Chủ Nhật, cả Jimin và JungKook đều không có lịch trình bên ngoài vậy nên hai người họ quyết định sẽ cùng nhau dành ra một ngày cuối tuần thật là ngọt ngào.
Thức dậy vào 7 giờ sáng, Jimin bắt đầu ngày mới bằng một nụ hôn thật nóng bỏng của JungKook.
-Hưm...Kookie, anh chưa đánh răng mà, ha~
-Không sao, em cũng chưa đánh. Anh yêu à, sáng sớm tinh mơ thế này, anh nghĩ ta nên làm gì nhỉ?
-Hưmm, thì vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng. Chẳng phải sáng ra ai cũng làm vậy à?
-Không không, đó chỉ là những người chưa tìm thấy nửa kia của mình thôi. Còn những người đã có nửa kia của mình như em với anh thì sẽ làm chuyện khác.
-Chuyện khác là chuyện gì cơ?
-Anh thật sự không biết?
-Ưm, thật sự không biết mà. Kookie nói anh nghe đi?
-Chà chà, xem con mèo dâm đãng của em đang giả bộ ngây thơ kìa. Jiminie, anh thật biết cách khiến thằng nhỏ của em phải hứng lên.
Nói rồi, JungKook lật người Jimin lại, để anh dưới thân mình. Hai tay cậu chống ở hai bên đầu anh, một chân quặp lấy eo Jimin, chân kia thì chen vào giữa, tách hai chân anh ra.
-Anh yêu à, gọi em bằng gì nhỉ?
-Ư...Kookie muốn anh gọi là gì?
Jimin ngước đôi mắt tròn xoe, long lanh nước lên nhìn JungKook, giọng mũi nũng nịu hỏi cậu chàng.
-Gọi em là "ông xã" và xưng "bé" đi cục cưng.
-Hức...bé hịu rồi ạ, ông xã~
-Chết tiệt, hôm nay sẽ chịch nát em, bé xã.
Dứt câu, JungKook liền cúi xuống ngấu nghiến đôi môi dày nộn của Jimin. Cậu chàng thuần thục cạy mở khớp hàm của anh người yêu, luồn chiếc lưỡi nóng hổi của mình vào trong, nhiệt tình câu kéo, nút lưỡi người lớn hơn. Tiếng chụt chụt của nước bọt cứ thế mà vang lên khắp phòng. Lại chẳng mấy chốc, khuôn mặt của Jimin ửng hồng, hai mắt dại đi, nước bọt theo khoé miệng tràn xuống tận cổ.
-Ức...ô...ông xã ơi, cho bé thở, hức a.
-Có sướng không?
-Sướng...sướng lắm. Ông xã hôn bé thật thích.
-Hôn xong thì bé cưng muốn làm gì?
-Muốn ông xã dùng dương vật bự đút no cho bé. Bé muốn ăn dương vật của ông xã í...
-Muốn thì tự mình làm đi nào, cục cưng của ông xã.
Và JungKook cứ thế rời Jimin ra, tìm đến chỗ ghế sô pha trong phòng, thảnh thơi ngồi xuống chờ con mèo của mình tự phát dâm.
Mà Jimin ở bên này, sau khi triền miên môi lưỡi với JungKook một hồi thì lỗ sau ngứa ngáy, nước cứ róc rách chảy không ngừng. Đã vậy, cảm giác trống trải và thèm muốn một thứ thật to, hung hăng tiến vào và chà đạp lỗ dâm lại ngày một lớn. Thế nên, chỉ còn cách nghe theo lời JungKook, Jimin xuống giường và bò đến chỗ của cậu chàng hệt như một con chó cái nứng tình.
Và ồ, xem Jimin đang bận gì trên người này. Một chiếc đầm lụa trắng thật mỏng manh và quyến rũ làm sao. Hai dây áo vắt vẻo trên đôi vai gầy với phần xương quai xanh quyến rũ. Vòng eo thon gọn hơn cả con gái được bó lại bởi đai váy...Và bầu ngực non mềm, có chút thịt thì đang dần dần lộ ra khi Jimin trong tư thế chổng mông bò về phía JungKook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] SEVEN DAYS
FanfictionCp: Jeon JungKook x Park Jimin Cốt truyện lấy cảm hứng từ MV "SEVEN" của nghệ sĩ Jeon JungKook (BTS) Warning: Tình tiết trong truyện hoàn toàn là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật. Xin cảm ơn!