Sau nụ hôn nóng bỏng vào tối hôm qua tại tiệm giặt ủi với anh người yêu xinh đẹp của mình, JungKook thực sự cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Hơn thế là Jimin của cậu cũng đã hứa rằng anh sẽ bỏ qua cho cậu sau khi chuỗi bảy ngày này kết thúc. Chà, còn điều gì vui hơn với cậu chàng đây nhỉ?
Cứ mải nằm cười như một tên ngốc trên chiếc giường ngủ ọp ẹp được kê ở góc phòng, JungKook bỗng dưng nảy ra một sáng kiến. Cậu chàng bật vội người dậy, lục lọi trong ba lô đồ đạc rồi moi ra một ít tiền.
-Ầy, từng này tiền có đủ mua một bó hoa cho anh ấy không nhỉ? Mình muốn mua một đoá hoa thật đẹp để tặng cho anh ấy, dù sao thì Jiminie cũng rất thích hoa mà...
Ngồi thừ người ra tính toán một lúc, JungKook bị làm cho giật mình bởi tiếng gõ cửa. Thế là, cậu chàng cất đi đống tiền lẻ trong tay, sau đó mới từ từ bước tới mở cửa.
-Xin chào, tôi là người mới chuyển đến đây, muốn qua làm quen với cậu một chút vì nghe nói...khu trọ này có mỗi tôi với cậu.
-À ừ, nghe bà chủ nói khu này giá thành hơi cao nên ít người thuê, bù lại...được cái là không có ma.
-Uầy, bà chủ cũng nói như thế với cậu à? Lúc tôi thuê nhà ở đây bà chủ cũng bảo tôi y chang thế đấy. À đúng rồi, tôi là Kim SeokJin, bác sĩ vừa mới chuyển công tác đến Seoul.
-Còn tôi là Jeon JungKook, sinh viên đại học nghệ thuật năm tư.
-Ồ, vậy xưng em gọi hyung được rồi đấy nhỉ? Chà, để xem nào. Nhân dịp lần đầu gặp mặt, chú em có muốn cùng hyung đi ăn chút gì đó không?
-Thôi, em chẳng có hứng thú.
-Sao vậy? Bộ chú em đang thất tình hả?
-Ô kìa, sao hyung biết?
-Nói nhẹ chứ không phải flex gì đâu nhưng anh IQ 150 lận mà, dăm ba cái chuyện vặt vãnh này, có gì mà anh không biết?
-Ồ, tận 150 lận hả? Cao ghê ấy, bảo sao hyung lại theo học ngành y.
-Bỏ qua chuyện đó đi, vậy giờ chú em có muốn chia sẻ cho anh về chuyện của chú em không? Nói sao nhỉ? Anh nghĩ mình cũng khá giỏi trong việc giải quyết mấy vụ thất tình như này đấy.
-Thật ạ? Vậy thì hay quá. Hyung, vào đây đi, em đang cần người tư vấn một xíu.
Thế là JungKook kéo người hyung mà cậu chàng vừa quen được vài phút vào trong phòng, lấy ghế cho người ta ngồi rồi còn tận tình rót nước nữa.
-Chà, chú em đúng là một cậu bé ngoan. Được rồi, giờ thì nói anh nghe, vấn đề mà chú em đang gặp phải là gì?
-Hyung, em có một người bạn trai vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Vì một vài hiểu lầm hơi nhạy cảm xíu nên em bị anh ấy giận mất rồi. Hôm nay em đang tính mua hoa tặng ảnh nhưng mà em không chắc là mình có đủ tiền và...em cũng không biết nên mua hoa gì. Kiểu như là, em thấy hoa hồng thì nó hơi bị đại trà ấy, em muốn làm cái gì đó khác biệt hơn.
-Ồ, vậy là chú em muốn anh tư vấn cho "loại hoa khác biệt, ý nghĩa, phù hợp để dỗ người yêu hết giận" à?
-Hyung, sao nghe cứ như là đọc trên mạng thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] SEVEN DAYS
Fiksi PenggemarCp: Jeon JungKook x Park Jimin Cốt truyện lấy cảm hứng từ MV "SEVEN" của nghệ sĩ Jeon JungKook (BTS) Warning: Tình tiết trong truyện hoàn toàn là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật. Xin cảm ơn!