"Em đi rồi anh sẽ nhớ em lắm" Huang Renjun nói.
"Chi vậy, em không ở công ty nữa thôi mà, em chỉ là khôi phục lại thân phận cá nhân, nếu bọn anh thật sự cần thì có thể dùng nhiều tiền để gọi em". Zhong Chenle vừa nói vừa ôm Huang Renjun.
"Quên đi, anh tình nguyện em đừng tới, sống vui vẻ với chồng là được rồi" Huang Renjun vỗ lưng hắn nói.
"Cho nên, sau này em định làm gì?" Na Jaemin đứng bên cạnh hỏi.
Zhong Chenle nở nụ cười: "Đầu tiên, chiều nay tới gặp bác sĩ tâm lý để tái khám. Sau đó...bọn em chuẩn bị tới Paris! Lần trước bận quá chưa kịp đi tuần trăng mật"
"Con trai à, thành thật mà nói, em đi rồi anh cảm thấy thật bất định" Lee Haechan vỗ vai Park Jisung và nói.
"Nhưng anh thấy vui vẻ thay cho em, phải hạnh phúc nhé Jisung!" Lee Haechan nói tiếp.
"Anh à, sau này đừng chọc Jeno và Mark giận nữa, tương lai không còn ai cản nữa đâu, nhưng nếu các anh nhớ em thì có thể tới nhà em làm khách, Chenle nấu ăn rất ngon". Park Jisung nói.
"Sau này chắc sẽ tìm em, bọn này còn chưa tìm được ai thay thế vị trí của em đâu". Lee Mark nói.
"Không phải em nói hôm nay vợ chồng em đi gặp bác sĩ tâm lý để tái khám à?" Jeno hỏi.
—————
"Tình hình các cậu tốt hơn nhiều so với lần trước, đã có chuyện gì xảy ra?" Bác sĩ tâm lý hỏi.
"À...Chỉ là, khai thông một chuyện, phải không Chenle" Park Jisung nháy mắt với Zhong Chenle.
"Gần như là thế" Zhong Chenle trả lời.
"Xin hỏi các cậu cảm thấy tình hình hiện tại so với trước kia..." Bác sĩ tâm lý còn chưa nói xong, Park Jisung đột nhiên nghiêm túc nói: "Một trăm điểm"
"Cái gì?" Bác sĩ tâm lý kinh ngạc hỏi.
"Tôi nói chuyện lần trước về làm..." Park Jisung chưa nói hết câu đã bị Zhong Chenle bịt miệng, Zhong Chenle giẫm một đạp lên chân hắn rồi nói: "Không điểm!"
"Quan hệ của các cậu tốt thật đấy" Bác sĩ tâm lý cười nói.
Vừa ra khỏi bệnh viện, Zhong Chenle đang thảo luận tối nay ăn gì với Park Jisung thì đột nhiên nhận được một cuộc gọi, sau đó đành nói với Park Jisung: "Xin lỗi em Jisung, có nhiệm vụ. Xem, bọn họ không thể thiếu anh được"
Park Jisung lắc lắc điện thoại: "Giống nhau"
"Anh chắc chắn sẽ xong việc sớm hơn em" Zhong Chenle đứng ngoài xe mở cửa nói.
"Nếu không phải thì sao, muốn cược không kh1000?"
"Như vậy đi, nếu anh thắng, anh ở trên một lần, thế nào Andy?" Zhong Chenle cười nói.
"Chết tiệt, vợ à, sao anh lại có loại ý tưởng này, thôi được rồi, em cố mà nhận đề nghị này để anh nhìn rõ sự thật vậy" Park Jisung nói, còn hôn gió một cái.
Zhong Chenle bĩu môi, ra hiệu hắn nhanh đi, trước khi Park Jisung rời đi còn dùng khẩu hình phát âm.
"Đừng để bị thương"
Thấy chưa, đã nói vợ hắn rất yêu hắn mà. Park Jisung sung sướng vừa lái xe vừa nghĩ.
--kết thúc--
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN/JICHEN - Sở dĩ kết hôn với sát thủ
FanfictionTiêu đề: Sở dĩ kết hôn với sát thủ Tác giả: woshidameinv Thể loại: Tương tự vợ chồng Smith, cả hai đều là sát thủ Độ dài: ~15k chữ