C81
Hôm thứ năm là hội nghị giới thiệu hạng mục thu mua SZ.Du Khuynh qua đó với Tần Mặc Lãnh, cũng ngồi xe của anh ta đi.
Địa điểm tổ chức nằm ở một khách sạn suối nước nóng, sau khi kết thúc còn sắp xếp một buổi tiệc tối.
Cô định kết thúc xong đi ngay, “Còn anh thì sao?” Cô hỏi Tần Mặc Lãnh.
Tần Mặc Lãnh liếc cô, “Chỉ có một chiếc xe, em nói xem?” —Đọc full tại Truyenfull.vn—
Du Khuynh chẳng cần anh ta nhọc lòng, “Anh tôi tới đón tôi.”
Hôm qua Tần Mặc Lãnh đã nhìn thấy chiếc xe của Du Cảnh Trạch ở dưới tòa lầu Lạc Mông rồi, còn trò chuyện với anh ấy vài câu nữa, tưởng đâu Du Cảnh Trạch có chuyện tìm Du Khuynh nên mới tới đón cô tan tầm.
“Xảy ra chuyện gì?” Du Khuynh có tài xế riêng, tài xế đó còn kiêm chức hộ vệ, chẳng đến mức cần Du Cảnh Trạch đặc biệt tới đón người.
Chuyện trong nhà, Du Khuynh chẳng muốn nói nhiều, “Tình cảm của anh em chúng tôi rất tốt mà.”
Tần Mặc Lãnh: “…….”
Anh ta nghĩ ngợi, hình như chẳng có gì để phản bác.
Du Cảnh Trạch đối xử với Du Khuynh đúng là không có chỗ để chê trách, cho tiền đều cho từ hàng triệu trở lên.
Du Khuynh nói tới bên mua SZ với anh ta, “Nếu bị Châu Tư Nguyên mua được thì số cổ phần Lạc Mông chúng ta đang nắm chẳng khác nào cho không cô ta, kiếm chẳng được bao nhiêu tiền.”
Tần Mặc Lãnh nghiêng người: “Vì sao lại nói như vậy?”
Du Khuynh: “Cô ta luôn biết cách lợi dùng tình cảm của người khác.”
Tần Mặc Lãnh chợt nhớ tới quan hệ của Châu Tư Nguyên và Du Cảnh Trạch, qua lại thân thiết như vậy, cô ả nhất định sẽ bảo Du Cảnh Trạch ra mặt đàm phán.
Quan hệ giữa anh ta với Du Cảnh Trạch chẳng qua chỉ là bạn bè làm ăn, muốn nể mặt hay không cũng được.
Nếu Du Cảnh Trạch mở miệng, giờ anh ấy đã biết trước được kết quả, anh ấy nhất định ngại từ chối.
Còn khoản vay SZ nợ ngân hàng Du Thị, biết đâu chừng Châu Tư Nguyên vì lấy được quyền cổ phần của SZ với giá thấp, tới lúc đó tới nợ nần cũng cùng nhau gánh.
Nếu hiện tại khoản vay của SZ chuyển cho Châu Tư Nguyên, Châu Tư Nguyên nhất định sẽ nghĩ cách để Du Cảnh Trạch hạ lãi suất vay vốn xuống.
Anh ta nói với Du Khuynh, “Tới lúc đó xem ý của mấy công ty đầu tư khác xem sao, tôi nhất định chọn công ty có lợi ích hóa lớn nhất, còn không tôi từ chối nhượng quyền cổ phần.”
– –
Tới hội trường, Du Khuynh thế lại mà nhìn thấy Lãnh Văn Nghi, cô không khỏi nhíu mày, giờ Lãnh Văn Nghi còn phải đi hỏi vay tiền người khác thì lấy đâu ra tiền đi đầu tư?
Bên cạnh Lãnh Văn Nghi còn có một người, trông khá lạ mặt.
Tần Mặc Lãnh quen thân với người phụ trách bên môi giới nên đi nói chuyện rồi, cô tìm một chỗ ở phía sau ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Yêu Dành Cho Anh
RomanceTác giả Mộng Tiêu Nhị Số chương: 104 o O o Theo Phó Ký Trầm được biết, người phụ nữ ở chung với anh mấy tháng nay. Đang làm mưa làm gió trên đầu anh vậy mà lại chính là cô con gái út của nhà họ Du - đối thủ kinh doanh của anh. Anh hoặc là không làm...