4. Ngày thứ ba

462 32 0
                                    

Được trả về từ đồn cảnh sát, Jeon JungKook hí hửng quay qua, thật khẽ khàng nắm lấy tay Jimin rồi thủ thỉ:

-Anh yêu à, em rất vui vì anh đã bảo lãnh em. Vả lại...có phải anh hết giận em rồi không?

-Quên đi tên phản bội. Tôi sẽ không tha thứ cho cậu dễ thế đâu. Bảo lãnh cậu ra chẳng qua là tạo cơ hội cho cậu tiếp tục dỗ dành tôi thôi. Mà nè, cậu chỉ còn đúng năm ngày thôi đấy. Nếu sau năm ngày đó mà cậu không làm tôi nguôi giận thì chúng ta sẽ CHIA TAY. Nghe rõ chưa hả, ĐỒ TỒI!

Sau đó, Jimin vùng ra khỏi cái nắm tay ấm áp của JungKook rồi vội vã bỏ đi. Làm sao đây, mặt anh đã đỏ cả lên rồi. Jimin không muốn JungKook biết anh đã hạnh phúc tới phát điên lên khi cậu nắm tay anh. Jimin nhớ hơi ấm của JungKook quá nhưng anh sẽ không vì thế mà cho qua cái chuyện cậu "show hàng" cho gái thấy đâu nhé!

Không có JungKook ở chung, đồng nghĩa với việc quần áo bẩn ở nhà sẽ phải do chính tay Jimin bỏ vào máy. Khiêng sọt quần áo bẩn đã mấy ngày không giặt, Jimin khẽ thở dài chán nản. Cuộc sống không có JungKook bên cạnh sao mà mệt mỏi và trắc trở quá đi thôi.

Nhét quần áo vào máy rồi mày mò bấm mấy cái nút trên nóc máy giặt, Jimin thao tác hết sức gượng gạo và chậm chạp. Anh không phủ nhận bản thân không rành về mấy thứ này vì rõ ràng, từ khi ở với JungKook, mấy việc vặt vãnh trong nhà thế này, anh quả nhiên là chưa bao giờ phải đụng tới. Không phải anh sẽ đổ hết việc cho JungKook làm, mà là cậu chàng vì quá đỗi yêu chiều anh, vậy nên cậu sẽ chẳng bao giờ nỡ để anh động tay vào những việc này.

Và bây giờ thì, sau một hồi táy máy bấm thử mấy cái nút, Jimin đã gặp phải một rắc rối khá lớn.

Máy giặt bị anh bấm đến hỏng rồi!

-Ôi trời ơi, cái ngày gì mà đen như shit thế này. Ya, nếu JungKook mà có ở đây thì hay biết mấy.

Em ấy sẽ đem đồ đi giặt và máy sẽ không hỏng. Hoặc nếu có hỏng, JungKook sẽ con mẹ nó lột cái áo ngoài của ẻm ra, bận duy nhất chiếc áo ba lỗ với quần đùi rồi bò ra đất để sửa máy giặt. Fucking shit, mới nghĩ tới đó thôi mà Jimin đã thấy hứng lên rồi. JungKook của anh thật quá đỗi quyến rũ.

Nhưng mà tạm gác lại chuyện đó qua một bên đi, bây giờ Jimin phải đem đống quần áo bẩn này ra tiệm giặt ủi đã.

Khoác tạm một chiếc áo ra ngoài, Jimin cho đống dồ bẩn vào một cái túi lớn, quẳng nó vào sau xe rồi leo lên ghế lái, phóng con Mercedes đắt đỏ của mình ra đầu phố. Chà, chỉ có một đoạn thôi nhưng anh lại chọn lái xe đi, chắc là để tiết kiệm thời gian thôi chứ không có ý khoe khoang gì đâu nhỉ?

-Ô, Jimin. Lâu lắm rồi mới lại thấy em đến tiệm giặt ủi của anh đấy.

-Ò, tại "con thỏ đa năng" của em không có nhà.

-Sao? Hai đứa cãi nhau à?

-Cãi nhau là còn nhẹ đó. Em sắp chia tay cái tên trẻ trâu đó rồi.

-Chia tay luôn à? Ghê vậy sao?

-Gì đây, Hobi hyung? Anh thái độ như vậy là đang coi thường em đó hả? Nói cho anh biết, em nhất định sẽ chia tay tên nhóc đó. Em sẽ chia tay cái đồ phản bội xấu xa đó!

[KookMin] SEVEN DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ