Pháp Kiều: " Anh ấy quan tâm em nhỏ trong nhà thôi mà, sao phải thất vọng hả chị?..."
Miệng thì nói vậy, nhưng Pháp Kiều đã khóc. Em khóc không phải vì bị ngã đau hay là vì Ogenus la em. Em khóc vì em nghĩ mình thật sự vô dụng. Em không dám bày tỏ cảm xúc của mình giống Tez. Em không bảo vệ được người em út của mình và lại chẳng mạnh mẽ chống đối lời vu khống của Ogenus.
Liu Grace: " Kiều ơi em đừng khóc.." - Ôm Pháp Kiều.
Big Daddy: " Thằng này tí anh phải xử nó."
Suboi: " Kiều đừng khóc mà em, thằng nhỏ là người sai chứ không phải là em."
Strange H: " Chị Kiều đừng khóc nữa mà.."
HurryKng: " Em đừng khóc nữa tí về anh đánh anh Nus một trận."
Thái VG: " Em đừng cry, em không sai so em không việc gì phải cry.."
Khóc một lúc thì em đã thấm mệt. Nước mắt hoà quyện vào những giọt mưa đang rơi khiến tâm trạng em chuyển sang mức tồi tệ nhất. Sức khoẻ em yếu thì ai cũng biết. Vậy mà từ nãy giờ em lại trải qua biết bao nhiêu là chuyện. Từ dầm mưa đến bị xô ngã rồi lại khóc sưng cả mắt. Cơ thể em rụng rời sau đó là mắt mờ lại rồi em ngất xĩu. Mọi người ở đó đã vô cùng hoảng hốt mà bồng em vào xe của Big Daddy rồi đưa em đến bệnh viện.
Ogenus về đến nhà và ngồi chờ một lúc lâu nhưng chẳng có ai về cả. Anh cũng chẳng thấy ai chịu online hay đăng tải thêm hình ảnh gì khiến anh cũng nghĩ đến chuyện tồi tệ nào đó đã xảy ra ở quán ăn. Nhưng anh vẫn nghĩ là em sai nên đã gạt bỏ suy nghĩ đó rồi đi tắm rửa mà lên giường ngủ.
Trong viện khi ấy Pháp Kiều vẫn đang nằm đó. Gió lớn từ bên ngoài thổi vào thêm cả việc em vừa mới dầm mưa nên em trở nên yếu đuối hơn. Về phần mọi người đứng ở ngoài thì vẫn đang lo lắng không thôi..
Umie : " Tất cả là tại em,.. biết vậy em đã không rủ mọi người ra công viên.." - Khóc.
DT: " Không phải do em mà, ráng chờ Kiều tỉnh dậy đi. Em khóc Kiều thấy thì thằng bé sẽ xót xa hơn thôi."
Suboi: " DT nói đúng đó My, em đừng khóc nữa.."
HurryKng: " Hôm nay ông Nus bị gì không biết nữa!"
Big Daddy: " Lần đầu tiên thấy Duy nó cư xử như vậy luôn đó. Không biết Kiều có sao không.."
Gung0cay: " Chị Kiều vừa hết ốm xong đó trời!"
Strange H: " Vậy mà nãy giờ dầm mưa như vậy đó, lo cho chị ấy quá.."
Cadmium: " Nếu em đi đứng cẩn thận hơn thì chị Kiều sẽ chẳng như vậy.."
SMO: " Em đâu có lỗi, nếu em bị ngã mà Duy nó biết rõ mọi chuyện ngay từ đầu thì Kiều đâu có vậy."
Liu Grace: " Thất vọng hơn là Kiều thích anh Duy ấy!"
Big Daddy: " Gì chứ?"
Liu Grace: " Em không định nói, nhưng nếu không nói thì mọi người sẽ không biết Kiều thất vọng như nào! Sẽ chẳng ai chịu đựng được việc rung động của mình lại đối xử với mình như thế.."
Gung0cay: " Em biết chuyện này, anh Nus làm chị Kiều tổn thương thật rồi.."
Đang đứng nói chuyện thì bác sĩ bước từ phòng bệnh ra. Tất cả mọi người đều dồn ánh mắt của mình về phía cửa phòng bệnh, mong chờ lời nói của bác sĩ.
Bác sĩ: " Cậu ấy có sức khỏe khá yếu đấy, quần áo đã được thay cho cậu ấy rồi. Tay thì bị gãy đã được bó bột. Lần sau mọi người ngã thì không được chống tay để đỡ thân mình nhé!"
All: " Trời ơi!"
Big Daddy: " Tôi cảm ơn bác sĩ.."
Bác sĩ: " Tôi xin phép."
Strange H: " Chị Kiều ơi..."
HurryKng: " Chắc giờ em về nhà giết anh Nus quá!"
Umie, Cadmium và Liu Grace. Họ nghe thấy người chị em của mình gặp chấn thương liền đau lòng không thôi. Họ dìu nhau ngồi ghế mà khóc. Họ ôm nhau khóc vì xót thương cho Pháp Kiều.
Liu Grace: " Tình cảm này Kiều trao đi uổng phí rồi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương em
FanfictionMột chiếc fic của mình viết về các ô ti pi xinh xinh trong Rap Việt mùa 3, bạn nào không thích việc ship như vậy thì thông cảm giúp mình nhé! Cp: Ogenus - Pháp Kiều Và các nhân vật khác trong Rap Việt mùa 3 Mong các bạn đọc fic vui vẻ🌷🤍