Bầu trời hôm qua rõ ràng còn cao, xanh, trong vắt, thậm chí còn có vài vệt nắng hồng hồng, vậy mà qua đến hôm nay lại đen xì, xám xịt đến lạ thường. Mây đen ùn ùn kéo nhau đến và rồi đúng như JungKook dự đoán, trời đổ mưa, một cơn mưa khá lớn. Dẫu sao thì bây giờ cũng đang ở giữa mùa hè, mưa lớn thế này cũng chẳng phải điều gì lạ.
Khẽ thở dài một tiếng, JungKook chán nản lẩm bẩm:
-Má nó, đang yên đang lành tự dưng lại mưa. Thời tiết gì mà không ủng hộ người ta.
Lại nói, sau khi bị Jimin tống cổ ra khỏi nhà, Jeon JungKook đã lang thang suốt hai tiếng đồng hồ quanh khu phố để tìm nhà cho thuê. Kết cục là cậu chàng đã "may mắn" tìm được một khu nhà trọ khá cũ kĩ, thuê được cái phòng khá nhỏ bé với cái giá rất chi là "phải chăng".
-Sao cơ ạ? Cái phòng nhỏ như cái lỗ mũi này mà 100k một đêm ấy ạ? Bà đùa cháu sao?
-Thằng nhóc hỗn xược này, bà không đùa cháu đâu. Dù sao thì ở trong khu phố này, nhà của bà là cái nhà duy nhất không có ma rồi. Cháu có ở không thì tuỳ thôi.
-Kh-khoan, bà nói ma gì cơ?
-Ờ thì ở trong khu này này, ngày xưa nhiều người chết được chôn ở đây lắm. Thế nên bây giờ thỉnh thoảng người ta vẫn thấy có ma lảng vảng qua đây. Nhưng mà đấy là nhà khác thôi, chứ nhà bà thì không có đâu.
-Bà chắc chứ?
-Chắc, bà có thấy "ma" nào vào đây bao giờ đâu mà.
Dĩ nhiên rồi, vì cậu chàng Jeon nhát cáy này là người đầu tiên thuê trọ nhà bà.
-Vậy...cháu thuê một phòng nhé. Chắc chỉ 2-3 ngày thôi là cùng.
JungKook mạnh dạn nói, cậu chàng có một niềm tin vững chắc vào khả năng dỗ dành anh người yêu hơi bị khó chiều một xíu của cậu.
Quay về với hiện tại, Jeon JungKook trong tư thế ở trần nửa thân trên đang vừa ăn mì vừa nhắn tin cho anh yêu xinh đẹp.
JK đẹp trai khoai to
"Anh yêu à, tối nay mình đi ăn nha?"Bé mông bự
"Tối tôi có hẹn rồi"JK đẹp trai khoai to
"Anh có hẹn với ai thế? Quan trọng hơn cả em nữa à😔?"Bé mông bự
"Ừ, quan trọng hơn cậu rất nhiều"JK đẹp trai khoai to
"Anh yêu, chúng ta vẫn chưa chia tay đâu. Vậy nên, nói em nghe đi, anh ra ngoài với ai thế?"Bé mông bự
"Với Yoongi hyung"JK đẹp trai khoai to
"Oh no, không được đâu anh yêu. Đừng ra ngoài với cái anh đầu xanh đó, nguy hiểm lắm"Bé mông bự
"Wtf? Nguy hiểm gì cơ? Cậu ngáo đấy à?"JK đẹp trai khoai to
"Anh yêu, anh phải nghe em. Cái anh đầu xanh đó thích anh đấy. Nếu như anh đồng ý ra ngoài với anh ta thì anh ta sẽ thừa cơ không có em bên cạnh anh để ra tay hãm hiếp anh. Phải tin em, đừng ra ngoài với ảnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] SEVEN DAYS
FanfictionCp: Jeon JungKook x Park Jimin Cốt truyện lấy cảm hứng từ MV "SEVEN" của nghệ sĩ Jeon JungKook (BTS) Warning: Tình tiết trong truyện hoàn toàn là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật. Xin cảm ơn!