2.♡

1.4K 89 4
                                    

    Sáng hôm sau, Ogenus là người thức dậy trước. Ogenus nhìn sang giường bên cạnh thì thấy Pháp Kiều vẫn còn đang say giấc. Bỗng, Ogenus để ý thấy khuôn mặt lúc ngủ của Pháp Kiều khi ấy. Hai chiếc má bánh bao đang phồng lên cùng với đôi môi đỏ mọng và làn da trắng sáng khiến Pháp Kiều đẹp mê hồn. Sau một lúc Ogenus ngắm nhìn Pháp Kiều thì cậu trai ấy cũng thức giấc. Mở hai mắt long lanh của mình ra thì Pháp Kiều nhìn thấy Ogenus đang nhìn về bên này thì ngại ngùng lên tiếng:

" Chào buổi sáng anh ạ."

" Ờ, chào cậu. Cậu đi vệ sinh trước đi kẻo muộn."

" Vâng ạ."
  
    Một lúc sau cả hai cũng đã vệ sinh xong và đi xuống dưới phòng khách.

" Chào anh Nus, Chào chị Kiều của bé nhó~."
   
    Tiếng nói tinh nghịch với cách xưng hô " chị Kiều " thì không ai khác chính là Gung0cay - em út của Big team.

" Chào bé, tối qua ngủ được khum nè?"

" Tuyệt vời lun chị oii."

" Bây giờ hai chị em chịu ra ngoài đi gặp anh Big chưa nè?"
   
     Thấy Pháp Kiều và Gung0cay mãi nói chuyện thì HurryKng phải lên tiếng nhắc nhở hai người ra ngoài để đến điểm hẹn với Big Daddy.

" Dạ, tụi em ra liềnn."
   
    Gung0cay nhanh nhảu đáp lại HurryKng và ba người cùng ra sân. Lúc này Snoopdee mới nói:

" Bây giờ chia nhau ra đi nha, tại vì Gừng với Kiều không có xe nên phân công là hai người chung phòng chở nhau đi nhá?"

" Dạ uce."
   
     Tiếng đáp vừa rồi là của Tez. Lý do anh chàng này lại thích thú như vậy là vì Tez đang crush Gung0cay. Tez cũng để ý em ấy lâu rồi nhưng lại không dám nói. Bây giờ lại có cơ hội đi chung xe với crush thì ngại gì mà không đồng ý?
   
Cũng nhờ vào Tez mà Ogenus và Pháp Kiều phải đi chung xe. Hai người cũng tỏ ra bình thường và đi cùng nhau đến điểm hẹn.  Sau khi tới nơi thì Pháp Kiều cảm ơn Ogenus đã chở mình đi và cũng đến bàn Big Daddy đang ngồi. Cả team ăn xong bữa sáng thì đến Studio để tập nhạc. Hôm nay thì Big team tập cùng với team của Andree. Khi đến nơi thì anh em chào nhau rất thân thiện và mọi người cũng nhanh chóng vào chỗ để tập nhạc.

    Cũng đã đến lượt Pháp Kiều lên tập. Pháp Kiều vô cùng chăm chỉ đã chịu lắng nghe hết các ý kiến từ Big Daddy và các Ban Giám Khảo nên đã thể hiện vô cùng tốt khiến ai nấy trong studio đều khen ngợi hết lời.

SMO: " Pháp Kiều của chúng ta diễn tốt quá ta."

Rhyder: " Kiều nữ diễn hay ghê á."

HurryKng: " Tuyệt vời luôn Kiều ơi."

Pháp Kiều:" Hihi, em cảm ơn mọi người rất nhiều ạ."
   
    Để mà nói thì ai cũng khen Pháp Kiều cả nhưng có một người nãy giờ chỉ lo nhìn em mà quên dành cho em một lời khen ngợi. Đó chính là Ogenus. Thấy Ogenus nhìn Pháp Kiều mãi mà không nói gì thì Indie K mới nói:

" Sao ngắm Kiều mãi thế? Mê rồi đúng hong?"

Ogenus: " Mê gì chứ. Cậu ấy tập thì nhìn thôi."

Strange H: " Theo em thấy thì anh Nus mê chị Kiều quá rùi. Nhìn nãy giờ như muốn ăn chỉ lun."

Ogenus: " Thằng bé này, anh không có mà."

Dlow: " Thôi em đừng chọc anh Nus nữa qua đây với anh nè."

Gung0cay: " Eoo, anh suốt ngày bám lấy bạn em."

Dlow: " Ghệ đẹp phải giữ nha em."

Strange H: " Còn tui bên Gừng mà, khum sao khum sao."

Dlow: " Bé bỏ anh rùi sao."

Strange H: " Anh hay zậy quá à."

SMO: " Thôi đi bây, sơ hở là phát cơm chó giờ tập trung nè."

All: " Dạa."

    Sau khi buổi tập kết thúc, Ogenus bẽn lẽn ra nắm lấy mu bàn tay của Pháp Kiều rồi nói:

" Hôm nay cậu thể hiện tốt lắm đấy, cố gắng nhé!"

Pháp Kiều: " Ahh, em cảm ơn anh nhiều ạ. Anh rap hay lắm lun, chai dô."

Ogenus: " Ờ, lên xe đi tôi đưa cậu về."

Nghe cái cách Pháp Kiều đổi xưng hô từ " tôi " sang " em " thì chắc hẳn ai cũng biết là Pháp Kiều nhà ta rung động rồi. Nói thật ngay từ đầu Pháp Kiều cũng đã hơi chú ý đến Ogenus hơn những người khác. Giờ được Ogenus nắm tay thì Pháp Kiều bị làm cho rung động.










   

𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ