Lại một buổi sáng thật đẹp tại nhà chung của Big team. Pháp Kiều thì đã dậy từ sớm để nấu cơm cho mọi người. Ogenus thì vừa tỉnh dậy, anh đi vệ sinh xong thì xuống phòng khách. Bỗng, Ogenus thấy Pháp Kiều đang nấu ăn thì nghĩ thầm:
" Cậu ấy cũng biết nấu ăn sao? Bây giờ mới hơn 6 giờ thôi mà, siêng năng dậy sớm vậy?"
Ogenus đi lại phía Pháp Kiều. Anh lại đặt tay mình lên vai Pháp Kiều như đêm hôm trước rồi mở lời:
" Hôm nay không có lịch tập sao cậu dậy sớm vậy?"
Pháp Kiều: " Ah, chào anh ạ. Hôm nay không có lịch tập nên em mới dậy sớm nấu cơm cho cả team mình nè."
Ogenus: " Vậy à, tôi cũng giúp cậu một tay."
Pháp Kiều: " Ơ.."
Chưa kịp để Pháp Kiều trả lời thì Ogenus đã bắt tay vào phụ em nấu bếp. Thấy Ogenus cũng khéo tay và không làm hỏng mọi thứ mình đang làm nên Pháp Kiều chỉ cười rồi tiếp tục công việc.
Khoảng một lúc sau thì cả team mới bắt đầu mò xuống bếp định úp mì ăn qua bữa. Nhưng ai nấy đều bất ngờ thay khi thấy Ogenus và Pháp Kiều đang cùng nấu ăn dưới bếp. Sáu con người ấy mới tụm lại nói nhỏ.
Gung0cay: " Hai anh chị này siêng năng quá. Nhìn chị Kiều đẹp trai quá đii, chuẩn gu bé."
Tez:...
HurryKng: " Thôi anh lạy em. Nhìn Kiều với anh Nus đẹp đôi ghê á bây ơi."
Indie K: " Chuẩn luôn á trời, như cặp vợ chồng son nấu ăn cho 6 em bé tụi mình."
Snoopdee: " Bây tha tao, nhìn tao như vậy mà có mặt trong bộ 6 em bé."
Limitlxss: " Cái này tui bênh ông Snoopdee ^^"
Pháp Kiều như nghe được tiếng thì thầm to nhỏ bên ngoài liền quay đầu lại thì thấy bộ 6 cuti đang đứng trước cửa bếp. Pháp Kiều liền vui vẻ nói:
" Chào mọi người buổi sáng nhó. Hôm nay ăn cơm nhà nha mấy anh."
Gung0cay: " Chòi oi, iu quá à."
HurryKng: " Hai người rủ nhau dậy sớm để nấu cơm cho cả team thui sao, cảm động cảm động."
Pháp Kiều: " Hì hì, mấy anh lên trước đi. Em mang cơm ra liền."
Snoopdee: " Oke nho."
Sau khi mọi người lên phòng khách thì Pháp Kiều mới quay sang Ogenus nói:
" Anh lên trước đi ạ, em sẽ mang thức ăn lên sau."
Ogenus: " Tôi mang cùng cậu."
Sau khi dọn cơm xong thì mọi người ai nấy đều vui vẻ ngồi quanh mâm. Món ăn hấp dẫn khiến bộ 6 kia mắt sáng như sao trên trời vậy.
All: " Chúc mọi người ăn ngon miệng!"
Gung0cay: " Uchuchu, ngon quá đii."
HurryKng: " Hong nghĩ Kiều với ông anh già nấu ăn ngon zậy lun á."
Ogenus: " Anh hơn em có bao nhiêu đâu mà chê anh già hả emm."
Snoopdee: " Thôi bây ăn đi cho tao nhờ."
Pháp Kiều chỉ cười mỉm rồi gắp thức ăn cho Gung0cay. Pháp Kiều cưng Gung0cay lắm, em út của team mình mà.
Gung0cay: " Chời ơi, iu chị Kiều nhất trên đời."
Pháp Kiều: " Ăn đi cho mau lớn nhó."
Indie K: " Gừng làm lố quá em."
Tez: " Em nó dễ thương mà."
Pháp Kiều: " Thui mọi người ăn đi không nguội hết."
Sau khi ăn uống no nê thì ai cũng xuống bếp tranh nhau dọn dẹp vì hai người kia đã nấu cho bữa sáng. Ogenus và Pháp Kiều ngồi ở sofa và ăn hoa quả. Vì chẳng ai chịu mở lời nên không khí ngoài phòng khách rất căng thẳng, khác hẳn so với trong bếp..
Gung0cay: " Ủa em làm gì bây giờ?"
Tez: " Để tụi anh làm cho, em đi chơi đi."
Indie K: " Nhỏ kia coi chừng rớt cái chén!!"
HurryKng: " Trơn quá bây ớii."
Snoopdee: " Đúng là mấy thanh niên chưa trải, anh đây có vợ rồi nên chuyện rửa bát là quá đơn giản^^."
Limitlxss: " Tui thấy người ta rửa gọn lắm á mà sao mấy nhỏ này bừa bộn quá à:<<"
Gung0cay: " Em biết làm nè em làm choo."
HurryKng: " Mày lên nhà ngồi hộ anh cái."
Sau một màn hỗn loạn dưới bếp thì bộ 6 cuti đã rửa chén xong. Gung0cay là người lên phòng khách trước thì thấy chẳng ai chịu nói chuyện với nhau nên thầm nghĩ:
" Có nên làm gì để hai người này thân thiết hơn hong taa???"
Suy nghĩ một lúc thì Gung0cay quyết định bay lại và nắm tay Pháp Kiều lên phòng mình. Đến nơi, Pháp Kiều vẫn chưa hiểu chuyện gì thì Gung0cay bèn thì thầm:
" Sao em thấy chị với anh Nus hong được thân thiết như các anh khác dọ??"
Nói đến đây thì Pháp Kiều có hơi chột dạ. Đúng là em có phần kém thân thiện với Ogenus hơn nhưng thành viên khác. Im lặng được một lúc thì Pháp Kiều mới đáp lời Gung0cay:
" Chị vẫn chơi với anh ấy bình thường mà, giống như em với mọi người thôi."
Gung0cay: " Em thấy chị hong thoải mái lắm. Sao chị nãy giờ không nói gì với ảnh vậy??"
Pháp Kiều: " Ảnh hong chịu nói mà, chị biết nói gì đâu em??"
Nãy giờ hai người đứng nói chuyện mà quên không đóng cửa. Vì vậy đã có một chàng trai nghe lén được câu chuyện đó. Không ai khác chính là Ogenus. Thật thì anh cũng không có ác cảm với Pháp Kiều, chỉ là anh hơi nhát em. Nhát vì em có thể rung động với mình, dù gì thì vẫn nên cẩn thận vì anh biết mình không thích con trai. Lỡ làm em đau lòng thì chỉ thiệt cho cả hai. Nghĩ rằng nghe vậy là đủ rồi, Ogenus bèn đóng cửa lại và để cho cuộc trò chuyện được diễn ra tự nhiên chỉ có hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương em
FanfictionMột chiếc fic của mình viết về các ô ti pi xinh xinh trong Rap Việt mùa 3, bạn nào không thích việc ship như vậy thì thông cảm giúp mình nhé! Cp: Ogenus - Pháp Kiều Và các nhân vật khác trong Rap Việt mùa 3 Mong các bạn đọc fic vui vẻ🌷🤍