NineBas (2)

27 3 0
                                    

                  Chương 13


               Người yêu anh




Vậy là cậu đã chấp nhận tình cảm của anh rồi, giờ thì đã là người yêu của nhau.

Nine thức trước cậu, nhìn em ngủ yên trong lòng mình làm tim anh tan chảy, khuôn mặt này,cái mũi này và cả đôi môi căng mọng nữa,nó khiến anh không thể rời xa em nửa bước,anh mê em mất rồi.

Người trong lòng cựa quậy,anh ôm chặt hơn,nhịn không nổi hôn vào cái má mềm ấy,xoa xoa khiến em buồn buồn mà thức giấc,em nũng nịu nói "aa,sao không cho người ta ngủ gì hết vậy.. hành người ta ra thế này rồi mà còn..".Giọng điệu giận dỗi ấy khiến anh càng muốn xông vào hôn khắp mặt của cậu mà thôi.

-aaa...anh ơi...nhột em mà,đừng có hôn nữa...úi..đầy nước miếng trên mặt em rồi

Cậu làm bộ lấy tay lau lau,anh tưởng thật liền bỏ cậu ra mà ngồi quay lưng lại ,ỏ..anh dỗi rồi cần được bé iu của anh dỗ cơ.Bas biết thừa cái nết này của anh,mặc kệ mà đi vào rửa mặt.

Nine thất vọng mà mặt xìu xuống, liền theo sau cậu đi vào nhà tắm,ôm cậu từ phía sau .Trong gương là hình ảnh phản chiếu của hai người họ, không thể tin vào mắt mình, một cậu bé trầm tính mà lại là người thương của một gã đàn ông lạnh lùng.Từ nay họ đã có nhau rồi.

-người yêu của anh ơi

Nine chọc ghẹo gọi Bas.,cậu ngượng ngùng mà mắng lại anh.

-ai là người yêu của anh kia chứ

-em nè, người yêu của anh

-em không phải

Cậu thấy hay nên trêu đùa anh một tí,anh cau mày mà giận hờn, trời ơi,sao cậu lại vớ được anh người yêu hay dỗi thế này chứ.

-thôi mà em đùa đấy,anh là người yêu của em, là của một mình Bas thôi.

Cậu nhẹ nhàng ôm anh vào lòng mà yêu chiều,đáp lại cái ôm của cậu,anh siết chặt hơn,hít hà mùi hương từ cổ cậu.

Hai người nắm tay nhau tung tăng đi trên đường phố,khung cảnh lãng mạn hiện ra trước mắt,là một khu chợ đêm đầy màu sắc,có những gian hàng bán đồ ăn vặt,cả những trò chơi gắp thú hay ném bóng nhận quà...cậu thích thú,tay kéo anh đi sâu vào bên trong chợ.Đến một quầy gắp thú bông, trong lồng đầy những con thú nhiều loại,to có,nhỏ có , nhiều con thật lộng lẫy nhưng cậu chỉ thích con thỏ trắng đơn giản nằm sâu trong cái góc ở kia.Cố gắng gắp được nó nhưng cậu không làm được, thật bực mình và thất vọng.

Kéo anh sang chỗ khác,hàng ăn,có thịt xiên nướng thơm lừng,cậu nuốt nước miếng mà chẹp miệng,anh tới mua cho cậu vài cây rồi nói anh cần đi vệ sinh nên cậu đành ngồi ở hàng ghế trước quầy để vừa ăn vừa đợi.Đi một lúc thật lâu thì Nine mới quay trở lại,trên tay anh cầm con thỏ trắng lúc nãy và đưa nó cho cậu.

-cho em này.

-woaa,anh gắp được nó sao, giỏi thật đấy.

Cậu nhận lấy nó và cười tít cả mắt,vui vẻ ôm nó và ăn tiếp phần thịt của mình.Nhìn người mình yêu được vui vẻ thì anh cũng cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

LYBEROSISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ