. Chương 1
ba mẹ là người không màng gì cả, Người dành tình yêu của mình hết lòng vào các con của mình.
dù thế gian có đổi thay nhưng không thể nào thay lòng ba mẹ.Không có ba mẹ nào là không yêu con cả, chỉ tiếc cho những người làm cha, làm mẹ nào yêu con sai cách, làm những điều khiến con tổn thương.
ấy thế mà, cuộc sống của cậu bé này lại không được ba mẹ yêu thương, cả tuổi thơ chỉ bị so sánh và đánh mắng vì không bằng con nhà người ta.
từ khi sinh ra,Build là một cậu bé được ba mẹ yêu thương và chiều chuộng.cứ nghĩ cuộc sống được yêu chiều cứ vậy mà qua đi,năm Build được 8 tuổi mẹ cậu sinh ra em trai cậu_là Bas.kể từ đó cậu phải sống trong một ngôi nhà mà từ bé cậu coi đó là ấm áp,hạnh phúc nhưng nó lại đầy tủi thân và bất hạnh từ khi có thằng em trai đó.
lúc đầu,Build cũng chỉ nghĩ là em trai còn nhỏ,nên phải chiều chuộng.nhưng đến khi Bas được 3 tuổi,hai anh em vốn rất yêu thương nhau,Build cũng đùm bọc em trai nhỏ hết mình.hai anh em đang chơi ngoài sân vườn,do em chạy nhanh nên vấp té,Build mới chạy lại đỡ em lên và vỗ về cho em đỡ sợ, nhưng không thể,Bas cứ khóc thét lên ,bố mẹ nghe được liền chạy ùa đến bên con.Build thấy em khóc nhiều như vậy rất sợ,cậu sợ đến nỗi khóc nấc lên.Tưởng như bố mẹ sẽ vỗ về như ngày bé, nhưng không,bố đi lại và mắng cậu bằng những lời nói làm cậu tổn thương,bố mắng cậu tại sao để em ngã,sao không biết coi chừng em ,..rồi còn đánh vào người cậu rất nhiều.Câu nói mà khiến cậu không thể ngờ rằng bố có thể nói ra ngay trước mặt cậu ,bố nói "sao mày không là người ngã mà lại là em mày chứ hả?'.
Bố mẹ đưa Bas vào trong nhà,còn Build,cậu vẫn đứng đó suy nghĩ về câu nói vừa rồi của bố.Tại sao chứ,bố là người thương yêu mình nhất,tại sao nhỉ, từ khi có em trai,cậu như bị ra rìa, không còn được chiều chuộng, không còn thấy bố mẹ yêu cậu nữa.Trong suy nghĩ của đứa trẻ 10 tuổi ấy,vẫn còn non nớt và ngây dại,cậu chẳng thể hiểu nổi việc này,bố mẹ của mình tại sao có thể nói ra những lời gây tổn thương cho mình đến vậy.
Kể từ hôm đó,từ một cậu bé hoạt bát và vui vẻ,Build sống thu mình lại, không còn nói cười nhiều như trước nữa.Bố mẹ cũng thấy lạ nhưng rồi cũng chẳng để ý.
Không phải là bố mẹ không yêu thương chúng ta đâu,chỉ là bố mẹ yêu chúng ta sai cách mà thôi.Chúng ta hãy hiểu cho bố mẹ nhé,các bạn khác và Build ở đây cũng vậy nhé.Bố mẹ luôn yêu thương chúng ta mà!
Năm Build 15 tuổi,gia đình cậu gặp biến cố lớn,công ty bố cậu gặp nguy dẫn đến phá sản,từ một gia đình khá giả, giờ đây cuộc sống gặp đầy những khó khăn không tả nổi.Bố cậu vì không chịu được cú sốc quá lớn này,ông suy nghĩ không thông suốt, một ngày nọ,gia đình cậu phát hiện ông tự kết liễu đời mình rồi nằm ngay trong phòng ngủ.Lúc đó mẹ cậu đau đớn,bàng hoàng và không tin nổi vào mắt mình, người chồng và người cha luôn vì gia đình làm mọi thứ bây giờ chỉ còn lại xác thịt, không còn sống trên đời này nữa.
Lúc đó Build chỉ biết bất lực, không nói một lời nào, chỉ có nằm lì trong phòng,khóc một mình.
Còn mẹ, kể từ cái ngày định mệnh ấy,mẹ trở nên cáu gắt nhiều hơn,mẹ như trở thành con người khác vậy, luôn dùng vũ lực với hai anh em cậu.Cậu cố nén cái đau mà che chắn cho thằng em nhỏ,ứa nước mắt chịu những trận đòn của mẹ.Cậu chỉ mong mẹ sẽ là mẹ của ngày xưa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LYBEROSIS
Short Storybuông bỏ bớt gánh nặng xung quanh để tâm trí thoải mái vô tư như đứa trẻ .