12.♡

956 75 9
                                    

Ogenus: " Em nói gì cơ?"

Pháp Kiều: " Em nói là em thích anh! Em thích anh lâu lắm rồi, vừa gặp anh là em đã có ấn tượng với anh hơn những người khác, mà lúc đó anh phũ em quá nên em không dám nói.."

Ogenus đứng hình. Tuy anh biết Pháp Kiều thích anh nhưng anh chẳng dám tưởng tượng đến việc đến bây giờ Pháp Kiều vẫn còn thích anh. Bao lâu nay, anh đã có những hành động làm tổn thương từ bên ngoài lẫn bên trong em. Nhưng em nào có giận? Bởi vì sao? Bởi vì em thích anh.

Ogenus: " Em không đùa anh chứ?"

Pháp Kiều: " Lời em nói không đủ chân thành để xem là thật sao?"

Ogenus: " Ý anh không phải vậy.. Anh thấy anh đã làm rất nhiều chuyện không hay với em.. Từ chẳng suy nghĩ kĩ mà mắng em, rồi đẩy em đến mức gãy tay. Như thế mà em không giận anh, mà em còn thích anh sao?"

Pháp Kiều: " Có gì đâu anh, lúc đó em đã nói là do anh giận quá thôi mà. Anh lo lắng cho em nhỏ thì có sao đâu ạ? Với em đã thích anh, thì chắc chắn em sẽ không vì những chuyện đó mà từ bỏ cảm xúc của em."

Ước gì có sao băng đi ngang qua ban công nơi hai người đang nói chuyện. Để em có thể ước nguyện, em ước cho anh có thể đừng nghĩ bản thân đã sai với em. Em không giận dù anh có như thế nào đi nữa. Vốn dĩ, em thích anh, em đơn phương anh, thì em không có quyền hờn giận anh.

Ogenus: " Anh thương em."

Pháp Kiều: " Dạ?" - Pháp Kiều bất ngờ quay sang nhìn anh.

Ogenus: " Anh thương em! Không phải vì em nói thích anh nên anh mới thương em. Anh không biết từ khi nào, anh thương những thứ đơn giản thuộc về em. Anh cũng muốn nói rằng anh thương em, nhưng anh sợ em không còn thích anh rồi sau này sẽ càng khó nói chuyện hơn. Nhưng chẳng thể tin được em lại thích anh.."

Ogenus định quay sang ôm Pháp Kiều thì em ngăn lại. Ogenus nhìn em và lo lắng, sợ rằng em thấy mình không thật lòng.

Pháp Kiều: " Anh mới nói thích em, em cũng nói thích anh chứ có ai nói làm người iu nhau đâu mà anh đòi ôm em??" - Pháp Kiều bày vẻ ngại ngùng quay sang chỗ khác. Ogenus cười cười với ánh mắt ôn nhu, anh nắm lấy tay em rồi bày tỏ:

" Kiều ơi, anh thương em, em làm người yêu anh nhé?"

Pháp Kiều: " Sến quá à nhưng mà em đồng ý."

Nói rồi, Ogenus ôm chầm lấy Pháp Kiều. Cả hai người đều đã chờ khoảnh khắc này từ rất lâu. Ai cũng muốn trở thành một phần của đối phương nhưng lại ngại ngùng đến tận bây giờ mới dám bày tỏ. Vậy là từ nay, truyện Kiều của Nguyễn Du sẽ được tiếp nối bằng câu chuyện " Pháp Kiều của Nguyễn Duy " theo đúng như lời Big Daddy đã nói.

Sáng hôm sau, khi mặt trời đã lên tới đỉnh thì Pháp Kiều và Ogenus vẫn chưa chịu ra khỏi phòng. HurryKng thấy làm lạ nên đã quyết định rủ hội anh em trong nhà đến xem họ có xảy ra chuyện gì. HurryKng gõ cửa phòng nhưng vẫn chẳng có ai ra mở cửa. Vì lo lắng cho hai anh chị của mình, Gung0cay quyết định đạp cửa đi vào. Khi nhìn thấy khung cảnh trong phòng ai nấy đều bất ngờ không nói nên lời. Ogenus đang ôm Pháp Kiều trong lòng mà ngủ trên giường của anh.

* Một phòng có 2 giường đơn nha mấy bà, nhma 2 ổng bả vác nhau qua một giường ngủ 😴

Ogenus: " Kiều còn ngủ, mọi người có chuyện gì không?"

Gung0cay: " O M G!"

HurryKng: " Ông già làm gì Kiều của em rồi?"

Double 2t: " Kiều dễ dụ vậy sao? Em làm gì Kiều rồi hả??"

Ogenus nhẹ nhàng đặt đầu em xuống gối và ra hiệu cho mọi người đi ra ngoài. Khi ra đến nơi, Ogenus mới kể lại chuyện tối qua:

" Hôm qua Kiều nói thích em, sau một lúc tâm sự thì Kiều thành người yêu của em."

Gung0cay: " Huhu, vậy là phải gả chị Kiều cho anh sao??"

Tez: " Chuyện tốt mà bé."

HurryKng: " Tao kí đầu hai đứa bây giờ á."

Double 2t: " Chúc mừng nhà mình có thêm một cặp nho!"

Gung0cay: " À để em báo tin cho thầy cô BigLy đã, muhahaha."

@gung0cay -> @_bigdaddyofficial

@gung0cay: thầy iu ới

@_bigdaddyofficial: giề?

@gung0cay: chị Kiều với anh Nus là một đôi rùi nho

@_bigdaddyofficial: chời chời, tin tốt tin tốt, để anh báo cho vợ anh, tối anh qua nho

@gung0cay: oke nhuôn

Big Daddy vừa nghe đến chuyện hai học trò của mình đã thành đôi liền báo ngay cho bà xã Emily nghe. Hai vợ chồng ngồi kể với nhau chuyện của Ogenus và Pháp Kiều, họ như nghe được một phần bản thân họ trong quá khứ.

Emily: " Cuối cùng sau bao nhiêu chuyện xảy ra, Kiều vẫn không giận Duy. Mà Kiều vẫn yêu Duy như lúc đầu."














𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ