Pháp Kiều: " Em đâu có làm gì đâu ạ?"
Ogenus: " Đây là lúc anh bình tĩnh để nghe em nói đó, em phải bảo vệ cho chính em thì anh mới biết anh đã sai như thế nào."
Ngồi suy nghĩ một lúc, Pháp Kiều nghĩ đáng ra em cũng nên mạnh mẽ hơn. Em phải tự mình nói ra sự thật để bảo vệ cho chính em.
Pháp Kiều: " Em đã che mưa cho Cad chạy vào quán. Nhưng vẫn còn hai cô gái nên em phải cố gắng không làm họ bị dính mưa. Một mình em chỉ có thể bảo vệ họ được bấy nhiêu đó, em không thể chỉ quan tâm đến bé Cad vì hai người còn lại cũng là con gái.."
Sau khi nghe em nói xong, Ogenus biết mình đã sai thật rồi. Anh sai từ việc không biết rõ mọi chuyện ngay từ đầu đã vội mắng em. Anh sai khi đẩy em ngã rồi khiến em phải bó bột. Anh sai khi chẳng chịu nghe ai giải thích mà bỏ về nhà mặc cho em có thể bị gì sau cú ngã đó.
Ogenus: " Kiều ơi, anh xin lỗi em.."
Pháp Kiều: " Em không sao đâu, anh đừng tự trách mình. Chuyện cũng đã qua rồi thì em không để tâm nhiều đâu. Vậy thôi em về phòng nằm thêm một lúc nha vì hôm nay không có lịch tập ạ."
Ogenus: " À để anh đưa em về."
Pháp Kiều: " Vậy phiền anh rồi, em cảm ơn ạ."
Sau khi đưa Pháp Kiều đến phòng của Gung0cay và Tez. Em vừa mở cửa định bước vào thì thấy cậu em út đã đứng sau cửa từ bao giờ.
Gung0cay: " Chị dễ dàng tha thứ vậy hả? Anh Duy em thất vọng về anh lắm đó!"
Pháp Kiều: " Chị không sao, anh Duy tức giận quá thôi mà."
Ogenus: " Em cứ để Gừng mắng anh đi."
Gung0cay khi nghe đến câu nói này của Ogenus thì cậu hoang mang lắm. Cậu thầm nghĩ ông anh mình có tuyệt chiêu gì mà dỗ chị Kiều của cậu nhanh như vậy?
Gung0cay: " Ông này xin lỗi chị chưa?"
Pháp Kiều: " Rồi mà, em đừng nói nữa chúng ta vào phòng đi."
Gung0cay: " Chị vào trước đi em phải làm việc với ảnh."
Chưa kịp để Pháp Kiều phản ứng thì Gung0cay đã đẩy em vào trong phòng rồi đóng cửa lại. Cậu út kêu gọi những người anh còn lại trong nhà chung đến phòng khách. Họ ngồi xung quanh bàn và người nào người nấy đều mắt nhắm mắt mở. Gung0cay khi ấy mới lên tiếng.
Gung0cay: " Hôm nay họp gia đình, anh Ogenus có muốn nói gì để bào chữa cho hành động đẩy chị Kiều không?"
HurryKng: " Ra là chuyện này, anh Nus trả lời đi!"
Ogenus: " Không, anh sai thật."
All: " Gì vậy trời?"
Tez: " Phải ông Duy mọi ngày không?"
Limitlxss: " Bữa nay bị gì hay sao mà ngoan hiền quá vậy..."
Indie K: " Bình thường ông Duy đâu có vậy đâuu??"
Ogenus: " Anh sai thì anh nhận thôi, nãy Kiều có nói cho anh nghe hết mọi chuyện tối hôm qua. Anh sai rõ thế thì anh nhận."
HurryKng: " Anh nói thế thì bọn em không làm khó anh nữa, em sẽ nói cho mọi người về chuyện này."
Gung0cay: " Chị Kiều bên ngoài thì tỏ ra không có chuyện gì nhưng chắc hẳn chỉ đã đau lòng lắm đó! Anh làm sao coi được thì làm, không em không gả.."
Gung0cay nói đến đây thì bị HurryKng bịt miệng lại. Bởi vậy Gung0cay chơi chung với Strange H là đúng rồi. Hai người bị liệu như nhau.
Ogenus: " Em nói gì cơ?"
HurryKng: " Gừng đâu nói gì đâu, anh nghe nhầm đó!"
Ogenus: " Vậy sao?"
Tez: " Thôi mọi người giải tán về phòng đi, tối qua thức khuya em buồn ngủ quá!"
All: " Ờ vậy đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương em
FanfictionMột chiếc fic của mình viết về các ô ti pi xinh xinh trong Rap Việt mùa 3, bạn nào không thích việc ship như vậy thì thông cảm giúp mình nhé! Cp: Ogenus - Pháp Kiều Và các nhân vật khác trong Rap Việt mùa 3 Mong các bạn đọc fic vui vẻ🌷🤍