Du Khuynh vùi mặt trước ngực Phó Ký Trầm, hai tay nắm chặt vạt áo sơ mi của anh, vì có cá con nên cô không thể ôm eo anh giống như trước kia nữa.
Cô không biết mình bị bản thân làm cho xúc động hay là bị anh làm cho cảm động nữa.
Trên mu bàn tay cô vẫn còn dính vệt nước vừa rồi quệt qua má anh.
Có người nhà ở đây, bọn họ không hôn môi mà chỉ im lặng ôm lấy đối phương.
Du Thiệu Hồng lưu video lại, sau đó xem từ đầu tới cuối lần nữa. Hôm nay người vui mừng nhất không chỉ có mỗi Phó Ký Trầm, còn có ông nữa. Tâm bệnh trong lòng cuối cùng cũng được chữa lành.
Bản chuyển ngữ bạn đang đọc thuộc về Lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là trang copy không có sự đồng ý của lustaveland. Bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.
Con gái út không kết hôn, ông luôn tự trách áy náy.
Hồi nãy Du Cảnh Hâm cũng quay video lại rồi gửi cho Du Khuynh.
Quý Thanh Viễn ghé sát tai cô ấy, “Mấy lời anh nói với em lúc kết hôn, em còn nhớ không?”
Du Cảnh Hâm liếc mắt, “Xác định là nói với em à?”
Quý Thanh Viễn ngây người, sau bừng tỉnh ngộ ra, nút thắt trong lòng cô ấy hóa ra nằm ở đây. Anh ta hỏi ngược lại: “Chứ không thì nói với ai? Hôn lễ của em với anh, anh không nói với em thì nói với ai?”
Khựng lại chốc lát, “Không phải nói với em đâu, anh nói với Du cún con đấy.”
Du Cảnh Hâm cười, véo vào đùi anh một cái.
Quý Thanh Viễn đau tới híp mắt lại, giơ tay bóp trán.
Du Cảnh Hâm vội vàng xoa chỗ vừa bị mình véo, “Đau rồi à?”
Quý Thanh Viễn: “Về phòng tính sổ với em sau.”
Du Cảnh Hâm biết ẩn ý trong câu này của anh ta, là tính sổ trên giường.
Cô ấy đẩy mặt anh ta ra, “Ngồi đàng hoàng lại.”
“Ba, chẳng phải ba muốn tặng quà đính hôn cho Du Khuynh sao?” Cô ấy lái khỏi vấn đề của Quý Thanh Viễn.
“Coi đầu óc của ba, mải lo vui mừng, nếu con không nhắc chắc ba quên thật rồi.” Du Thiệu Hồng kéo ngăn tủ của bàn bài lấy ra một túi tài liệu đưa cho Du Khuynh.
Ông chuẩn bị quà từ lâu rồi. Vốn chẳng hy vọng Du Khuynh đính hôn kết hôn, định đợi lúc cô sinh con sẽ đưa cho cô.
Bản chuyển ngữ bạn đang đọc thuộc về Lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là trang copy không có sự đồng ý của lustaveland. Bản copy sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.
Du Khuynh nhận lấy, “Quà gì vậy ạ?”
“Nhà. Lúc chị con kết hôn ba tặng thẻ tiết kiệm, nhưng thẻ không hợp với con.” Du Thiệu Hồng: “Cho tiền con rồi con cũng xài hết. Nếu con vung tay tiêu tiền thì cả căn biệt thự này cũng không đủ con đi mua sắm được mấy lần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Yêu Dành Cho Anh
RomanceTác giả Mộng Tiêu Nhị Số chương: 104 o O o Theo Phó Ký Trầm được biết, người phụ nữ ở chung với anh mấy tháng nay. Đang làm mưa làm gió trên đầu anh vậy mà lại chính là cô con gái út của nhà họ Du - đối thủ kinh doanh của anh. Anh hoặc là không làm...