5.♡

945 71 4
                                    

Buổi đêm tiệc trên sân thượng thế là đã kết thúc với vô vàn tiếng cười của mọi người. Sau khi ai nấy đều đã về nhà thì các thành viên trong Big team lại tập hợp ngay phòng khách và trò chuyện với nhau thay vì về phòng để bấm điện thoại.

Khi bộ 8 thí sinh và Big Daddy đã tập hợp đông đủ. HurryKng đề xuất mọi người chơi " Truth or Dare " và tất cả mọi người đều đồng ý.

Người dính đạn đầu tiên trong team là Tez, anh chàng chọn Sự thật và người đưa ra câu hỏi lại là Gung0cay. Cậu bé út đã ngây ngô và hỏi:

" Anh có để ý ai chưa nè??"

Tez: " Em."

Vừa mới lượt chơi đầu tiên mà ai nấy đều bất ngờ với câu trả lời của Tez. Thật thì anh chàng đã phải suy nghĩ rất lâu để có thể nói ra tình cảm của mình, nhưng có chơi có chịu. Tez nói ra sự thật rằng đang tương tư em út của Big team.

Big Daddy: " Cái này có được tính là tỏ tình không bây??"

HurryKng: " Chắc kó."

Tez: " Em nói thật. Gừng à! Anh thích em. Anh đã suy nghĩ thật sự rất lâu để có thể bày tỏ cảm xúc của mình với em. Em nghĩ gì về anh cũng được, nhưng anh thích em là thật lòng."

Nãy giờ thì Pháp Kiều đã nghe và hiểu rõ câu chuyện. Pháp Kiều là một chàng trai LGBT nên em hiểu là phải day dứt hay khó khăn như thế nào để bày tỏ tình cảm và công khai thích người cùng giới. Em nhìn thấy rõ được sự chân thành trong câu nói và ánh mắt của Tez nên đã thì thầm vào tai Gung0cay:

" Chị thấy được sự chân thành trong đó, nếu em không thích thì hãy từ chối làm sao để đừng tổn thương cậu ấy."

Gung0cay hiểu được ý của Pháp Kiều và suy nghĩ một lúc. Thật thì trong sinh hoạt hằng ngày thì cậu đã cảm nhận được sự tử tế của Tez. Tez hay giúp đỡ cậu trong mọi việc, mọi lúc và sẽ bảo vệ cậu bất cứ lúc nào. Mặc kệ cái gọi là định kiến xã hội, cậu vẫn quyết định nói ra những điều mình nghĩ trong lòng.

Gung0cay: " Em sẽ chấp nhận lời tỏ tình này. Mong anh không làm em buồn nhaa."

Sau khi lời nói được thốt ra từ Gung0cay. Cả team Big Daddy thật sự rất vui mừng. Họ như nín thở để chờ đợi câu trả lời của Gung0cay. Bây giờ thì có một tình yêu bé nhỏ giữa hai người con trong Big team rồi nhé!

HurryKng: " Lãng mạn quá đii."

Pháp Kiều: " Muốn khóc luôn á trời, mãi hạnh phúc nhaaa."

Big Daddy: " Big team mình lại có thêm một cặp, muhahahaha."

Ogenus: " Ủa, vậy là lúc trước có một cặp rồi hả anh?"

Big Daddy: " Mày giả bộ hay quá à."

Ogenus: " Em không biết thiệt mà anh ơi.."

Indie K: " Là ông với Kiều đó, kaka."

Pháp Kiều: " Mọi người nói gì vậy..." - Đỏ mặt

Ogenus: " Em với Kiều là anh em thôi."

Limitlxss: " Chả tin."

Gung0cay: " Ké."

Tez: " Em giống Gừng."

HurryKng: " Thích thì nhận đi để một đêm có hai cặp nì."

Pháp Kiều: " Tez tỏ tình xong rồi thì chơi tiếp đi, mọi người chọc em quài à.."

Big Daddy: " Được rồi tha cho em nó đi, mặt sắp đỏ hơn trái cà chua rồi. Giờ anh mày quay cho."

Chai nước cuti đã được quay thêm cả chục vòng nữa nhưng mà mãi vẫn chưa trúng Pháp Kiều và Ogenus. Thấy vẫn chưa hoàn thành được tâm nguyện nên HurryKng lên tiếng:

" Nãy giờ ai cũng bị hỏi rồi mà Kiều với anh Nus chưa được chơi đó. Hay ngoại lệ một vòng cho cặp này đi."

Big Daddy: " Cao kiến."

Snoopdee: " Ủng hộ hết bốn chi."

Gung0cay: " Ai cũng chịu thì hai người chịu đi nèe."

Ogenus: " Em sao cũng được, còn Kiều?"

Pháp Kiều: " À, dạ chắc em cũng chơi với mọi người. Chắc em chọn sự thật."

Indie K: " Nus hỏi Kiều đi."

Suy nghĩ một lúc chẳng nghĩ ra câu hỏi nào. Ogenus mới quyết định hỏi liều một phen.

Ogenus: " Em nghĩ sao về anh?"

Big Daddy: " Èoooo."

HurryKng: " Quá trời quá đất."

Pháp Kiều: " Thì anh rap hay nè, hát cũng hay nữa."

Gung0cay: " Ủa có vậy thui hỏ.."

Tez: " Em tưởng Kiều nói nhiều hơn như vậy.."

Limitlxss: " Ké."

Ogenus: " Trả lời vậy là được rồi chứ mọi người muốn gì nữa. Anh cảm ơn Kiều nhé!"

Big Daddy: " Cũng khuya rồi thôi tao về không vợ cho ngủ ngoài đường."

All: " Bái bai thầy iu."







𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ