8.Bình yên

64 9 0
                                    

                  

                   Chương 8

Người ta thường hay hỏi, bình yên là như thế nào?

Làm thế nào mới có được bình yên?

Yên bình ta được chọn hay tự nhiên nó đến

Liệu một người sống trong đau khổ mỗi ngày,hay họ có tâm ác trong lòng ta thử hỏi họ có được thoải mái tự do hay không?

Theo như người xưa có nói rằng "ở hiền ắt sẽ gặp điều lành, điều tốt".

Vậy thì trong cuộc sống xã hội hiện giờ những người sống lương thiện hiền lành có suôn sẻ để đi tới điểm đích ,tới cái được gọi là hạnh phúc bình yên được không?Hay chính những kẻ sống xảo trá kia mới chính có được điều ấy.

Sâu trong tâm mỗi một con người"Luật Nhân Quả " sẽ không chừa một ai, những kẻ xấu sẽ bị trừng trị bằng một cách thức nào đó không hề giống nhau,kẻ đó sẽ phải trả giá cho những việc làm sai trái .



....

Hôm nay là ngày nghỉ của Bible,hắn có nói rằng sẽ đưa Build và bé con đi chơi một bữa làm cậu phải thức dậy để chải chuốt, ngắm vuốt nhan sắc của mình một chút.

Hắn đường đường là một ông chủ lớn,cậu làm sao có thể để hắn bị chê cười được,cậu tìm một bộ đồ đẹp nhất rồi tung tăng mặc nó lên người.

Đứng trước gương, hình ảnh phản chiếu lên thấy được chiếc bụng nhô to lên và khuôn mặt của ba nhỏ xinh đẹp.Ngắm nhìn chiếc bụng bầu của mình, vuốt ve nó,xoa nhẹ nó, cảm giác thật khó tả làm sao.Nơi ổ bụng bé nhỏ này sao lại chứa đựng một bé con đáng yêu được nhỉ?.Cậu cứ nhìn vào đó mà cười một mình,mải mê nhìn ngắm bản thân trong gương,cậu không biết từ lúc nào Bible đã thức và ôm cậu từ phía sau.Chỉ khi cảm nhận được hơi nóng phía sau gáy của mình, cậu mới chợt nhận ra,tay của hắn xoa khắp bụng cậu,đôi mắt nhìn về phía trước gương,nói thì thầm vào tai cậu khiến cậu rùng mình mà rụt cổ lại.

Hắn mỉm cười quay cái bụng của cậu về phía hắn,quỳ xuống rồi hôn lên bụng cưng nựng, ở góc này hắn có thể thấy rõ được những vết rạn sẫm màu trên bụng cậu, nhìn vào đó mà vuốt ve "bé con à,nhớ ngoan nhé,đừng làm ba nhỏ con khó chịu,hai ba thương con nhiều "

Một lúc sau,hai vợ chồng tây trong tay đi ra ngoài,hắn lo cho vợ con hắn nhiều lắm.Mặc dù đang đi nhưng tay hắn vẫn đỡ phía sau lưng cậu, một tay cầm tay cậu để kẻo cậu bị ngã, miệng cứ luôn miệng nói "có mệt không,con có hành em không,..nếu mệt thì nói anh nhé "

Build chỉ biết gật đầu mà cười xinh thôi,đúng là lo quá mà.

Hiện tại ,hai vợ chồng đang ở nhà bố mẹ hắn để tiện việc bà Sumett chăm sóc cho con dâu và cháu nội,ông bà cũng cưng cháu lắm đó.

Nhưng hôm nay,hai người họ lại đi du lịch mất rồi nên hai vợ chồng có không gian riêng với nhau nhiều hơn.

Bình thường,mẹ hay giữ Build bên cạnh,mẹ chăm sóc cho Build,lo cháu nội đói,sợ con dâu mệt.Bà lúc nào cũng giữ Build ở bên cạnh làm Bible không thể gần vợ tí nào cả,hắn cũng bực lắm nhưng nhìn thấy mẹ yêu thương cậu như vậy thì rất hài lòng.

LYBEROSISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ