Chương 6
Build
Bible đuổi tên tình nhân kia đi rồi đi đến chỗ tôi, tưởng rằng hắn sẽ chửi mắng tôi nhưng hắn lại ngồi xuống rồi nhặt mảnh vỡ dùm tôi
-cậu đứng lên đi
Tôi vẫn cứ đơ người ra,sao hắn lại nhẹ nhàng như thế,đáng lẽ hắn phải cho người tra tấn tôi vì đã làm hỏng việc của hắn chứ, thật kì lạ.
-...
-từ nay cậu ở lại đây đi,tôi sẽ chăm sóc cho đứa bé và cả cậu nữa.
-tôi...thôi không...
-cậu không có quyền từ chối.giờ thì đi về phòng nghỉ ngơi đi.
Hắn xoa đầu tôi và đỡ tôi trở lại phòng ngủ.
Bible
Tôi cũng không hiểu vì sao tôi lại dịu dàng với cậu ta như vậy.
Khi nhìn cậu ta ,tôi lại có cảm giác như mẹ đang ở cạnh tôi vậy.
Lúc còn bé,tôi hay sà vào lòng mẹ mà tìm hơi ấm.Giờ tôi đã trưởng thành,tôi cũng không còn gần mẹ nhiều như xưa nữa.
Nhắc đến mẹ mới nhớ, không biết có nên nói cho gia đình tôi biết về chuyện này hay không,tôi chỉ sợ họ không đồng ý như vậy khi tôi chưa lấy vợ mà lại có con.
Tôi cũng không thể từ chối trách nhiệm của mình được vì đứa trẻ là do tôi tạo nên, là máu thịt của tôi.
Phải làm sao nữa đây?
_________
Kể từ ngày hôm đó,cậu cũng chưa liên lạc với Bas, không biết thằng bé ở nhà sẽ như nào, có giận cậu hay không nhỉ?
Build lấy điện thoại gọi cho Bas, phải mất một lúc chuông, cậu bé mới bắt máy
Alo..
p'Build hả?
Ừm là anh,dạo này em sống có tốt không?
em hơi nhớ pí thôi
Anh xin lỗi về chuyện này nhé,có lẽ anh không nên giấu Bas như này
Không sao hết,em không giận anh đâu..ừm..anh ở đó có ổn không?hắn có làm gì anh không.
ờm..anh ổn,hắn không làm gì anh hết..
Pi phải giữ gìn sức khỏe để cháu em khỏe mạnh nhé,em mong được gặp cháu nhỏ lắm luôn.
Ừm..anh hứa,vậy thôi anh cúp máy nhà, ở nhà nhớ học hành ngoan nhé, thỉnh thoảng anh sẽ về
Vâng ạ,tạm biệt pí
Tút...tút..
Kết thúc cuộc gọi,cậu suy nghĩ xa xăm, không biết khi sinh đứa nhỏ này ra,cậu sẽ như thế nào, sẽ được gặp con chứ.
Cậu biết là Bible không hề có tình cảm với cậu,hắn chỉ vì đứa con nhỏ này của hắn mà thôi.
Nay bé con được 3 tháng rồi,sẽ đến ngày đi khám thai định kỳ, sẽ biết được là bé trai hay bé gái.Cậu hồi hộp quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
LYBEROSIS
Nouvellesbuông bỏ bớt gánh nặng xung quanh để tâm trí thoải mái vô tư như đứa trẻ .