Chương 11 - 20

1.2K 12 2
                                    

11

Lúc này Du Khuynh không có tâm trạng chú ý đến ánh mắt bát quái lẫn cả chút hả hê của người khác, cô phân tích cái lợi cái hại cho Tiêu Dĩ Lâm nghe, đồng thời cũng là muốn chặn mồm của những người đang ngồi ở đây.

“Thứ nhất, ông chủ Tiền là con người thật thà nhưng không có nghĩa là ông ấy sẽ để mặc người khác nhào nặn. Cô có từng nghĩ tới khi bị bức tới đường cùng thỏ cũng biết cắn người không?”

“Thứ hai, cô lấy gì để đảm bảo vết nhơ vô duyên vô cớ hủy hợp đồng của cô không bị những nhãn hàng cạnh tranh khác lấy ra để phóng đại và bôi bác bừa bãi không?”

“Đóa Tân không nổi tiếng gì nhưng tập đoàn Phó Thị phía sau nó thì sao?”

“Chúng ta đều biết là đôi khi chỉ cần một tin đồn nổi lên thì có thể phá hủy cả một công ty.”

“Thứ ba, cô thân làm giám đốc khu vực chẳng thể nào không biết đối thủ cạnh tranh của Đóa Tân, Lạc Mông, đến cả suy nghĩ đạp đổ Đóa Tân cũng có, vào lúc này cô lại trắng trợn hại người ta nhằm hủy hợp đồng, hậu quả này ai gánh nổi?”

Một loạt câu hỏi chất vấn khiến Tiêu Dĩ Lâm nhất thời không biết nên phản bác từ đâu.

Phó tổng giám đốc lật hợp đồng nhưng chẳng xem chữ nào cả, lời Du Khuynh nói ông đều nghe hết, lời Tiêu Dĩ Lâm nói ông cũng đang cân nhắc.

Du Khuynh đứng dậy rót một ly cà phê.

Triệu Thụ Quần liếc nhìn cô, người phụ nữ này, đến giờ phút này rồi hãy còn bình tĩnh thong dong. Bản lĩnh chọc tức người ta đúng là hạng nhất.

Tiêu Dĩ Lâm bên này cũng chứa một bụng tức, nốc nửa bình nước giải khát xuống bụng rồi vẫn không có tác dụng.

Mặc kệ thế nào, hôm nay cô ta nhất định phải ký cho bằng được hợp đồng này.

Cô ta thở ra một hơi, nói từng câu từng chữ: “Luật sư Du, bị rối loạn nhân cách hoang tưởng bị hại và bới lông tìm vết là điều tối kỵ của người làm thị trường! Theo như cô nói thì uống nước cũng có thể sặc chết người, chẳng lẽ chúng ta không nên uống nước à?”

Du Khuynh tiếp lời cô ta, cố ý chẹt họng cô ta: “Nếu tôi biết trước bình nước này có khả năng khiến tôi sặc chết, tại sao tôi phải uống chứ?”

Tiêu Dĩ Lâm: “……”

Thánh bắt bẻ!

Du Khuynh nói lại chuyện chính: “Điều quan trọng nhất là, Phó Ký Trầm ông chủ của Đóa Tân cùng Tần Mặc Lãnh ông chủ của Lạc Mông đều hận không thể dìm chết đối phương, đây là điểm khác biệt với cuộc cạnh tranh giữa các hãng nước giải khát thông thường. Cho nên tôi có lòng tốt nhắc nhở cô, đừng cho đối phương có cơ hội tiễn cô đến chỗ chết.”

Kiều Dương ngẩng đầu lên, đây là điều hiếm khi ở trên cuộc họp có người dám gọi thẳng tên của ông chủ.

Phó tổng giám đốc hòa giải: “Hôm nay tới đây thôi, tan họp đi.”

Du Khuynh đóng laptop lại, rời khỏi phòng hội nghị đầu tiên.

 

Đợi cửa phòng hội nghị khép lại, Tiêu Dĩ Lâm nhìn Phó tổng giám đốc: “Tôi khó khăn lắm mới tranh được hợp đồng với Trác Hoa, kết quả bị luật sư Du….. Nếu như phải lo trước lo sau như cô ấy, vậy tôi còn làm thị trường làm gì nữa?”

[FULL] Tình Yêu Dành Cho Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ