Chương 11
Tình yêu là gì mà lại khiến con người ta phải sống chết với nó nhỉ?
Có những người vì yêu mà thành hận tới căm phẫn, muốn chiếm đoạt lấy tình yêu nhưng khi không có được thì lại quay sang ghét bỏ, muốn giết chết người đó.
Cũng giống như Lin ,cô cũng vậy, chỉ vì quá yêu mà làm điều ác gây hại cho người đến sau.
Cho đến cùng,cô cũng phải trả một cái giá khá đắt cho việc làm đó.Cô trở nên điên dại, gương mặt không còn vẻ sắc sảo vốn có mà thay vào đó là ánh mắt thẫn thờ, mặt mũi xanh xao giống như không còn sức sống nữa vậy.
Cả phần đời còn lại có lẽ cô cũng chỉ sống mãi trong bệnh viện tâm thần cùng với những người có số phận giống như cô vậy.
Đáng trách mà cũng đáng thương.
/../
Gần 2 tiếng đồng hồ,Bible đứng ở ngoài phòng cấp cứu,đợi chờ thông báo của các bác sĩ.Hắn mong rằng hai ba con sẽ khỏe mạnh và đoàn tụ với gia đình.
-Bible con ơi,Build.. thằng bé sao rồi con/ bà Sumett lập tức hỏi, mặt bà cũng tràn đầy nước mắt/
-mẹ ơi,...hức...là tại con..còn
Bà thấy thương cho con trai mình,và bà biết rằng hắn không có lỗi.Hắn ôm chặt mẹ vào lòng rồi khóc lớn.Ông bà Sumett vỗ về động viên khiến tinh thần hắn tốt hơn .
Bà Sumett từ từ đi tới chỗ Bas,cậu bé đã khóc từ lúc biết tin Build bị bắt cóc,mắt đã sưng lên rất nhiều và hiện giờ,cậu bé cũng không khóc được nữa,chủ ngồi thần ra đấy,ánh mắt luôn nhìn về phía cửa,chờ đợi tin tức bên trong đó.
Nine vẫn ngồi bên cạnh,trông chừng cậu bé nhỏ, nhìn Bas khóc như thế anh cũng chẳng thể vui được.
Có vẻ Nine đã thương thầm Bas mất rồi!
Cạch....
Tiếng cửa phòng mở ra.
Tất cả mọi người chạy lại gần rồi chờ đợi tin tức từ vị bác sĩ trung niên kia.
-bác sĩ,vợ tôi sao rồi ạ?
Bible lo lắng hỏi,ông ấy nhìn lên hắn rồi nhẹ nhàng,vỗ vai hắn .
-gia đình không cần lo lắng quá nhiều, cả hai đã không sao rồi.Chỉ là đứa bé vì sinh non nên phải nằm lồng kính để chăm sóc còn sản phu chúng tôi sẽ di chuyển đến phòng hồi sức,mọi người có thể vào thăm.
Bible vừa rơi nước mắt vừa mừng, cầm tay bác sĩ cảm ơn rồi đi đến nhìn mặt đứa con gái bé bỏng.
Áp mặt vào lồng kính, nhìn thấy con khỏe mạnh nhưng nhỏ xíu,hơi thở nhè nhẹ,hắn đã làm cha rồi.Sự vui sướng trong lòng được hiện hữu ngay trên gương mặt góc cạnh ấy .
Bé con động tay một cái,có vẻ bé con biết rằng ba lớn đang ở cạnh nó mà ra tín hiệu.Nhìn bé ngủ nhưng mặt vẫn hiện ra nét cười đáng yêu y hệt ba nhỏ của nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LYBEROSIS
Short Storybuông bỏ bớt gánh nặng xung quanh để tâm trí thoải mái vô tư như đứa trẻ .