13.♡

805 58 6
                                    

Tối hôm đó, Big Daddy theo như lời hứa thì có dẫn Emily qua nhà mấy đứa nhỏ. Vừa bước và cửa thì ai nấy đều chào đón rất nhiệt tình. Emily sau khi chào các đứa em của mình thì chạy ngay đến chỗ Pháp Kiều. Emily hí hửng cười thích thú nói với em:

" Nay có người iu đó rùi he!"

Pháp Kiều: " Chị đừng chọc bé mà." - Ngại

Emily: " Hì hì, hai đứa đẹp đôi lắm đó, em cũng thật tuyệt vời khi không hề giận Duy."

Pháp Kiều: " Em khum giận đâu mà, em nấu xong rùi giờ ra ăn thui chị oi!"

Emily: " Uce!"

Sau một lúc ăn uống thì ai nấy đều no nê. Big Daddy có một ý tưởng mới đó là live stream cùng cả team một hôm cho vui. Vừa mới bật live lên, đã có rất nhiều các bạn fan bình luận đủ thứ chuyện trên đời. Tuy nhiên, họ lại chú ý đặc biết đến Ogenus và Pháp Kiều. Hai người họ mặc đồ đôi, đã thế Ogenus còn đang ôm eo người yêu của anh ta nữa. Con dân nào chịu nổi?

Gung0cay: " Có bạn hỏi chị Kiều với anh Nus khi nào cưới kìa!"

Pháp Kiều: " Gì vậy mấy đứa^^ "

Ogenus: " Tụi em hối chị Kiều hộ anh đi để anh cầu hôn rồi mời tụi em đến dự tiệc."

HurryKng: " Mới ăn cơm xong bắt ăn thêm cơm chó, biết vậy em dắt bồ em qua."

Big Daddy: " Có bạn nói Kiều với thằng Nus đẹp đôi quá kìa!"

Pháp Kiều: " Mấy cưng tha chị đi màa."

Ogenus: " Bé nhà anh ngại thì mọi người đừng chọc nữa."

Double 2t: " Mấy em nói chuyện sến quá à."

Tez: " Còn tụi mình cũng đẹp đôi lắm nè!" - Kéo Gung0cay sát vào người.

Gung0cay: " Cái ông già này?"

Big Daddy: " Bây có dừng lại chưa?"

Sau một buổi live stream đầy cơm chó thì ai về nhà nấy. Do vẫn còn nhiều chuyện nên Gung0cay đã mở group chat của Rap Việt mùa 3 lên và trò chuyện với mọi người.

Group chat Rap Việt mùa 3 🔥

@gung0cay
helu mụi người
giờ còn sớm chat chít chút ik

@hurrykhang
nói chuyện chẩu

@gung0cay
bé dỗi anh Khang

@sdg.strangeh
ai cũng chẩu

@hurrykhang
t lớn hơn m đó Héo

@sdg.strangeh
bé bíc j đâuuuuu

@andreerighthand
anh già rồi nên thấy đứa nào cũng chẩu

@sdg.strangeh
bé dỗi

@dlowinthehouse
mọi người làm cho bé Hiếu của em dỗi là em lên fast flow diss mọi người đó

@ogenusss
hai đứa iu nhau chẩu như nhau

@phap_kieu3
rồi rủ nhau lên đây để chê nhau chẩu thôi đó hả=)))

@_double2t
chắc là vậy đó em tụi mình phải ngăn cản thôu

@phap_kieu3
vào việc ngay anh ơi

@tezdeptraiii
nhắn toàn mấy cái xàm xàm khum

@justsuboi
mai lên studio tập vòng 3 đó mấy đứa, lo đi ngủ đi

@phap_kieu3
dạa

Sáng hôm sau, mọi người đã tập trung tại studio của Rap Việt. Vẫn như vòng 2 thì Big team sẽ tập cùng với team Andree. Mọi người khi vừa thấy Ogenus và Pháp Kiều đến nơi thì đã chạy lại và chọc ghẹo đủ kiểu.

SMO: " Kiều có người iu rồi nhưng anh vẫn đẹp trai nhất đúng không em?"

Ogenus: " Ogenus đẹp nhất nha anh, em trả lời dùm Kiều đó."

Strange H: " Phải gả chị thật gòi sao?"

Pháp Kiều: " Gả gì mấy đứa, chị mới tìm hiểu thoi! Ủa mà Hiếu đi tập mắc gì lôi Dlow ở đâu đây?"

Strange H: " Ảnh cứ đòi đi theo em."

Dlow: " Hong có hơi bé Hiếu tui chịu hong được bà oi!" - Nói xong liền siết eo Strange H sát vào người mình.

Pháp Kiều: " Ờ rùi, nhưng mà tại sao lại phát cơm chó trước mặc tui?"

Dlow: " Bà có anh Nus rồi còn gì nữa!"

Gung0cay: " Ai cũng sơ hở là phát cơm chó!"

Tez: " Anh cũng đang ôm bé mà!"

Strange H: " Èo thế mà Gừng cứ nói tui trong khi Gừng cũng có anh Tez rùi!"

SMO: " Đừng để anh giết người nha mấy đứa!"

Big Daddy: " Vô tập nè chứ bây đứng ôm nhau nhìn phát ghét!"

All: " Dạa!"



𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ