Chương 15Đồng ý lấy anh,em nhé!
Sinh nhật 18 tuổi,đây được coi là một Sinh nhật đầy đáng nhớ của mỗi người vì đó là ngày mà chúng ta đủ tuổi để có thể trưởng thành hơn và suy nghĩ chín chắn hơn.Đối với Bas cũng thế, ngày hôm nay là ngày có lẽ là hạnh phúc nhất từ trước đến nay, tuổi 18 thật sự thành công của cậu.
Cậu vừa nhận được giấy trúng tuyển của trường đại học ở Băng Cốc thuộc khoa kĩ thuật, điểm của cậu gần như cao nhất khoa.Với niềm vui sướng đó,lại còn trong một ngày quan trọng thế này, niềm vui nó còn nhân lên gấp bội.Cậu vui lắm,từ sáng cứ hết nhìn vào tờ thông báo rồi lại đi khắp nhà,cứ cười nói mãi thôi.
Đang ngồi thơ thẩn cười vui thì bỗng Build từ đâu bước vào phòng rồi dắt Bas đến một căn cứ bí mật mà anh cậu nói là do Nine chuẩn bị,lại còn lấy khăn bịt mắt cậu lại.Tầm nửa tiếng sau cũng đến nơi,Build dắt tay cậu xuống rồi mở khăn bịt mắt.Khung cảnh trước mặt cậu làm cậu choáng ngợp,quả thật nó quá là đẹp đi, những trái bong bóng nhiều màu được treo từ bên ngoài vào tít tận bên trong và sâu vào bên trong là một hộp quà to đùng ,nằm yên ở giữa sân khấu rộng lớn.Mọi người đã đứng ở đó hết cả,cậu cũng chỉ nghĩ là mọi người tổ chức sinh nhật cho mình bình thường thôi nhưng điều làm cậu bất ngờ chính là thứ ở trong hộp quà kia.
Mọi người nói to " Mở quà ra đi Bas à"
Cậu từ từ bước đến rồi nhẹ nhàng tháo từng sợi dây nơ ra,chưa kịp mở nắp thì...Bất ngờ chưa...là Nine,anh ngồi trong này từ lúc nào,tay anh ôm một cái bánh kem rồi đưa cho cậu.Mọi người hát chúc mừng sinh nhật cậu,cùng anh cắt bánh.
Mải mê trò chuyện với mọi người thì ánh mắt của mọi người chuyển dần về phía sau cậu mà ngạc nhiên mở to mắt.
Cậu quay sang thì thấy Nine đang quỳ xuống và cầu hôn cậu.Cậu cũng bất ngờ lắm vì không nghĩ rằng nó lại đến nhanh như vậy,ánh mắt ngập nước nhìn về phía anh.
-Bas à,em đồng ý làm vợ anh nhé.
Mọi người hét to "đồng ý, đồng ý đi"
Cậu bắt lấy tay anh kéo anh đứng dậy rồi nói"em..em đồng ý"
Anh nhanh tay đeo nhẫn vào tay cậu, rồi hai người ôm chầm lấy nhau.Nước mắt đã rơi rồi, không phải là vì đau đớn nữa mà là vì hạnh phúc, là vì chúng ta là một gia đình.
..
Đám cưới được tổ chức sau 1 tháng khi Nine cầu hôn Bas.
/.../
3 năm sau
-NINE....Anh đang ở chỗ nào rồi
Bas mắt đỏ bừng bừng gọi tìm Nine,từ lúc lấy anh,Bas thay đổi chóng mặt, suốt ngày cau có rồi nóng nảy với anh.
Nine ở bếp mà ló đầu ra sợ sệt
-còn không mau đi ra đây
-...có gì từ từ nói,em..em làm thế anh rén lắm
-anh còn biết sợ cơ à,con trai của tôi ở đâu rồi,hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
LYBEROSIS
Short Storybuông bỏ bớt gánh nặng xung quanh để tâm trí thoải mái vô tư như đứa trẻ .