Gia tộc Seungmin từ đời cụ cố đến đời cậu, muôn thuở hành nghề trừ yêu. Từ hồi còn tấm bé, cậu đã chứng kiến không biết bao nhiêu những con yêu quái ghê rợn luôn nhăm nhe hút dương khí của loài người.Và đó là lúc gia tộc cậu xuất hiện, bằng một loại bùa chú, hoặc một đường kiếm. Phụ thân cậu luôn hạ chúng chỉ trong một đòn.
Seungmin đã không biết bao lần phải nhìn đầu của những con quái vật rơi xuống, lăn đến chỗ cậu. Và khi ấy phụ thân cậu sẽ lạnh lùng bước tới, kiểm tra xem cậu có chút sắc thái thừa thãi nào không rồi mới cầm thứ kia rời đi.
Là đích tôn của dòng họ Kim, tương lai sẽ sở hữu gia sản khổng lồ cùng không biết bao nhiêu binh pháp của gia tộc. Seungmin luôn phải gồng mình nhồi nhét những thứ công pháp, bùa chú mà cậu ghét cay ghét đắng.
Bởi vì chỉ cần cậu có một biểu hiện khác lạ...
Sẽ bị đánh bán sống bán chết.
Khi thì là phụ thân, lúc thì là mẫu thân, là ông...
Chỉ cần cậu mắc lỗi thì bộ mặt ấm áp thường ngày sẽ chẳng còn, thay vào đó là những đòn roi lạnh lẽo quật xuống đến bật máu.
Vậy nên Seungmin luôn phải cố gắng mỗi ngày và đến một thời điểm nào đó, cậu trở thành đứa trẻ thông minh xuất chúng trong mắt quần dân, là niềm tự hào của gia tộc Kim.
Nhưng cái guồng quay vô cảm lặp đi lặp lại hằng ngày làm cậu cười chẳng nổi, khóc cũng không xong, khuôn mặt giữ mãi một nét im lặng ngoan ngoãn.
Gia đình cậu quá lạnh lùng và nhẫn tâm...
Đối với một đứa trẻ.
——————————————-
Có một điều Seungmin vẫn thường thắc mắc...
Là ở kia...
Cái buồng nhỏ phía sau viện chính...
Rốt cuộc đang chứa thứ gì?
Cậu không dám hỏi. Vì mỗi lần nhắc đến nó, sắc mặt phụ mẫu lại sầm xuống, liếc nhìn cậu như quân thù. Mẫu thân sẽ siết lấy vai cậu rồi dặn dò.
/ Đó không phải chỗ để chơi. Việc của con là học tập chăm chỉ, không cần quan tâm đến những thứ thừa thãi khác. /
Có lần Seungmin tò mò đến gần, cánh cửa dán đầy những loại bùa chú to nhỏ khác nhau và cậu có thể đọc được nhiều loại trong số chúng.
Đa phần là mạnh, hoặc rất mạnh!
Vậy thứ ở bên trong phải chăng cũng chứa một sức mạnh khổng lồ?
Seungmin cảm nhận được, luồng yêu khí nồng đậm của căn phòng làm cậu thở ra đầy nặng nhọc.
Nhưng bản tính tò mò của đứa trẻ sẽ luôn trỗi dậy vào những giây phút như này...
Cậu ghé mắt vào khe hở nhỏ giữa hai cánh cửa, cố gắng nhìn mọi thứ bên trong.
Cậu nhìn thấy...