Sau khi chia tay Jimin tại buổi hẹn hôm qua ở nhà hàng, Jeon JungKook tuyệt nhiên là không mảy may có lấy ý định sẽ từ bỏ việc dỗ dành anh người yêu xinh đẹp của mình. Và đó là lí do tại sao ngay bây giờ đây, cậu chàng đang bận rộn sửa soạn để bắt đầu ngày thứ hai đeo bám và dỗ dành anh yêu.
Chả là, JungKook nhà ta đã nghe ngóng được tin Jimin của cậu, hôm nay sẽ đi đến tiệm sách Butter để chọn mua một vài cuốn sách có ích cho công việc của anh. Sở dĩ mà JungKook biết được điều này là vì cậu chàng đã dò hỏi được từ Taehyung-một người bạn thân chí cốt của Jimin và thậm chí còn đã từng nhìn thấy anh cởi truồng trước cả cậu cơ.
Đồng hồ điểm đúng năm giờ chiều, Jeon JungKook trong bộ đồ da màu đen bóng loáng đã nhanh chóng cầm chìa khoá và nhảy lên con mô tô ngầu lòi của mình, sẵn sàng lao vút đi giữa sa lộ. Chà chà, để xem nào, Jimin anh yêu của cậu sẽ bắt tuyến xe số 36, khởi hành lúc năm giờ mười lăm, vậy bây giờ cậu xuất phát là quá hoàn hảo rồi. JungKook nghĩ thế, và cậu chàng đang thầm tự đắc vì sự chỉn chu trong tính toán của mình.
Nhưng không, mọi chuyện đâu thể dễ dàng với JungKook nhà ta như thế. Thời điểm năm giờ rõ ràng là giờ cao điểm, đường đi đông nghẹt người, chật cứng những chiếc ô tô đủ mọi kích cỡ. Giao thông tắc nghẽn đến mức muốn nhích lên một chút e rằng cũng không phải là chuyện dễ dàng. Với điều kiện như thế, Jeon JungKook cậu nghiễm nhiên không thể cứ thế bất chấp mà phóng đi được và kết quả mà cậu chàng nhận lại rốt cuộc là lỡ chuyến với Jimin mất rồi.
JungKook đến bến xe vào lúc năm giờ mười tám phút, và chuyến xe của anh yêu đã rời đi từ ba phút trước.
Không bỏ cuộc, Jeon tiếp tục rồ ga xe, phóng vút đi trên đường. Để đề phòng trường hợp này, JungKook đã tra tuyến đường đi của chuyến xe buýt. Vậy nên giờ đây, ở trên cung đường lớn, người đi đường mới có dịp chứng kiến một nam thanh niêm cưỡi trên con xe mô tô đen tuyền ngầu lòi, động cơ gầm rú một cách giận dữ và cậu chàng đang bám sát chiếc xe buýt mang số hiệu 36.
Áp sát chiếc xe, JungKook đẩy kính mũ bảo hiểm lên rồi hét lớn:
-Anh yêu à, xuống xe đi, em đèo anh tới tiệm sách. Đi bằng mô tô của em sẽ nhanh hơn đi xe buýt nhiều đó.
-Anh yêu à, anh có nghe em nói không? Anh yêu, mau bảo ông tài xế dừng xe đi, em sẽ tự mình đưa anh tới đó. Ngồi sau xe sẽ em thích hơn ngồi xe buýt.
-Anh yêu. Jiminie xinh đẹp, quyến rũ của em ơi. Xuống đi mô tô với em đi mà. Ngoài trời gió mát lắm anh yêu, xuống đây em đưa anh đi hóng gió.
-Anh yêu. Park Jimin ssi.
Jimin ở trên này không phải là không nghe thấy những gì mà JungKook nói. Anh nghe thấy và còn nghe rõ mồn một luôn. Vấn đề là Jimin thực sự sốc khi nhìn thấy JungKook vậy mà lại dám bám theo cả xe buýt, áp sát và hét lớn mấy câu đáng xấu hổ như vậy. Trời ơi, Jimin đang ngại muốn chết đây này. Nếu ở đây có cái lỗ nẻ, anh nhất định sẽ chui xuống cho bằng được.
Lại nói, Jimin không phải là không biết JungKook thực sự muốn giải thích rõ ràng cho anh nghe mọi chuyện, cậu cũng là quá yêu anh nên mới bất chấp liều mình như thế. Để dỗ dành Jimin, JungKook đã không ít lần sẵn sàng vứt bỏ tự tôn của một người đàn ông, dù cho trước khi quen nhau, JungKook đã từng thú nhận với Jimin rằng cậu là người có cái tôi rất lớn và cậu ghét việc phải nhún nhường trước một ai đó. Càng nghĩ, Jimin càng cảm thấy JungKook thực lòng yêu anh rất nhiều. Anh có động lòng nhưng tuyệt nhiên lại không tài nào lí giải được chuyện JungKook ở trần nửa thân dưới, ôm ấp một cô gái khác ngay trước cửa nhà anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] SEVEN DAYS
FanfictionCp: Jeon JungKook x Park Jimin Cốt truyện lấy cảm hứng từ MV "SEVEN" của nghệ sĩ Jeon JungKook (BTS) Warning: Tình tiết trong truyện hoàn toàn là hư cấu, vui lòng không áp đặt lên người thật. Xin cảm ơn!