Thức dậy vào sáng hôm sau, Jimin có chút giật mình khi phát hiện bản thân đang nằm cuộn tròn trong lồng ngực của JungKook. Chà, cậu bạn trai của anh đang cởi trần đó, thói quen khi ngủ của cậu ta chẳng thay đổi chút nào, và bây giờ thì điều đó khiến cho Jimin cảm thấy không ổn rồi. Anh...cương! Cương vì nhìn thấy khuôn ngực quyến rũ của JungKook.
-Anh dậy rồi à? Hôm nay anh muốn ăn gì? Em xuống bếp làm cho anh nhé?
Giọng JungKook bất ngờ vang lên khiến cho Jimin nhanh chóng thoát khỏi dòng suy nghĩ đen tối của bản thân. Anh ngước mắt lên nhìn bạn trai rồi ngập ngừng:
-Tại sao cậu lại ngủ ở nhà tôi? Chúng ta đã chia tay rồi mà?
-Em đã nói là không có chuyện chia tay chia chân gì ở đây hết! Anh vẫn muốn chống đối em sao?
Vì nóng giận, JungKook bỗng lớn tiếng với Jimin.
-Cậu dám lớn tiếng với tôi? Tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này với cậu nữa nên tôi sẽ chia tay. Cậu không thể ép tôi yêu cậu được, Jeon!
-Thôi đi, em thừa biết là anh sẽ không thể chịu được cảnh cái body nóng bỏng này của em thuộc về người khác đâu. Vậy nên anh tốt nhất là bỏ cái ý định sẽ chia tay em đi, anh hiểu không anh yêu?
-Cậu đang ảo tưởng hơi quá về sức hút của bản thân rồi đấy, tôi chẳng thiết tha gì cái cơ thể này của cậu đâu. Vậy nên...á ức!
-Sao thế? Sao đang nói mà lại rên thế hả anh yêu?
-T-tên khốn này, cậu đang sờ vào đâu đấy hả? Bỏ tay ra ngay!
-Em đang giúp anh mà, lẽ ra anh nên cảm thấy sung sướng và biết ơn em mới phải. Park Jimin, anh yêu của em, thật không ngờ anh lại dâm đãng như thế luôn đấy. Chỉ vì được nằm trong vòng tay em mà anh đã cương cứng lên như thế luôn à? Chà chà, có phải thời gian qua không có em bên cạnh, anh đã rất thèm đụ không?
-C-câm miệng...đừng bóp nữa, hức...tôi, aaa.
-Một chút nữa thôi, em biết là anh sắp ra rồi mà. Để em giúp nhé!
Rồi JungKook đẩy nhanh tốc độ, sục cặc cho Jimin một cách mạnh bạo hơn. Và chỉ vài phút sau đó, Jimin bắn ra một cách đầy thoả mãn. Mắt anh trợn ngược và đôi môi bóng nước khẽ hé mở để thở ra từng hơi nặng nhọc.
-Anh yêu, buổi sáng tốt lành!
JungKook hôn nhẹ lên đôi môi của Jimin rồi rời giường để đi chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Trong khi đó, Jimin dần dần khôi phục ý thức sau cơn mê tình dục và anh cảm thấy có chút ngượng ngùng.
Miễn cưỡng cùng JungKook ăn sáng, Jimin sau đó tìm cớ để nhanh chóng đuổi JungKook đi. Anh thực sự quá xấu hổ để có thể ở cùng một chỗ với JungKook lúc này. Mà hơn thế, Jimin anh cũng chưa hết giận JungKook đâu!
Đuổi được cậu bạn trai suýt cũ đi rồi, Jimin mới thở phào một hơi rồi ngả người trên sô pha. Anh nằm ở đó một cách lười biếng và cố gắng tìm cho bản thân một thứ gì đó thú vị để làm. Thế nhưng, điều duy nhất mà Jimin có thể làm lúc này đó là nghĩ về mối quan hệ giữa anh và JungKook. Jimin thực sự cảm thấy mối quan hệ giữa cả hai lúc này là quá đỗi khó hiểu và rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] SEVEN DAYS
FanfictionCp: Jeon JungKook x Park Jimin Cốt truyện lấy cảm hứng từ MV "SEVEN" của nghệ sĩ Jeon JungKook (BTS) Warning: Tình tiết trong truyện hoàn toàn là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật. Xin cảm ơn!