3.Gặp rắc rối

62 9 0
                                    

                Chương 3

Hắn thầm nghĩ "chào mừng em về với đội của anh nhé" và nở nụ cười nham hiểm với Build.

Build vẫn chưa biết là mình đụng nhầm người rồi,cậu gạt tay hắn ra và cảm ơn rồi chạy đi.

Chưa chạy được mấy bước,hắn nắm lấy tay cậu và kéo đi,cậu cố vùng vẫy nhưng không được.

-này anh,bỏ tay tôi ra đi../cậu cố hết sức gạt tay hắn lại càng bị nắm chặt hơn/

Hắn vẫn kéo cậu đi đến một căn phòng ở cuối hành lang.

-anh đưa tôi vào đây làm gì,bỏ ra coi..anh mau.../hắn chiếm lấy đôi môi của cậu/...um..mm.. buông ra

Cậu bị hắn đè vào tường,tay cũng bị hắn nắm chặt kéo lên tường cao,chân thì bị hắn đè lên, càng vùng vẫy nhiều thì hắn càng lấy lưỡi khuấy động trong miệng cậu, miệng không thể khép lại vì hắn tách miệng cậu ra rồi càn quét, nước miếng của Build cứ chảy ra ,hắn liếm hết nó rồi đẩy cậu xuống giường.

Nhân khi hắn sơ hở,cậu đẩy hắn ra rồi chạy tới cửa để mở nhưng nó đã bị khoá lại,cậu hét lên gọi người tới giúp nhưng vô ích, phòng này đã được cách âm , người ngoài không thể nghe được bên trong nói gì cả.

Thấy cậu cứ cầu cứu bên ngoài,hắn thấy kích thích hơn,lại càng muốn chiếm hữu cơ thể cậu.

-anh...anh mau thả tôi ra đi,tôi và anh không quen biết mà...

-không quen biết...ha...vậy mà vừa nãy lại có người còn nói tôi là người yêu đó nhỉ...haha...

-ờm..tôi..tôi chỉ nói đùa để vào được đây thôi,... giờ anh thả tôi ra đi,tôi có việc quan trọng cần đi ngay bây giờ...xin anh đấy...

- cậu nghĩ câu trả lời sẽ là gì?

-....

- tôi muốn làm tình với cậu,tôi sẽ trả tiền cho cậu

Nghe hắn nói vậy cậu thấy sợ hãi lùi lại vài bước, cậu biết là bây giờ không có tiền thì em trai của cậu sẽ chết mất nhưng mà....cậu không thể bán thân được và nếu như Bas biết cậu vì nó mà làm điều ghê tởm này sẽ không tha thứ cho cậu mất..không.. điều này không thể xảy ra được.Cậu sẽ nói với hắn là cậu sẽ vay tiền của người chủ sòng bạc này, không cần đến tiền của hắn,hắn sẽ chấp nhận chứ?...cậu không biết.

- tôi...tôi không cần tiền của anh, nếu cần tôi sẽ vay người khác không liên quan tới anh đâu.thả tôi ra nhé,xin...anh đó

-cậu định vay tiền của ông chủ ở đây sao,haa..tôi báo cho cậu một tin buồn là người chủ đó chính là tôi đấy

-vậy...tôi sẽ đi nơi khác, làm ơn mở cửa ra

-cậu nghĩ sẽ dễ dàng ra khỏi đây hay sao,đây không phải cái chợ muốn vào thì vào mà muốn ra thì ra được đâu

-anh...anh ..tôi..../cậu nghĩ phen này toi rồi,anh ta không cho mình ra khỏi đây, phải làm sao đây.. nhưng mà nếu ngủ cùng hắn thì sẽ có tiền chữa bệnh cho Bas,...lỡ như Bas phát hiện ra thì sao,nó sẽ buồn lắm... mình phải làm sao đây../

LYBEROSISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ