Chương 10
*
tôi đã bị nhốt trong căn nhà này được một đêm rồi.Cả tôi và bé con chưa chào đời của mình đều phải chịu những trận đòn roi của người phụ nữ ác độc kia, một người nhẫn tâm với cả sinh linh bé nhỏ,cô ta dường như muốn giết cả hai ba con tôi, không chừa cho tôi một chút đường nào để sống sót cả.bọn họ đánh tôi rất nhiều, cả bé con nữa,tôi chỉ biết cố lấy thân mình che cho đứa con gái đang nằm trong bụng của mình,nó thật đáng thương khi phải chịu đựng cùng baba của nó.
sức cùng lực kiệt bởi cả ngày không ăn được gì, người tôi như rã ra, mềm oặt như cọng bún.Người tôi bây giờ không còn sức để phản kháng lại bọn chúng nữa, không có hơi để kêu lên, giọng cứ bị nghẹn đặc lại nơi cổ họng thiếu nước.
bé con có lẽ cũng đau lắm,cho baba xin lỗi con,vì..baba mà con phải chịu đau, chịu đói khi vẫn còn trong bụng,hai ba con mình phải cố gắng lên nhé, rồi ba lớn sẽ nhanh tới cứu chúng ta thôi.
Bible ơi,anh đang ở đâu thế..hức...em đợi anh ,anh mau tới cứu hai ba con em đi..cô ta ác độc lắm, muốn hại chết em và con để chiếm lấy anh,...anh ơi.....
*Bible ở nhà lo lắng không thôi,anh vẫn chưa tìm ra nơi cậu bị bắt cóc,anh lo lắng cho hai ba con Build quá.Bố mẹ cũng đứng ngồi không yên khi chưa tìm thấy cậu.
Bó tay,hắn phải tìm tới sự trợ giúp của thằng bạn thân _Nine,hắn biết Nine có thể tìm ra nơi đó qua số điện thoại mà cô ta đã gọi cho hắn.
Chờ đợi gần nửa tiếng đồng hồ cuối cùng anh cũng tìm ra địa chỉ ,hai người họ leo lên xe và đi tới đó.
Trước khi đi,hắn còn gọi sẵn cảnh sát đi theo phòng trường hợp xấu.
Lái xe bằng tốc độ nhanh nhất có thể,hắn vượt qua không biết bao cái đèn đỏ để tới đó nhanh chóng,gần tới nơi thì Bas gọi tới.
-aloo anh rể à
-ừ,anh đây
-anh Build đâu mà sao em gọi không được vậy ạ
-ờ thì...
-anh..anh nói gì đi chứ
-anh xin lỗi Bas
-cái gì mà anh lại xin lỗi chứ.. không lẽ..anh Build xảy ra chuyện gì
-Build..em ấy,bị..bị Lin bắt cóc rồi
-anh..anh nói gì cơ,sao lại có thể chứ
-em bình tĩnh nhé,anh đang trên đường tới chỗ của Build rồi,sẽ rất nhanh mang em ấy trở về thôi
-anh gửi địa chỉ qua cho em mau lên
-được.. được rồi
Hắn kêu thằng Nine quay về với Bas rồi một mình hắn đi thẳng tới đó.
/../
Bas hoảng sợ,tay run rẩy nhưng chân vẫn cứ bước đi,cậu phải tìm được anh trai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LYBEROSIS
Kurzgeschichtenbuông bỏ bớt gánh nặng xung quanh để tâm trí thoải mái vô tư như đứa trẻ .