9. ♡

906 66 10
                                    

Một lúc sau thì Pháp Kiều đã tỉnh dậy. Toàn thân em đau nhứt, ê ẩm. Cơn chóng mặt khiến em khó chịu hơn bao giờ hết. Khi mọi người thấy em đã tỉnh thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Tất cả mọi người đều rất lo lắng cho em.

Umie: " Ơn trời cuối cùng bà cũng tỉnh."

Big Daddy: " Em có sao không? Làm anh lo muốn chết!"

Pháp Kiều: " Em khum sao, mọi người sao không về nghỉ ngơi đi. Ngoài trời đã tối lắm rồi."

HurryKng: " Ai lại bỏ về khi em đang trong viện chứ?"

Gung0cay: " Chị Kiều khoẻ đi rồi về nhà em đánh anh Nus cho chị."

Pháp Kiều: " Anh ấy tức giận quá thui, chị không sao mà. Mọi người cho em về nhà đi."

Strange H: " Nào khỏi bệnh em sẽ đưa chị về."

Pháp Kiều: " Chị muốn về nhà mà."

Big Daddy: " Rồi anh lạy em, anh đưa em về. Thích thằng Duy rồi nên muốn về nhà gặp nó chứ gì?"

Pháp Kiều: " Sao anh biết em thích ảnh???"

Liu Grace: " Hi Keoo!"

Big Daddy: " Nhỏ này nói nè."

Pháp Kiều: " Bé dỗii."

Liu Grace: " Chị có lí do mà, thôi để chị dìu ra xe về nha."

Pháp Kiều: " Dạ, nhưng mà em về hong phải vì anh Duy đâu thầy ơi!"

All: " Biết rồi bàa!"

Cuối cùng thì Pháp Kiều cũng được dàn anh em chất lượng đưa về nhà. Em cảm ơn tất cả mọi người rồi bước vào phòng bếp. Hoá ra lí do em muốn về nhà ngay khi tỉnh dậy là vì em có để quên một quyển sổ trên bàn ăn. Trong đó chứa nhiều bí mật của em lắm nên em chẳng thể để không như vậy được.

Big Daddy: " Viết cái gì trong đó mà sợ người ta đọc hả bà?"

Strange H: " Chắc là lyric bài mới của chỉ á anh."

SMO: " Thư tỏ tình ai may ra còn đúng."

Pháp Kiều: " Bí mật màaa."

HurryKng: " Anh Nus xuống đây!"

Trong khi mọi người vẫn tò mò về quyển sổ đó của em thì HurryKng đã lên phòng lôi Ogenus xuống bếp. Ogenus bị kéo xuống trong trạng thái vẫn còn mơ màng nên anh chẳng thể tỉnh táo mà nhớ ra mình đã làm sai điều gì.

HurryKng: " Anh coi đi! Nhờ anh mà Kiều phải gãy cả tay đấy!"

Strange H: " Bắt đền anh đó, không gả chị Kiều cho anh đâu!" - Vừa dứt câu cậu nhóc bị Dlow bịt miệng lại và kéo vào lòng. Strange H nhà ta lại quên mất Pháp Kiều chưa tỏ tình anh chàng đó rồi. Dù anh ta đã biết em thích anh trong một lần nghe lén.. nhưng làm gì có ai biết chuyện này?

Ogenus: " Mọi người đang nói gì vậy?"

Big Daddy: " Chắc tao kí đầu mày quá, nãy mày đẩy Kiều giờ ẻm bị gãy tay rồi mà còn ngủ được."

Pháp Kiều: " Em về đây không phải để mọi người cãi nhau đâu mà.."

Liu Grace: " Phải đòi lại công bằng cho em chứ!"

Cadmium và Umie: " Chị Nhi nói đúng rồi Kiều đừng cãi!"

Ogenus nãy giờ mới để ý cánh tay đang bó bột của Pháp Kiều. Anh đi lại chỗ em đang đứng rồi nhìn cho thật kĩ. Đúng là anh đã sai khi đẩy em..

Ogenus: " Anh xin lỗi."

Pháp Kiều: " Dạ em không sao đâu."

Big Daddy: " Như vậy còn không sao chắc anh kí đầu em quá Kiều ơi!"

Dlow: " Hiền cũng vừa vừa thôi chứ bà."

Strange H: " Em phải bảo vệ chị Kiều của emmm!" - Cậu nhóc Strange H này thương Pháp Kiều lắm. Em đã bắt chuyện với cậu nhóc vào ngày đầu tiên gặp mặt và giúp đỡ cho cậu nhóc rất nhiều thứ. Cậu nhóc có anh bồ tên là Dlow. Nhiều khi cậu nhóc vì muốn bảo vệ cho em mà như muốn ăn thịt người khác khiến anh bồ của cậu nhóc phải đau đầu không thôi.

Dlow: " Hiếu bình tĩnh bé ơi...."

Pháp Kiều: " Em không sao mà, mọi người về nghỉ hoặc ngủ lại đây hong???"

Big Daddy: " Thôi anh về với vợ, mà anh cũng muốn ở đây lỡ thằng Duy lại làm gì em nữa."

Ogenus: " Anh nghĩ oan cho em!"

Big Daddy: " Chả có gì oan hết!"

Suboi: " Thôi chị cũng về đây bây ơi! Kiều nghỉ ngơi cho tốt nha!"

Pháp Kiều: " Dạ em cảm ơn! Mọi người về cẩn thận nha!"

Sau khi mọi người đã về hết thì chỉ còn các thành viên tại ngôi nhà chung. Gung0cay sợ Ogenus lại bắt nạt Pháp Kiều nên đã đá đít Tez - anh ngiu của Gung0cay để chị Kiều qua ngủ với mình. Mặc dù không muốn nhưng vì sự an toàn của Pháp Kiều nên Tez đành nghe theo.

Tầm 5h sáng, Ogenus tỉnh dậy đi vệ sinh thì bỗng anh lại nghe thấy tiếng động ở nhà bếp. Anh không sợ mà can đảm đi xuống bếp thì thấy Pháp Kiều đang khó khăn để rót nước uống. Anh thấy thế thì đi lại chỗ Pháp Kiều rồi rót nước giúp em.

Ogenus: " Này, em uống đi."

Pháp Kiều: " Oh! Dạ em cảm ơn anh."

Ogenus: " Anh hỏi em một tí được không?"

Pháp Kiều: " Dạ anh nói đi."

Ogenus: " Lúc nãy Khang bảo anh không biết em bảo vệ cho Cad.. vậy em đã làm gì?"












𝐎𝐠𝐞𝐧𝐮𝐬♡𝐏𝐡𝐚𝐩𝐊𝐢𝐞𝐮 - Thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ