Chương 31 - 35

802 6 1
                                    

31
Cúp điện thoại, Du Khuynh gõ nhẹ lên trán của con mèo thần tài.

Có tiếng bước chân đi ngang qua cửa, Du Khuynh nghiêng mắt mỉm cười chào hỏi: “Luật sư Tần, về rồi à, đúng lúc có chuyện muốn bàn với anh.”

Tần Dữ đi vào, hất cằm về phía con mèo thần tài đó: “Còn mèo này, chẳng phải nên đặt trong cửa tiệm ư, sao cô đặt trong văn phòng.”

Một con mèo thần tài màu vàng cỡ nhỏ. Tay lắc đi lắc lại liên tục.

Du Khuynh cười cười, “Mèo may mắn của tôi.”

Cô giải thích như vầy: “Vẫy tài vận năm sau kiếm tiền về cho chúng ta.”

Bây giờ đang là tháng mười hai, năm nay đoàn đội của Tần Dữ đạt doanh thu vượt mức.

Nhiệm vụ sang năm nhiều, áp lực càng lớn.

“Có chuyện gì?” Tần Dữ kéo ghế ra ngồi xuống.

Du Khuynh đưa phần tài liệu cô thức đêm mấy ngày phân tích ra cho Tần Dữ xem, “Mấy công ty M&A của tập đoàn Phó Thị đều ở mức trung bình. Mức trung bình này là tôi miễn cưỡng đánh giá.”

Tần Dữ lật tài liệu xem, chỉ trong thời gian mấy ngày cô đã phân tích hết mọi số liệu ra, một người làm phần việc của cả đoàn đội.

Bên môi giới thích nhân viên như cô đây. Một mình ôm hết công việc của nhà phân tích, kế toán và cả luật sư.

“Có bình thường cỡ nào thì cũng là tập đoàn Phó Thị sàng lọc ra, điều chúng ta cần làm chính là tìm ra công ty có ưu điểm nổi bật nhất trong đám công ty M&A này cho Phó Thị.”

Ngón tay Du Khuynh nghịch cái tay lắc lư liên tục của con mèo thần tài đó: “Công nghệ Tân Kiến, anh từng nghe tới chưa?”

“Từng nghe. Nhưng không hiểu sâu.” Tần Dữ ngẩng đầu: “Cô tăng ca phân tích ra báo cáo vừa hoàn chỉnh lại hoàn mỹ như vậy là muốn đề nghị Phó Thị đầu tư Tân Kiến? Cô với Tân Kiến có quan hệ gì? Lãnh đạo cấp cao của Phó Thị không lựa chọn Tân Kiến, nhất định là có nguyên do.”

Lời lẽ của anh ta sắc bén, luôn có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề mũi nhọn nhất.

Du Khuynh: “Đúng là tôi muốn đề nghị Phó Thị đầu tư Tân Kiến. Phó Ký Trầm là ông chủ phía sau của Tân Kiến, ban đầu tập đoàn Phó Thị muốn đầu tư lĩnh vực này nhưng Phó Ký Trầm không cho Tân Kiến xuất hiện trong danh sách.”

Tần Dữ lập tức hiểu ra, anh ta khép tài liệu lại.

“Mặc kệ tập đoàn Phó Thị đầu tư công ty công nghệ nào, Phó Ký Trầm thân làm tổng giám đốc của Phó Thị, công nghệ Tân Kiến mà anh ta nắm cổ phần chính là đối thủ với công ty công nghệ mà Phó Thị đầu tư. Cái này liên quan tới điều khoản cấm xung đột trong kinh doanh.”

“Đúng vậy. Rất phiền phức.” Du Khuynh nói thẳng: “Cho nên tôi muốn giải quyết vấn đề nóng bỏng tay này trước. Giải quyết trong kết cấu pháp luật.”

Tần Dữ lâm vào trầm tư.

Văn phòng nhất thời chìm vào im lặng.

Chỉ có tiếng rè rè của máy tạo ẩm đang hoạt động.

[FULL] Tình Yêu Dành Cho Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ