kia, đừng cho em không biết thẻ của anh Mark đang ở chỗ anh". Park Jisung bĩu môi.
"Em biết gì mà biết" Lee Haechan nguýt hắn một cái.
"Người ta cũng kết hôn rồi, em cứ cố chấp điều tra người ta làm chi, muốn làm đầu trâu à" Lee Haechan chọt chọt đầu hắn.
"Gì chứ, em muốn hiểu rõ về cậu ta, dù sao người ngày thật đáng ghét" Park Jisung nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủ
FanfictionTiêu đề: Sở dĩ kết hôn với sát thủ Tác giả: woshidameinv Thể loại: Tương tự vợ chồng Smith, cả hai đều là sát thủ Độ dài: ~15k chữ