NineBas(1)

36 5 0
                                    

             

ở đây sẽ đan xen hai couple nhé!












                 Chương 12


         Thích em hơi nhiều!



tại vì thích em cực nhiều nên anh mới nói là " Trời ơi".







        Vậy là Bas đã bước sang lớp 12 rồi,năm nay là một năm đầy quan trọng ,nó có thể thay đổi cuộc sống của cậu.

Vì việc học nhiều vô kể nên trông cậu dạo này có vẻ gầy hơn không còn tươi tắn như trước đây.Sáng sớm đi học đến tận tối muộn mới về đến nhà,vì thế ăn uống cũng có chút sa sút.Ông bà Sumett cũng có ngỏ lời muốn cậu sang bên đó ở luôn nhưng cậu không muốn,cậu nói rằng sẽ ở lại nhà cũ vì nơi đây chứa đựng những kí ức vui vẻ bên bố mẹ, tuổi thơ đầy khó quên của cậu.

Tuy cậu không còn khóc mỗi khi nhớ bố mẹ như trước nữa nhưng mỗi khi mà cậu thất vọng điều gì đó,chỉ là ít thôi ,nó lại làm cậu thấy bản thân mình vô dụng,tại sao có chuyện bé tí như làm bài tập thôi cũng chẳng thể tìm ra đáp án đúng.Cậu sợ rằng khi mình không học giỏi hơn cậu sẽ phải khổ sở, không có tương lai tốt hơn.,sợ bố mẹ nơi chín suối không an lòng.

...

Mấy ngày hôm nay,cậu lại mọc thêm cái đuôi rắc rối,cứ suốt ngày quẩn quanh bên cậu trông thật khó chịu, muốn đuổi đi nhưng không được.

Cái đuôi ấy rất để ý đến cậu, luôn ở cạnh chăm sóc,hỏi han cậu muốn gì,cứ vài phút là cậu lại phải ăn những thứ mà cái đuôi đó đem đến,ăn nhiều tới nỗi đầu cậu muốn nổ tung, miệng không muốn ăn nữa nhưng người kia cứ nhét vào.

-aaaaaaaa

-em sao thế?

-anh mới bị sao đấy,anh định giết chết tôi bằng đồ ăn của anh à

-em..em nói gì vậy,anh buồn lắm đó

-hơi.. bực bội quá ,anh đi xa tôi ra đi

Nói xong cậu đứng dậy đi vào trong nhà,cậu cũng không khó chịu với anh như trước nữa,cũng đã mở lòng với Nine hơn.

Còn anh thì liên tục làm phiền cậu,cứ kè kè làm cậu chẳng làm xong chuyện gì cả.Hôm nay anh lại làm cậu bực mình rồi nhưng mà chỉ vì anh thích cậu thôi.

Không chỉ những lúc cậu đói mà khi ốm đau,anh vẫn ở đó,chăm sóc cậu . Điều này khiến cậu rung động.Một người gai góc tưởng chừng như lạnh lùng mà đôi khi lại ấm áp đến lạ thường,dịu dàng khiến cho người đối diện phải rung động, phải suy nghĩ về những hành động đó.





/../

Xuất viện được 2 tháng rồi,Build cũng đã khỏe,bé con được ra ngoài rồi, không phải nằm bên trong lồng kính chật hẹp kia nữa.

Hai vợ chồng cậu quyết định đặt tên cho con gái đầu lòng là Min ,Min Andrea Sumettikul.Cái tên đầy ý nghĩa, thật lạnh lùng mà cũng thật ấm áp dịu dàng .

Em bé trộm vía ăn ngon ngủ kĩ, không có quấy đêm nhiều,cứ ăn no xong lại ngủ.Lúc ngủ cái miệng nhỏ chúm chím đôi lúc lại nhóp nhép như đang thưởng thức món ngon vậy.Bé con lúc cười lên nhìn thấy được cái má núm mà bé được thừa hưởng từ ba nhỏ,xinh xắn khiến bao người nhìn phải tan chảy với sự đáng yêu của em .

LYBEROSISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ