Chương 103

306 6 1
                                    

Cuối tháng bảy, Du Khuynh dọn tới biệt thự đối diện ở. Dự định ban đầu là đợi thêm hai tháng nữa, nhưng phải bố trí phòng trẻ cho cá con bèn chuyển qua ở trước thời hạn.

Chuyển đến nhà mới tự do hơn nhiều so với sống ở nhà, điều Du Khuynh thích nhất là có thể hôn Phó Ký Trầm bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng đây có phải là khu vực sinh hoạt chung của gia đình hay không.

Hiện tại khối lượng công việc của Du Khuynh giảm đáng kể, chỉ cần đợi đêm nhạc hội diễn ra thành công, cô coi như đã đại công cáo thành yên tâm chờ sinh.

Trong đoạn thời gian này, không chỉ các giám đốc điều hành cấp cao khác của Lạc Mông mà cả cô cũng đang phải chịu áp lực vì sợ xảy ra chuyện phiền toái.

Cuối tuần này, Du Khuynh nghỉ ngơi và Phó Ký Trầm cũng không đến công ty, hiện anh dành ít nhất nửa ngày đến một ngày ở nhà với cô mỗi tuần.

Tuy thời gian bầu bạn không nhiều nhưng đối với anh mà nói anh đã chắt chiu từng chút thời gian có thể nhất dành hết cho cô.

Phó Ký Trầm dựa ghế sô pha đọc sách về thời gian mang thai, gần đây anh không mua cuốn sách nào mới nên anh lấy những cuốn đã mua trước đó ra xem lại.

Du Khuynh nằm nghiêng gối đầu lên đùi anh.

Bọn họ sống trên tầng ba của ngôi nhà mới, độ cao vừa tầm ngắm.

Ngoài cửa sổ có thể thu trọn cảnh hồ vào tầm mắt.

Phó Ký Trầm không khỏi cau mày khi nhìn thấy trang giấy được xếp góc đó.

Anh vuốt má Du Khuynh, cúi đầu nhìn cô: “Cá con sắp lớn tháng rồi, cho nên chúng ta không thể vận động được nữa.”

Du Khuynh gật đầu, “Ừm, em biết rồi.”

Ánh mắt cô vẫn dừng trên mặt hồ sóng sánh bị gió mùa hạ thổi qua.

Phó Ký Trầm đặt cuốn sách xuống bổ sung thêm: “Bây giờ không sao, còn làm được hai lần nữa.”

Du Khuynh: “……”

Cô quay mặt lại, cười nhìn anh, “Anh cứ nói anh muốn đi……”

Chẳng đợi cô nói hết lời, môi Phó Ký Trầm đã phủ xuống ngậm lấy môi cô.

Trên ghế sofa, không biết điện thoại di động của ai rung liên tục.

Du Khuynh nhắc Phó Ký Trầm để anh nhìn vào điện thoại.

—Đọc full tại Truyenfull.vn—
Phó Ký Trầm chẳng quan tâm, anh kéo rèm cửa sổ lại.

Chỉ có hai người họ ở nhà, vì vậy họ chẳng hề kiêng kỵ gì.

Phó Ký Trầm hôn cô, cho cô theo cách cô thích.

Cô thích quấn lấy nhau hôn nhau thật sâu khi họ làm tình, lúc đó hoàn toàn có thể sở hữu nhau, nhưng bây giờ cô ấy không được nữa do có cá con nhỏ ở giữa.

Giờ Du Khuynh hôn anh không tới, vươn hai tay ra, mười ngón tay xuyên qua mái tóc ngắn của anh, cảm nhận dục vọng chiếm hữu của anh trong mắt anh..

“Phó Ký Trầm.”

Cô cầm lòng không đậu nũng nịu gọi anh một tiếng.

Cuộc vận động vất vả cuối cùng cũng kết thúc, cả hai người đều toát mồ hôi hột.

[FULL] Tình Yêu Dành Cho Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ