Xem ảnh trước thuyết minh

680 12 1
                                    

Ta còn là đối Conan xuống tay.

Năm nay trầm mê thượng cảnh giáo tổ, cho nên trọng nhập Conan hố to, phía trước xem JJ mộc dụ lộc đại đại 《 cầm rượu cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ 》, đặc biệt tay ngứa tưởng viết đồng nghiệp xem ảnh, vì thế quyết định khai hố.

Mấy ngày hôm trước cũng nhìn một cái khác đại đại liên văn xem ảnh, trong đó liền có này thiên, nhưng là đại đại càng văn lược chậm, vậy tự cắt chân thịt đi. Đương nhiên ta chính mình viết cũng không nhất định mau ( cười khổ )

Bỏ thêm mộc dụ lộc đại đại người đọc QQ đàn, lại cùng đại đại trò chuyện riêng, đạt được trao quyền, mặt trên là QQ trò chuyện riêng chụp hình, như vậy đồng nghiệp xem ảnh làm lên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bổn văn là Conan nguyên tác quan khán đồng nghiệp phim nhựa 《 cầm rượu cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ 》, xem ảnh nhân viên có nguyên tác thế giới trọng điểm nhân vật + đồng nghiệp thế giới hắc trạch trận cùng thanh xuyên thần. Bổn văn xem ảnh CP tức nguyên tác CP, tân lan, mau thanh, bình thản, kinh viên. Nguyên tác thế giới thời gian tuyến: Tạm nghỉ học lữ hành kết thúc, tân một cùng tiểu lan đã trở thành nam nữ bằng hữu, Rum đoán xem đoán trúng. Đồng nghiệp thế giới thời gian tuyến: Hắc trạch trận ở chính mình thế giới osananajimi tử vong sau lần đầu tiên xuyên đến một khác thế giới, gặp được nhà mình osananajimi, hai người gặp lại.

Nguyên tác: Conan, tiểu lan, vườn, kinh cực thật, mau đấu, thanh tử, bình thứ, cùng diệp, hôi nguyên, cung dã minh mỹ ( sống lại ), thiếu niên trinh thám đoàn, tiến sĩ, cha mẹ tổ nhóm.

Mục mộ cảnh sát, tá đằng cảnh sát, cao mộc cảnh sát, chư phục cao minh, đại cùng dám trợ.

Hướng thỉ mão, Sera Masumi, xích giếng Mary, chu đế, ( thủy vô liên nại ), y sâm · bổn đường ( sống lại ).

( an thất thấu ), Morofushi Hiromitsu ( sống lại ), Matsuda Jinpei ( sống lại ), Hagiwara Kenji ( sống lại ), y đạt hàng ( sống lại ), Natalie ( sống lại ).

Cầm rượu, Vodka, Vermouth, cơ ngươi, sóng bổn ( hai bình giả tiệc rượu tại thân phận bại lộ ghế sau vị đổi đến mặt trên dấu móc sở tại )

Đồng nghiệp thế giới: Thanh xuyên thần, hắc trạch trận.

Trở lên bất đồng hành tại bất đồng xem ảnh khu vực, chỗ ngồi có thể ấn cá nhân yêu cầu biến hóa. Xem ảnh trong lúc sẽ đột nhiên tới cái bái áo choàng, có áo choàng phải cẩn thận.

( như cũ học sinh tiểu học hành văn, cùng cách vách Tsunayoshi xem ảnh đồng thời càng, đại khái, còn thỉnh nhiều hơn đảm đương )

( bắt đầu còn muốn cùng nhân thế trong giới lại thêm một cái cầm rượu, như vậy liền ba cái cầm rượu, Conan nhất định siêu khiếp sợ, tiểu ai radar nhất định tất tất vang, ha ha ha. Liền muốn cùng nhân thế giới: Cầm rượu, thanh xuyên thần, hắc trạch trận; nguyên tác thế giới: Cầm rượu. Sau đó thanh xuyên sẽ lâm vào siêu cấp Tu La tràng đi, dao động một giây quyết định vẫn là không như vậy ma quỷ. )

[ khác: Ta là thật mê xem ảnh thể a, cảm giác, năm nay không chỉ có vẫn luôn ở tìm xem ảnh thể xem, chính mình cũng đều viết xem ảnh thể, ha ha. Khả năng viết xem ảnh thể so với chính mình sáng tạo càng văn càng dễ dàng chút đi, đối hành văn rác rưởi ta tới nói chính là phúc âm a, không cần đại cương liền A lên rồi, đương nhiên đây là cá nhân cảm thụ, chỉ đại biểu cá nhân ý tưởng ]

Conan: Nguyên tác xem đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ